งานช่วงกลางเดือนมค.

เมื่อวันจันทร์ 2 อาทิตย์ก่อน รับงานไป 2 งาน งานแรก เป็นลคสาวสวยแนวเซ็กซี่ลคใหม่ ตอนแรกเธอแค่จะจ้างผมเป็นเพื่อนเที่ยว นัดผมไปนวดเป็นเพื่อนที่ healthland ประมาณว่าอยากเจอตัวก่อนมีเพื่อนคุย แต่สุดท้ายพอไปถึงที่นัดหมายกันคือ starbucks @ the bright พระราม 2 ก็นั่งคุยกันสักพัก เธอก็บอกว่าวันนี้ไปนวดเลยก็ได้ ผมก็ขับรถพาเธอไปที่เออน่าครับ เวลาเธอจำกัดนิดหน่อย ของผมก็จำกัดเหมือนกันเพราะมีนัดต่อ แต่สุดท้ายพอนวดแล้วก็ชิลอยู่เกินเวลาไปจนได้ ก็เลยไลน์ไปขยับเวลาลคของผม พอชิลสักพัก ถึงเวลาอันสมควรต้องไปธุระต่อ ผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม แยกย้ายกัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็เพิ่งเจอเธอไปอีก 1 รอบครับดึกๆ แต่รอบนี้ไปรับที่บ้านเลย เธอก็ย่องๆแอบที่บ้านออกมา 555

ส่งลคเสร็จผมก็ไปลคพี่สาวอีกคนในโซนใกล้ๆ วันนี้ดีที่ลคนัดใกล้ๆกัน แต่ผมไม่อยากกลับเข้ารร.เดิม เดี๋ยวฟร้อนท์จะงง 555 ก็เลยรับลคพาไปใช้ห้องที่รร.ลาติน ซอยเดียวกัน ตอนแรกเธอดูตื่นเต้นๆ แต่นวดเสร็จ เธอบอกว่ามีความสุขในวันนี้ ตามที่เธอก็ส่งข้อความมาครับ ขอบคุณเช่นกันครับ ^^ พอเสร็จงานผมก็แวะไปดูหนังเรื่อง hateful 8 หนังบันเทิงมาก ยาวแต่ไม่เบื่อเลย แต่ไม่แน่ใจว่าทุกคนจะชอบมั้ยนะครับ แต่ผมชอบมาก (หนังของเควนติน จริงก็ชอบแทบทุกเรื่อง)

วันอังคารมี 1 นัด เป็นลคสาวหน้าตาน่ารักอีกคน ผมรับเธอที่ homework ราชพฤกษ์ เธอบอกว่ารีบมานวดก่อนที่จะไม่ว่าง 1 เดือน ตอนแรกเธอก็ว่าจะนั่งคุยกัน แต่ก็อยากนวดดู ก็เลยจัดคอร์สนวดอโรมาให้ครับ เราใช้ห้องที่ รร. มาลีวาน่า ลคเป็นสาวหน้าใสๆแนวน่ารักๆ ก็อยู่กันไปชิลๆจนหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้านก่อนจะแวะทำธุระต่อ

วันพุธมี 1 นัดกับน้องลคสาวหน้าสวยเก๋สายงานพริตตี้ คนนี้ออกแนวเอ็กซ์ๆครับ ผมคุ้นๆหน้าเธอจากพวกรีวิวครีมอะไรแบบนี้ หน้าเธอจะออกแนวเก๋ๆหน่อย คนนี้เพื่อนแนะนำมา เพื่อนเธอก็น่ารักมากเหมือนกัน ^^ ไลน์มาแต่เช้า ผมตื่นมาก็ตอบ แล้วก็ไปรับเธอที่คอนโด พาไปเปิดห้องแถวรัชดา วันนี้ลองใช้รร.ใหม่ที่ผมแอบเล็งๆไว้ ออกแนว loft ห้องก็ใช้ได้ ค้างคืนแค่ 700 เงียบๆสงบดี นวดไปแบบสบายๆ

แต่มีช่วงผมกดดันนิดนิดๆ เพราะเธอมีสายเข้า คุยกันนานหน่อย เป็นสายที่ผมส่งเสียงไม่ได้เลย แทบจะกลั้นหายใจเลยหล่ะ 555 แต่ก็ผ่านพ้นช่วงเวลานั้น กลับมาสู่ความชิลโหมดปกติ ก่อนจะนวดเสร็จก็นอนพักคุยกัน กลับมาส่งเธอที่ห้อง เธอเองต้องไปทำธุระต่อ วันนี้เสร็จงานไว เลยแวะไปดู the big short ถึงผมจะเล่นหุ้นไม่เป็น แต่หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องได้สนุกมากๆ คิดว่าใครดูก็น่าจะชอบครับ ช่วงนี้มีแต่หนังดีๆ ^^

วันพฤหัสมีนัดแถวราชพฤกษ์ แล้วช่วงค่ำๆ ก็นัดกับน้องพยาบาลที่เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ต่อเลย เธอจะนัดผมวันอังคาร แต่ผมติดธุระ เลยชดเชยให้วันนี้แทน นัดกินข้าวกัน เลือกร้านเฮือนลำพูน อาหารเหนือแต้ๆ รสชาดออริจินัล ก่อนจะมาลบความเผ็ดๆด้วยชีสเค้กเบาๆที่ farm design เธอไม่ค่อยว่างมีธุระต้องกลับไปเคลียร์ ก็เลยไม่ได้ดูหนังกันต่อ ผมก็ขับรถกลับไปส่งเธอที่หอเหมือนปกติ

วันศุกร์มี 2 นัด รอบแรกเป็นน้องสาวซนๆลคประจำ เรานัดกันบ่ายๆ เธอชวนไปกินร้านบุฟเฟต์แซลม่อนแถวสามย่าน กินเสร็จก็ 6 โมงพอดี รถติดๆ เลยเลือกรร.ใกล้ๆในซอยงามดูพลี ข้างนอกเก่ามาก แต่ข้างในก็พอใช้ได้ นวดเสร็จ ยังไม่ดึกมาก ผมเลยถามน้องว่าจะอยากกินร้านเนื้อหม้อไฟรสดีเด็ดที่เคยเล่ามั้ย เรามาแถวนี้พอดี ก็เลยไปกินกัน ร้านนี้ทีเด็ดอยู่ตรงเนื้อพิเศษนะครับควรให้เค้าลวกมาให้เลย ถ้าสั่งแบบธรรมดาก็เฉยๆ ลคชอบมากติดใจ วันต่อๆมาร้องจะกินอีก กินสร็จก็มาส่งเธอที่รถไฟฟ้า

รอบดึกหน่อยมี 1 นัด เป็นลคน่าจะไฮโซมาก พี่เค้าไปเปิดรร.รอที่ Four wings ศรีนครินทร์ พี่ผู้ชายติดต่อให้ไปนวดแฟนของเค้า เป็นคอร์สอโรมาผ่อนคลายสบายๆ แต่ลคใจดีมาก บอกมาเลยว่าจ่ายให้เต็มที่ ซึ่งก็เป็นไปตามตกลงกันครับ บรรยากาศสบายๆ ลคสุภาพ ถึงแม้จะเพิ่งเคยนวดครั้งแรก พี่ผู้หญิงออกจะเขินๆหน่อย แต่ก็ดูสบายใจ ผมก็รู้สึกปลอดภัย ได้ค่าขนมมาเพียบตามที่ตกลงกัน ขอบคุณมากครับ พอนวดเสร็จผมก็ขับรถกลับบ้านไกลนิดหน่อย แต่แป็บเดียวก็ถึงบ้าน :)







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..