งานช่วงกลางเดือนมค.#2


วันเสาร์ช่วงกลางเดือนที่แล้ว รับงาน 1 งานเป็นลคสาว อีก 1 ลคประจำครับ รอบนี้เธอมาทำธุระที่กทม มีจังหวะว่าง 2-3 ชม พอดีก็เลยจัดคิวเสียบ นัดนวดกัน ผมไปเจอเธอที่รร.หรูกลางเมือง ที่เธอต้องมาพักพอดี นวดกันไป 2-3 ชม. เธอก็ต้องลุกมาแต่งตัวเตรียมไปงานต่อ ผมก็แยกย้ายออกมา เป็นงานช่วงบ่ายๆที่บรรยากาศสบายๆ

วันอาทิตย์ผมมี 1 นัดกับ1 สาวหน้าใสๆที่กำลังท้อง หน้าตาออกแนวแบ๊วๆตัวเล็กๆดูเหมือนเด็กม.ปลายท้องก่อนวัยอะไรแบบนั้น 5555 ตอนนัดกัน ผมก็คุยกับเธอว่านวดได้ใช่มั้ย เธอบอกว่านวดได้ ผมก็เลยไปเจอเธอที่คอนโดของเธอครับ จัดคอร์สนวดไปตามรีเควสต์ ชิลกันไปจนถึงเวลาที่ผมต้องไปทำธุระต่อ ก็เลยแยกย้ายออกมา

ส่วนวันจันทร์มี 2 นัด นัดแรกเป็น 1 สาวสวยลคใหม่ครับ เธอมีเวลาว่างพอดี เพราะรอขึ้นเครื่อง ผมก็วนรถไปรับเธอที่เซนลาด นั่งรอในรถ แต่ตอนเธอเดินมาขึ้นรถผ่านหน้าสตาร์บักส์ ผมเห็นออร่ามาแต่ไกลเลย ตอนแรกนึกว่าดารามานัดนวด คนนี้ทั้งหน้าสวย น่ารัก แถมออกแนวเซ็กซี่ครับ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สเน่ห์แรงมากคนนึง เรทติ้งดีแน่นอน :>

เธอเดินมาขึ้นรถเราก็คุยกัน ผมก็เลยแนะนำรร. Amari ดอนเมือง เพราะเธอจะได้ไปขึ้นเครื่องทัน พอไปถึงรร. จัดแจงห้องนวด นวดแล้วก็ชิลๆคุยกัน อยู่กันไปจนเกินเวลาที่เธอบอกไว้ ต้องไปขึ้นเครื่องต่อ เกินเวลามาพอสมควร ก็เลยต้องให้เธอเดินออกมาก่อนเดินตรงไปสนามบิน ดีที่ไม่มีของอะไร ผมก็ค่อยๆเก็บของแบบไม่รีบมาก พักเหนื่อยด้วย ก่อนจะเช็คเอาท์

แล้วก็มีอีก 1 นัด กับน้องสาวลคเก่า เจอกันครั้งที่ 2 ตอนแรกจะนัดนวด แต่เธอปจด.มา แต่ก็ไม่อยากแคนเซิลนัด เลยจัดเป็นคอร์สกินข้าวดูหนังแทน พอไปรับเธอที่บ้าน ทางผ่านมีร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้านนึง ผมเคยไปรอตั้ง 1 ชม.แหน่ะ เห็นย้ายร้านกว้างขวางขึ้น ก็เลยพาเธอไปกิน เธอบอกอยู่แถวนั้น แต่ยังไม่เคยกิน กินครั้งนี้รอไม่นานมาก อากาศร้อนน้อยลง(นิดหน่อย) รสชาดอร่อยเหมือนเดิม ร้านชื่อเปลวอยู่แถวๆรร.จันทร์หุ่น.. ใครผ่านไปก็ลองดูได้นะครับ ขายบ่ายแก่ๆถึงดึกๆ

ออกมาก็กินบัวลอยฝั่งตรงข้าม ร้านนี้ก็ดี รอนานหน่อยแต่คุ้มค่า เติมพลังเรียบร้อย ก็ขับรถมาที่รัชโยธิน ดูยิปมันแบบ 4dx น้องลคไม่ได้มาดูหนังนานมาก เลยเพิ่งเคยดูระบบนี้ เก้าอี้ก็สั่นๆเขย่า จนน้องบ่นปวดหลัง 5555 ส่วนผมชอบมากครับ เบาะก็สั่นไปมา น่วมๆ เหมือนโดนเพลงหมัดหยุ่งชุนของยิปมัน ;p หนังบันเทิง ดร่าม่าก็ถึง ที่ดูมาก็ดีทุกภาคเลยนะกับเรื่องนี้ (ตอนนี้หนังอาจจะออกจาก 4dx แล้ว ขออภัยที่แนะนำช้า) ดูหนังเสร็จก็ขับมาส่งเธอที่บ้าน แล้วเราก็เพิ่งนัดแก้มือกันไปเมื่อวันจันทร์ต่อมาครับ

วันต่อมามี 2 นัด นัดแรกกับลคที่รร.มาลีวาน่า ส่วนนัดต่อมาเป็นน้องสาวลคประจำ ส่วนใหญ่จะเน้นกินกับนวด สำหรับน้องคนนี้ รอบนี้ผมไปรับเธอที่ที่ทำงาน ก่อนจะไปหาข้าวกินกันง่ายๆที่เทอมินัลเน้นใกล้ๆ เพราะรถจะติดๆหน่อย ก่อนจะขับรถไปที่รร. Oberry จัดคอร์สนวดไปดูบอลไทยไปด้วย นวดไปลุ้นไป ก่อนจะหมดเวลารร. ผมก็มาส่งเธอที่รถไฟฟ้า พ่อเธอก็จะมารับที่รถไฟฟ้าปลายทางอีกที บ้านเธอค่อนข้างไกลนิดหน่อย แยกย้ายกันกลับไปพักผ่อนครับ :>


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..