งานย้อนหลังช่วงเดือนธค 58 #1

 สวัสดีวันเด็กครับ ปีนี้เริ่มปีมาแบบเบาๆ ทำโปรเจคต์หลายอย่าง ช่วงปีใหม่ก็มีสังสรรค์บ้าง ทำงานบ้าง รับงานไปทั้งลคเก่าลคใหม่ เขียนไดอารี่ไม่ค่อยจะทัน อาจจะเขียนสั้นๆลงหน่อย ไม่งั้นคงจะยาวเกินไป ^^”

ย้อนไปช่วงเดือนที่แล้ว วันพฤหัสช่วงต้นเดือน รับงานพี่สาวลคเก่าที่นัดกันไปเมื่อวันอาทิตย์บ่าย รอบนี้นัดกันตอนดึกหน่อย เธอไลน์มานัด ผมกำลังขับรถอยู่ ก็เลยขับไปหาเธอเลย

ส่วนวันศุกร์เป็นลคใหม่ 1 สาวสวยครับ นัดผมนวดที่รร.พักพิงอิงทาง ผมชอบห้องที่นี่นะ เสียดายเดี๋ยวนี้ไม่มีเรท 3 ชม. อีกแล้ว พอนวดเสร็จเธอมีนัดกับเพื่อนแถวนั่งเล่น แต่เธอไม่อยากขับรถไป ผมก็เลยขึ้นทางด่วนมาส่งเธอที่ร้าน เธอจะได้ดื่มได้เต็มที่ ช่วงนี้ด่านแอลกอฮอล์เข้มมาก ระวังกันด้วยนะครับ ผมเองยังต้องลดปริมาณการดื่มลงไปเยอะเลย

วันเสาร์รับงานเบาๆ 1 งานแถวเลียบทางด่วนที่รร. อุ่นโฮเทล ส่วนวันอาทิตย์ รับงานสาวสวยหน้าคมลคเก่า ที่เพิ่งเจอกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราไปรร.เดิม 189 รีสอร์ท ก่อนเธอจะชวนผมมากินร้านเนื้อย่างลำดวน ผมจำชื่อซอยไม่ได้ แต่อร่อยดีครับ ร้านนี้

วันอังคาร มีนัดกับ 1 ลคเก่า รอบนี้เราไปเจอกันที่รร.บานาน่า  เสตปงานก็เหมือนเดิม ลคน่ารักเป็นกันเองทุกครั้งที่เจอกันครับ ^^

ส่วนวันพุธ ถึงวันอาทิตย์ต่อมาผมเขียนถึงไปแล้ว ช่วงที่หนีไปดู point break และไปสวนสยาม ก็ข้ามไปวันจันทร์ต่อมาเลยนะครับ

วันจันทร์มีนัดกับน้องสาวที่โทรมานัดผมช่วงบ่ายแล้วก็จะนัดช่วงค่ำเลย ฟังเสียงก็รู้แล้วว่าเป็นคนน่ารักแนวนิสัยดี เจอกันก็สวยน่ารักตามคาดเลย เรานัดกันที่ x-it ผมก็ไปรับเธอที่ cdc หลังจากนั้นจะนัดกันอีกหลายครั้ง แต่จังหวะไม่ตรงกัน เพราะน้องไม่ค่อยได้อยู่กทม แต่ล่าสุดเธอก็แนะนำเพื่อนของเธอมาใช้บริการครับ น่ารักทั้งคู่ครับ ยังไงขอบคุณมากนะครับ

วันอังคารนัดกับสาวหน้าคมผิวเนียน คนนี้นี่เซ็กซี่มาก นัดกันช่วงดึกหลังจากไม่ได้เจอกันประมาณ 1 เดือน ก็สเนห์แรง สวยคมหุ่นดีเหมือนเดิม นวดเสร็จก็ขับไปส่งเธอที่หอ

วันพุธผมมีงานเพื่อนเที่ยวพาลคสาวสวย เธอจะไปปอยเปต ให้ผมไปเป็นเพื่อน ขับรถไปแต่เช้า ผมไปแบบชิลๆ ไม่ถนัดเล่นอะไรแบบนี้ แต่วันนั้นเธอก็ได้เงินกลับมาหลายหมื่นเลย ไปกับลคแล้วเธอได้เงินกลับมาผมก็สบายใจนะ 555

กลับมากทมวันต่อมาแบบเพลียๆ รอบดึกจะมีนัดนวดกับน้องพยาบาลคประจำ เธอจองไว้แต่ผมเพลียมากเพราะนอนน้อย ก็เลยคุยกันว่าจะพาเธอไปกินขนม ชิลๆแทนเพราะอากาศดีมาก ที่เราไปร้านเหลี่ยมนมสดมากากาศดีมากครับ ยังกับอยุ่เชียงใหม่เลยวันนั้น

วันต่อมามีนัดกับสาวน้อยเวอร์จิ้น แนวคมๆ ปกติเธอเรียนอยู่ที่เมืองนอก แต่กลับมาช่วงปิดเทอม วันนี้ก็บริการเธอไปแบบตามใจครับ ตามลิมิตของเธอ อยู่กันไปแบบรู้สึกดีๆ ตามเวลารร.เลย ก่อนผมจะขับรถมาส่งเธอที่บ้าน

วันเสาร์มี 1 นัด ที่ห้องของลค เธออยู่กัน 2 สาวครับ ตอนแรกคนที่จะนวด จะขอนวดกันคนละ 1 ชม. กับเพื่อนเธอ แต่คุยแล้วเพื่อนเธอยังไม่กล้านวดก็เลยนวดแค่ 1 สาว อีก 1 สาวก็นั่งรอที่ข้างนอก พอตอนเช้าอีกวัน เพื่อนเธอที่ยังไม่ได้นวดโทรมาแต่เช้า อยากจะนัดนวดบ้าง แต่ผมยังไม่ตื่นก็เลย เวลาเลยไม่ทันต้องนัดเป็นวันอื่นแทนครับ

คงไม่ได้ลงรายละเอียดมากนะครับ เพราะเยอะเลย หากงานไหนตกหล่นไปบ้างต้องขออภัยด้วยนะครับ ยังไงขอบคุณลคทุกคนที่มาใช้บริการด้วยนะครับ ^___^














ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..