งานช่วงหลังกลางเดือนพย.#1

วันจันทร์หลังช่วงกลางเดือน ผมรับงานหนึ่งงาน หลังจากไปทำภารกิจกับลคประจำ มีลคทักมา ผมดูแล้วก็คุ้นๆ ชื่อไลน์ก็เดิมๆ แต่เธอคุยเหมือนไม่เคยเจอกัน ผมก็คิดในใจใช่รึเปล่านะ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะเธอทักมาก็นัดเลย ไปถึงราชพฤกษ์รับเธอขึ้นมา วันนี้มาลุคใส่แว่น เจอก็คุ้นๆนะแต่ไม่ชัวร์ แต่พอคุยกันเท่านั้นก็ขำเลย 5555 เธอบอกอยากอำ รับเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า จัดแจงห้องนวด วันนี้เรามีเวลาจำกัดทั้งคู่ ลคก็กลับดึกไม่ได้ พอดีเธอแว่บออกมา นวดกันไป 2 ชม. 4 ทุ่มพอดี ถึงเวลาที่ต้องรีบขับพาเธอไปเอารถ ก่อนห้างจะปิด แยกย้ายกัน เอาของฝากที่ติดมาให้เธอด้วย เธอขับรถกลับ ผมก็แวะไปดูหนังที่รัชโย.. ดู animation เรื่อง Your name ดูแล้วชอบครับ อยากแนะนำ ตอนนี้ยังมีรอบฉายอยู่ครับ

วันอังคารรับเบาๆ 1 งานเป็นลคสาวจีน เรานัดกันแถวรร.ใจกลางเมือง ก่อนจะแวะไปทำธุระส่วนตัวต่อ วันพุธมี 1 นัดกับลคใหม่ เป็นน้องสาวหน้าตาน่ารัก ออกสไตล์หน้าไทยๆ ตาโต น่าเอ็นดู ทักไลน์ผมมาสักพัก แล้วพอวันนั้นก็ไลน์มาถามคิว จังหวะผมว่างพอดี สถานที่ ตกลงกันเป็น พักดีรีสอร์ท ห้องที่นี่มาไม่บ่อย แต่ห้องโอเค น้องเองก็คุยง่าย มาที่ไหนก็ได้ เป็นคนสบายๆ เราไปถึงรร.พร้อมๆกัน ผมก็เดินไปคุยกับเธอที่รถ เธอโอเค ผมก็เดินไปเปิดห้อง มาหยิบของ แล้วก็มารับเธอที่รถเดินขึ้นไปพร้อมกัน จัดแจงห้อง นวดกันไปสบายๆสไตล์ full body massge แล้วก็นอนคุยกัน จนหมดเวลาห้อง เก็บของแล้วลงมาพร้อมๆกัน แยกย้ายไปรถคนละคัน ^^

วันพฤหัสมี 1 นัดกับสาวน้อยหน้าตาน่ารักลคใหม่ เธอดูตื่นเต้นมากๆ ตอนแรกบอกจะติดต่อให้เพื่อน แต่สุดท้ายมานวดก่อน ผมไปรับเธอที่ห้าง แถวลาดพร้าว ด้วยเวลาของเธอที่จำกัด กลับบ้านเย็นมากไม่ได้ กลัวโดนแม่ว่า ผมก็เลยเน้นรร. ไม่ไกลมาก กลัวกลับมาส่งไม่ทันถ้ารถติด เลยเลือก peep in รัชดา ไปถึงน้องลคยังคงดูตื่นเต้น ก็ค่อยๆจัดห้องแล้ว ให้เธอไปอาบน้ำ ค่อยๆเริ่มนวดแบบสบายๆ ไปจนจบคอร์ส บรรยากาศดี ฟีลดี นวดเสร็จก็นอนพักคุยกัน ถึงเวลาต้องกลับมาส่ง ก็เก็บของออกมาส่งเธอที่ห้างเดิม 

วันศุกร์มี 1 นัดกับลคใหม่ เธอนัดผมเมื่อวันพุธ แต่จังหวะไม่ได้เพราะผมติดจองรอบเย็น ก็เลยตกลงเปลี่ยนมาเป็นวันศุกร์ ไปนวดกันที่หอพักของเธอ บรรยากาศร่มรื่นดี เจอตัวจริง ลคหน้าตาน่ารักประมารในรูป แต่เสียงที่คุยในโทรศัพท์นี่ออกห้าวๆเหมือนกัน มีจังหวะพีคอันนึงคือ ตอนที่เธอกำลังถอดเสื้อจะไปอาบน้ำ เธอถามว่ารับนวดกะเทยมั้ย ตอนนั้นผมตกใจนิดนึง ดันมาถามจังหวะนี้ เรดาร์ไม่ทำงานนะ ดูเป็นผู้หญิงแถมน่ารัก แม้ตอนคุยโทรศัพท์จะเสียงห้าวๆหน่อย คิดในใจไม่น่าจะสาวสองนะ ผมเลยรีบถามว่าสาวแท้ใช่มั้ย เธอก็ขำบอกว่าใช่ แต่ถามให้เพื่อน ก็เลยโล่ง จังหวะทีเธอถามนี่ชวนเสียวไส้มาก 5555

ก็จัดแจงนวดไป เธอเห็นอุปกรณ์ของผมหลายอย่าง เธออยากได้ diffuser ถามหาที่ซื้อ ผมก็แนะนำทั้งของ muji และของไทย นวดไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน เผลอหลับไปทั้งคู่ บรรยากาศชวนง่วง นอนเพลินจนถึงเวลาที่เธอต้องกลับไปทำงาน ก็เลยออกมามาพร้อมกัน เธอก็ให้ค่าขนมมาเยอะเหมือนกัน เป็นลคสาวน่ารักใจดีอีกคน

ช่วงหลังๆลคชมเยอะว่าเรานวดดีหลายคนเลย สงสัยองค์ลงช่วงนี้ จริงๆมีไดอารี่อยากแถมอีก สัก 2 วัน เพราะน้องลคสุดสวยคนเมื่อวานเธอบอกอยากอ่าน แต่โพสต์นี้ชักจะยาว ยังไงเดี๋ยวอีก 2-3 จะมาเขียนต่อนะ เรื่องนี้มี conflict ด้วย หากอ่านแล้ว”อาจจะ”มีข้อคิดบางอย่างด้วยนะ อย่าลืมแวะมาอ่านกันต่อนะครับ ☺

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..