ไดอารี่ช่วงกลางเดือน ตค.16

 วันอังคารช่วงกลางๆเดือนที่แล้ว ผมมีนัดกับน้องสาวลคเก่า เป็นลคที่รู้จักกันมานานมาก ช่วงโน้นนัดกันบ่อยๆ แต่เธอก็หายไปนาน ชีวิตก็มีอัพเดทหลายอย่าง หลังจากเราไม่ได้เจอกันเป็นปีน่าจะได้ รอบนี้เธอนัดผมล่วงหน้า สถานที่เป็นหอพักของเธอ แต่ว่าย้ายมาเรียบร้อย ใกล้ขึ้นและสะดวกมาก ผมเอาของฝากไปให้เธอด้วย พอเจอกัน หน้าใสเหมือนเดิม น่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผมยาวขึ้น เปลี่ยนจากลุคสาวน้อยเป็นสาวเต็มตัว แต่น่ารักผิวเนียนเหมือนเดิม ก็จัดคอร์สนวดตามเสตปเหมือนเดิม วันนี้เธอรีเควสต์ ว่านวดแล้วไปชิลไวน์กันต่อ ผมก็นวดเสร็จนอนพักคุยกันแป็บนึง ก็ขับไปร้านไวน์ร้านประจำของเธอ จัดไปเบาๆขวดนึง ก่อนจะขับกลับมาส่งเธอ แล้วผมก็กลับบ้าน สะดวกมากครับ

วันต่อมามีนัดกับสาวสวยมาก ลคเก่ามาก หายไปนานเช่นกัน แต่ก็มีทักทายผมมาเรื่อยๆ เธอทักมาบอกว่าคิดถึง แต่มาช่วงผมไม่ว่างพอดี ก็เลยนัดล่วงหน้ากันมายาวนาน  ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ ผมก็ไปรับเธอที่ร้านกาแฟ โซนชานเมืองหน่อยๆ  แต่เห็นหน้าลคก็หายเหนื่อยครับ สวยเหมือนเดิม ขับรถไปใกล้ๆมีรร.ม่านรูดชื่อ ฮอลแลนด์ๆอะไรสักอย่าง ดูใหม่ดี ก็เลยใช้ที่นี่ เข้าไปมีซาวน่ามีอ่าง แต่วันนี้เราแค่นวดแล้วก็แช่กัน ขัดตัวในอ่างนิดหน่อย ไม่ได้ซาวน่า เพราะถ้าซาวน่าแล้วคงต้องสระผม ล้างหน้า และเธอก็มีธุระต่อ พอใกล้หมดเวลาห้อง ก็เลยไปส่งลคเอารถที่เดิมครับ พร้อมกับเอาของฝากให้เธอด้วย

วันศุกร์มีนัดกับน้องนศ ลคประจำ สายหน้าแบ๊ว แต่ว่าที่น่ารักมากคือ เป็นแนวหน้าแบ๊ว แต่เธอไม่ใช่เด็กแอ๊บแบ๊วเลย  ผมไปรับเธอที่บางแสน ไปรับที่มหาลัยเธอเหมือนเดิม หน้าตึกเรียน เธอก็มาขึ้นรถ ผมก็เอาของฝากให้ ถ้าลคคนไหนเป็นลคประจำเจอกันบ่อยๆ ก็จะได้อันที่พิเศษๆหน่อย ผมจะเลือกมาให้เลย ผมขับพาเธอไปรร. ที่เคยไปเมื่อครั้งก่อนๆ พอถึงห้องที่ไร เธอก็ชอบนอนแหมะทันที รอบนี้ก็เหมือนกัน ชอบดื้อๆหน่อย รอบนี้เธอทำมาแกล้งผมโน่นนี่ อยากเล่นกับพี่ใช่มะ แล้วจะเสียใจ 5555 ผมเลยแกล้งเธอกลับ ซึ่งสนุกมาก เวลาแกล้งเด็ก เพราะเธอร้องดังมาก ผมนี่หัวเราะดังเลย 5555 แล้วก็จัดแจงไปจนจบคอร์ส หมดเวลาห้อง รอบนี้เธอมากินข้าวด้วย ก็เลยไปกินร้านจรินทร์กัน เลยได้สั่งอาหารหลายเมนู แต่ที่ชอบมากของร้านนี้คือหมู3ชั้นคั่วเกลือครับ กินเสร็จก็ขับไปส่งเธอที่ม. เพื่อเอารถแล้วไปกินขนมกับเพื่อนเธอต่อ ผมก็ขับรถกลับกทม.

