วันจันทร์ช่วงสัปดาห์ที่2 ของเดือน ผมรับงาน2 งาน งานแรกเริ่มต้นแถวบางใหญ่รอบบ่ายๆ ลคใหม่ทักมาก็นัดล่วงหน้าหนึ่งวัน ผมไปรับเธอที่พลัสมอลล์ก่อนพาไปเปิดห้องที่บานาน่า วันนี้ใช้ห้องสปา จัดคอร์สนวดไปจนจบคอร์ส ก่อนจะมาแช่ แล้วก็กินข้าวด้วยกันกับลคที่ รร.เลย ก่อนจะหมดเวลาห้องผมก็ขับไปส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

แล้วผมก็ขับรถต่อไปเจอลคแถวบางนา ข้ามฝากกทมกันเลยทีเดียว แต่ทางด่วนตัดใหม่จากแถวกาญจนา ก็ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ไปถึงก็รับน้องลคขึ้นรถ คุยกันแล้วก็พาเธอไปเปิดห้องที่eazy motel ใกล้ๆ ก่อนจะจัดแจงห้อง แล้วนวดไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกันจนถึงเวลาที่ต้องกลับไปเอารถเธอก่อนที่ห้างจะปิด ส่งน้องเสร็จผมก็ขับรถแวะเติมน้ำมันก่อนขับกลับบ้าน

วันอังคารรับงานรอบดึก 1 งาน เป็นลคสาวจากยุโรป เธอมาทำงานที่ไทย ติดต่อผมมาด้วยเงื่อนไขว่า ขอดูตัวก่อนวันนี้ เจอกันก่อนที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแถวๆนั้น เธอระมัดระวังมากเหมือนกันครับ ไม่กล้าให้ผมไปเจอที่ตึกของเธอ ส่วนผมยังไงก็ได้ ขับไปเจอเธอที่มาถึงก่อนนั่งรอในร้าน ผมก็เดินเข้าไปหา นั่งคุยกันสักแป็บนึง เธอบอกอยากนวดวันนี้เลย ก็เลยเดินกันไปที่รถผม แล้วก็ขับไปที่ห้องที่เธอพักใกล้ๆ พาผมไปที่ลานจอดแบบงงๆ ก่อนจะเดินมาที่ห้องแล้วเราก็จัดแจงคอร์สนวดไปจนจบการนวดแบบฟูลคอร์ส ลคสาวผมบลอนด์ก็หลับสนิทมาก เพราะก็ดึกมากเหมือนกัน แถมเธอต้องตื่นเช้า ผมเลยลุกไปเก็บของเบาๆ ปล่อยให้เธอพักผ่อนไป ตอนนี้เธอน่าจะหายกลัวหายระวังแล้วมั้งครับ หลับสนิทเลย 555 พอเก็บของแต่งตัวเสร็จก็มาปลุกเธอก่อนจะขอตัวกลับให้เธอพักผ่อนต่อ 

วันพุธรับ1 งานเป็นสาวสวยลคใหม่ อายุพอๆกับผม เธอทักมาตอนบ่ายวันอังคาร แล้วก็เงียบไปดูเหมือนตื่นเต้น พอตกดึกเธอทักมาขอคิววันพุธช่วงบ่าย เป็นลคสาวสวยแถมใจดีมาก ผมไปรับเธอที่คริสตัลพาร์ค เธอก็ขึ้นรถมา ผมแนะนำx-it ให้ตามโจทย์ของเธอ ไปถึง คุยกันสักแป็บให้เธอคลายความตื่นเต้นแล้วก็ค่อยมานวดจนจบคอร์ส นวดเสร็จก็นอนคุยกัน เธอก็ขอบคุณผมหลายรอบเลย บอกว่ารู้สึกมีความสุขมากกับวันนี้ ^^ เธอขอนอนเล่นคุยกันต่อ จนเกือบจะไม่ได้แช่น้ำกัน แต่เหลือเวลานิดหน่อย เตรียมน้ำไว้แล้วฟองฟูฟ่องมากน่าแช่  ก็เลยแช่สักนิดละกัน ก่อนจะหมดเวลาห้อง ผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่คริสตัลที่เดิม ^^

วันพฤหัสรับ 1 งานรอบค่ำๆเป็นลคใหม่ เธอทักมาตอนเช้าจะขอนัดบ่ายแต่ผมไม่ว่าง สุดท้ายเธอก็เลยยอมขยับนัดไปเป็นช่วงเย็น เธอก็หารร, แบบค้างคืนโซนศรีนครินทร์ สุดท้ายเธอเลือกบีทูพรีเมียร์ เธอไปรอก่อน แล้วให้ผมไปเจอที่ห้องเลย เจอตัวจริง ลคหน้าสวยและหุ่นดีครับ อายุพอๆกับผม ส่วนห้องที่เธอเลือกก็สวยดี ราคาเกือบๆพัน ห้องสวยและไม่แพง นวดเสร็จผมก็นอนพักคุยเล่นกับเธอ เธอเล่าว่าช่วงนี้มีปัญหานิดหน่อย เลยมานวดแก้เครียด ก็เล่าๆมาคุยๆกันสักพัก เพื่อนเธอที่นัดกันไว้จะไปเที่ยวกันต่อก็โทรมา จะมาถึงรร.แล้ว ผมก็เลยขอตัวกลับ รีบนิดนึงเพราะตอนแรกอยู่เกินเวลา เลยรีบๆเก็บของก่อนจะออกมาที่รถ ทันเวลาก่อนที่เพื่อนเธอจะมาถึงครับ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..