งานช่วงต้นเดือน กพ59# 1

 วันพุธต้นเดือน มี 2 นัดครับ เป็น 2 สาวลคใหม่ งานแรกเป็นลคสาว อายุประมาณเดียวกับผม เธอมาเจอผมที่ลาวิลล่า ผมก็ขับรถไปรับเธอที่หน้าสตาร์บักส์ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ลันตานา นวดกันช่วงบ่ายๆแก่ๆ จัดคอร์สนวดตามเสตป จบคอร์สก็นอนพักคุยกัน ก่อนที่ผมจะไปส่งเธอที่มีนัดสังสรรกับเพื่อนๆที่ร้านแถวๆนั้น ส่งลคเสร็จผมก็มีอีก 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่ห้างแถวบางนา น้องคนนี้จองคิวผมล่วงหน้าเดือนนึงได้ พอถึงวันก็มาตามนัด ตัวจริงเป็นสาวน้อยน่ารักครับ แถมแอบเซ็กซี่เล็กๆ เธอดูตื่นเเต้นๆ เราก็นั่งคุยกันในรถผมสักพัก ให้เธอตัดสินใจ ภาพตัดไปที่ เราขับรถก็ไปเปิดรร.ชื่อ easy(หรือ Eazy) motel ไม่แน่ใจ เป็นสไตล์ม่านรูดเปิดใหม่ครับ เปิดใหม่ก็น่าจะสะอาด ห้องก็เรียบๆเพลนๆ แต่ดูสะอาดดี จัดคอร์สนวดอโรมาให้น้องแบบบบรรยากาศสบายๆแบบมืดๆ น้องลคเองก็น่ารัก พอหายตื่นเต้นก็ น่ารักมากขึ้นอีก ไฟเริ่มสว่างขึ้น 5555

นวดเสร็จก็พากันไปกินขนมที่ร้านบางหวาน ตรงหลังเซนทรัลบางนา ร้านนี้มา 2 คนจะสั่งเมนูแบบเว่อร์วังได้ มาคนเดียวกินไม่หมดครับ ก็จัดของหวานมื้อดึก รสชาดอร่อย แล้วก็ขับรถไปส่งเธอเอารถ แยกย้ายกันระหว่างทาง เธอก็มีโทรมาคุยเล่นนิดหน่อย เธอถึงบ้านพร้อมๆกับผมเลย

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวหน้าคมน่ารักที่ยังเวอร์จิ้น เธอบอกอยากเก็บไว้ เรานัดกันเป็นครั้งที่ 2 ครับ ก่อนที่เธอจะต้องบินกลับไปเรียนต่อ กว่าจะได้เจอกันอีกทีก็อีกหลายเดือนเลย เลยรีบนัด ผมก็ไปรับเธอที่เพิ่งไปเจอกับเพื่อนๆ แล้วไปเปิดห้องแถวรามอินทราที่ 2nd resort นวดไปตามลิมิต เก็บความจิ้นไว้ คริคริ ก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม

วันศุกร์มี 1 นัดรอบดึกครับ เป็นสาวสวยลคใหม่ ทักมาก็นัดเลย ผมเล่นกีฬาเสร็จก็ไปหาเธอพอดี เธอนัดผมที่รร. แถวรัชดา ที่ผมเพิ่งเคยมาครั้งแรก ลคเป็นสาวแนวติดเกม ตอนแรกนวดไปเล่นเกมไป 555 จนสักพักถึงจะหยุดเล่น ก็นวดให้เธอจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันแป้บเดียว เพราะตอนนั้นดึกมาก แถมเพื่อนเธอจะแวะมาหาที่รร. ผมก็เลยกลับมาก่อนครับ

ส่วนวันเสาร์มี 1 นัดเป็น ลคใหม่ แต่อยู่ในไลน์ผมมานานละ เพิ่งได้ฤกษ์นัดกัน เธอมีเวลาจำกัดมาก ผมก็เลยรีบขับรถไปหาเธอ รับที่ บีทีเอสบางหว้า ด้วยเวลาจำกัด จะไปรร.แถวราชพฤกษ์ไม่ทัน เลยใช้รร.แถวๆนั้น ห้องก็ออกเก่าๆนิดหน่อย แต่ไว้โอกาสหน้าที่มีเวลาค่อยไปโซนอื่นๆกันแทน นวดเสร็จก็รีบซิ่งขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ขากลับขับรถผ่านวัดแขกเลยแวะไหว้สักนิดนึง ก่อนกลับบ้านดูบอลครับ

วันอาทิตย์มี 1 นัด กับสาวน้อยลคใหม่ วันนั้นนัดกันวันแรกผมไปรับเธอที่ ที่หน้าฟอร์จูน เธอก็ขึ้นรถมา เธอมีธุระต่อช่วงบ่าย ผมดูๆแล้ว รร.ที่สะดวกที่สุดก็เอวัน เพราะเวลามีจำกัด น้องลคหน้าตาน่ารักชื่อก็น่ารัก รูปร่างบางๆแต่มี curve ดูหุ่นดีออกแนวเซ็กซี่ๆ จัดแจงห้องเสร็จ ผมก็ช่วยน้องเปลี่ยนชุดให้เธอไปอาบน้ำ ก็เริ่มนวดกันไป จนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่ที่ทำงาน ผมแวะทำธุระต่อ เมื่อวันก่อนก็เพิ่งเจอกันไปอีก 1 นัดครับ

ลคที่มานวดกับผมส่วนมากจะใช้บริการนวดแบบนี้เป็นครั้งแรก ในไดอารี่นี้ทุกคนนวดเป็นครั้งแรกหมดเลย และส่วนใหญ่ก็กลับมาใช้บริการซ้ำ บางคนก็เคยไปลองนวดกับหมอนวดท่านอื่นมา แต่ก็ยังกลับมาใช้บริการของผมเรื่อยๆ ต้องขอบคุณที่ไว้วางใจ และเป็นลคประจำของผมนะครับ จะดูแลกันไปเรื่อยๆเลยครับ ถ้าสนิทกันแล้วครั้งนึง ก็ถือว่าพิเศษเลยนะครับ :>



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..