วันเสาร์มี 1 นัดกับ 1 ลคใหม่ เพื่อนเธอแนะนำมา เธอไปทำพาสปอร์ตแถวศรีนครินทร์ ก็ให้ผมไปรับที่นั่นตอนเธอทำเสร็จ ตอนไปถึงเธอจะให้ผมเดินไปหาที่ร้านกาแฟ ผมรู้ว่าเพราะอะไร เธอน่าจะกลัวไม่ถูกใจ จะได้ปฏิเสธแบบง่ายหน่อย แต่ผมบอกมาเจอเลยก็ได้ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลใดๆ ไม่ชอบก็ยกเลิกได้ ขี้เกียจจอด 5555 เธอเดินมาขึ้นรถก็คุยกัน เป็นสาวหน้าตาน่ารักดี หุ่นดีครับ ดูสเน่ห์แรง

ตอนหลังเธอเล่าวว่าเวลาขออะไรจากผู้ชาย เรื่องงาน นี่ได้ตลอด ไม่แปลกใจ ถ้าผมอยู่ที่ทำงานเดียวกันก็ช่วยนะ 555 เจอกันเธอก็ตกลงไปนวด คำนวนจากสถานที่ที่ต้องไปส่ง ก็เลยเลือกเอวัน โซนบูติก จัดคอร์สนวดไปจนจบ เธอบอกว่าสบายมาก นอนคุยกันจนหมดเวลาเลย ก็อาบน้ำ ผมถามว่าเธอจะกินไรมั้ย เธอก็หิว ผมเลยพาไปกินข้าวในอาร์ซีเอ มีร้านอร่อยๆ ง่ายๆหลายร้าน วันนี้กินเย็นตาโฟ ซึ่งมีความเซอร์ไพรส์ คือเธอกินเก่ง ชวนกินอะไร กินหมดเลย 555 อันนี้ราคาเบาๆ ผมเลยเลี้ยงเธอ ก่อนจะขับไปส่งเธอที่คอนโด เธอบอกว่าบอกทางได้ แต่พออ้อมรอบโลก รู้งี้เชื่อ GG map ดีกว่า 5555 อาทิตย์ต่อมาที่เธอนัดผม ก็เลยนัดกันที่คอนโดของเธอเลย คงอยู่ในไดอารี่หน้าครับ

พอส่งลคเสร็จผมก็แวะไปเล่นกีฬา และดูบอลกับเพื่อนๆ ดื่มกันเบาๆ แล้วก็ได้มีโอกาสแวะไปลองชิมมาม่าเจ๊โอว เคยแต่กินอาหารทั่วไป ปรากฏว่ามาม่าเผ็ดมาก อีกวันปวดท้องเลย ขนาดผมก็กินเผ็ดได้พอสมควรแล้วนะเนี่ย แต่ก็ควรลองดูครับ ผมเองก็อยากชิมมานานแล้ว

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับ 1 ลคใหม่ เธอนัดผมแถวหทัยราษฏร์ ผมไปรับเธอ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่ต้นกก ไม่ค่อยได้มาที่นี่เท่าไหร่ ห้องก็โอเค เพียงแต่โซนด้านนอกดูไม่ค่อยมิดชิดเท่าไหร่ ผมชอบอะไรที่มันปลอดภัยๆครับ ^^” น้องมาถึงก็ดูตื่นเต้น ผมเลยเอาของฝากให้เธอ นั่งคุยกันแป็บก็จัดห้อง ก่อนจะเริ่มนวดกันจนจบคอร์ส แล้วก็ลงไปแช่ บรรยากาศสบายดีเหมือนกัน เกือบเผลอหลับ ใกล้หมดเวลาก็อาบน้ำเก็บของออกไปส่งเธอ เธอบอกขอแวะเดินโลตัส ผมก็เลยส่งเธอที่นั่นก่อนจะขับรถไปเล่นกีฬา

ช่วงนี้มีของฝากแจกลคที่มาทุกคนนะครับทั้งลคใหม่ลคเก่า ยกเว้นลคที่สนิทๆกันมากๆ ทั้งหลาย ก็จะได้ของที่พิเศษขึ้นนิดหน่อย เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่หยุดงาน ตอนนี้ก็ใกล้ๆจะหมดแล้ว ใครอยากได้ของเล็กๆน้อยๆเป็นที่ระลึกก็รีบนัดนะครับ ส่วนถ้าใครอยากได้อันพิเศษๆ ก็ต้องมาทำตัวให้พิเศษก่อนนะครับ ☺







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..