เอาบุญมาฝากพร้อมแผ่นสวดมนต์ครับ

3 วันที่ผ่านมา ทั้งรับงานและลคเอาของมาให้ เริ่มจากวันจันทร์รับงานน้องสาวลคประจำ เธอมานวดแล้วก็เอาเค้ก coffee beans กับGarret popcorns มาฝาก อร่อยมากทั้ง 2 อย่าง แต่ดูเหมือนน้องจะชวนอ้วนยังไงไม่รู้ 555

วันต่อมาลคอีกคนนึง เอาวิตามินมาฝาก เอามาส่งให้ถึงลาวิลล่า อารีย์ แถวบ้านเลย ตอนแรกจะเลี้ยงขนมเธอตอบแทน แต่เธอมีเวลาจำกัด เลยแค่เอาวิตามินมาดรอปให้ผม แล้วเธอก็ต้องนั่งรถไฟฟ้ากลับ ผมนี่เกรงใจมากเหมือนกัน แยกย้ายกันผมก็ไปรับงานต่อ

ส่วนเมื่อวานก็ลูกค้าเก่าอีกคน ตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะช่วงนี้กำลังหวานแหววกับแฟน เอาแผ่นสวดมนต์ที่ผมร่วมทำบุญไปด้วย เอามาให้ถึงลาวิลล่า เหมือนกัน เลยกิน After You กัน ก่อนจะแยกย้าย กัน ผมไปรับงานต่อกับน้องพยาบาลคนสวยลคประจำ ที่ไม่ได้เจอกันไม่นาน แต่ไปลดนน.มานิดนึง สวยขึ้นกว่าเดิมอีก!! นัดนวดกัน ผมรู้ว่าเธออยากดู Zootopia มาก บอกผมมานานแล้ว แต่รอบพิเศษมีแค่ตอนบ่ายๆ ก็เลยอดพาเด็กไปดู เพราะไปรับเธอตอนเลิกงาน แต่ก็จัด Zoolander2  หลังจากนวดเสร็จให้แทน 5555 Zooๆ เหมือนกันก็หยวนๆนะครับ ;p ก่อนจะขับรถไปหาไอติมกูลิโกะกิน ก่อนไปส่งเธอที่หอ แต่หมดเกลี้ยง ก่อนแยกกันก็เอาแผ่นสวดมนต์ให้เธอไปด้วย

ซึ่งผมก็ตั้งใจจะแจกให้ลคทุกคนเลย ใครที่มาใช้บริการ หรือใครอยากได้ก็บอกเลยนะครับ เป็นแผ่นเล็กๆพกพาง่าย การสวดมนต์หรือนั่งสมาธินี่ดีมากๆ ได้บุญมากกว่าไปตักบาตรไรแบบนี้ (จากที่ฟังๆเค้าสอนกันมานะครับ ข้อมูลผิดขออภัย) แถมทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน เวลาไหนก็ได้ด้วย สวดแล้วชีวิตก็จะดีด้วยครับ เชื่อพมบ. (อย่างน้อยสวดแล้วก็สบายใจหล่ะนะครับ) :>

ปล.1 แถมวันนี้ผมก็ทำบุญบริจาคกับหลายองค์กรหลายหน่วยงานด้วย ขอแบ่งบุญให้ทุกๆคนด้วยด้วย…

ปล.2 ขอบคุณลคทุกๆคนด้วยนะครับ ใจดีมากๆเลยทั้งเอาของมาฝาก เอามาให้ถึงที่เลย แถมคอยช่วยเหลือโน่นนี่นั่น บางคนก็ใจดีมากๆ ขอบคุณมากๆเลยนะครับ :)

 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..