งานช่วงกลางเดือนมค#3

วันนี้วันแห่งความรัก ฤกษ์ดี องค์ลง เขียนไดอารี่ดีกว่า เพราะเราก็รักทุกคนนะครับ ถึงจะไม่เท่ากัน แต่หวังดีกับทุกคนแน่นอนครับ :>

ย้อนไปช่วงกลางถึงปลายเดือนที่แล้ว รับ 1 งาน เป็นลค.พี่สาวลคใหม่โตกว่าผมนิดหน่อย เรานัดกันแถวราม เลยไปเจอกันที่บิ๊กซีราม ผมขับรถไปรับเธอ เราเลือก รร. My lady ที่นี่ขอผ้าห่มได้ฟรีด้วย (ปกติม่านรูดทั่วไปจะไม่แถมผ้าห่มครับ สำหรับเรทชั่วคราว) ลคโตกว่าผมนิดเดียว เป็นคนน่ารักดีครับ ตอนแรกอำว่าตัวเองอ้วน จริงๆไม่อ้วนเลย แถมบอกสีเสื้อก็ไม่ตรง ผมเกือบจะรับขึ้นรถมาผิดคนแหน่ะ 555 นวดเสร็จแวะกินข้าวกันที่ฟู๊ดแลนด์ เพราะเวลาจำกัด แล้วก็ส่งเธอเอารถก่อนจะแยกย้ายกัน

วันพฤหัสต่อมา มีนัดไปเอาของจากลค.จอมกวนที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เธอเอาของมาฝากผม ก็เลยเลี้ยงขนมเธอสักหน่อย ก่อนจะแยกย้ายกัน
ผมมารับลคใหม่อีก 1 สาว หน้าตาแนวสวยคม รับเธอที่ห้างโลตัส ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เอวันโซนม่านรูด ตอนขึ้นรถมาเธอดูตื่นเต้นๆ แอบมองหน้าผมอยู่หลายที แถมปากหวานอีกตะหาก 555 ถึงห้องก็จัดบรรยากาศห้อง นวดแบบบรรยากาศค่อนข้างสบายๆครับ นวดเสร็จผมก็ขับรถไปส่งเธอที่หอของเธอ ที่ตอนแรกเกือบจะนวดที่นี่ แต่ญาติเธอมาพักพอดี

วันศุกร์มีงานรอบดึกมาก แถมไกลมากที่อ้อมน้อย ผมออกกำลังกายเสร็จก็ขับรถไปหาเธอ รอบที่แล้วเรานัดกันที่พระราม 2 รอบนี้ไปรับที่บ้านเธอ แล้วก็ใช้รร.แถวนั้น เจอกันรอบ 2 ก็คงความเซ็กซี่เหมือนเดิม (คนนี้คนจีบเพียบบบบบ) เพิ่มเติมน่าจะเป็นความหวานนะครับ นวดเสร็จเธอชวนกินมื้อดึกมาก (เธอชวนนะครับ ผมเปล่า 555) ก็เลยกินมื้อดึกไป 1 ที่ฟู๊ดแลนด์เบาๆ ก่อนจะกลับมาส่งเธอที่บ้าน ที่เธอแอบย่องออกมา ขากลับก็ต้องย่องกลับเข้าไป 555 เมื่อ 3-4 วันก่อนเพิ่งเจอเธอไปอีกรอบ เป็นรอบที่ 3 ที่มาพร้อมของฝากสุดอร่อย เป็นชีสเค้ก le tao  อร่อยจริงจัง อร่อยกว่ากินที่ร้าน sushi hiro เยอะเลย รุ้สึกว่าจะเป็นยี่ห้อเดียวกันด้วยนะ

คืนวันเสาร์รับงานรอบดึก กับพี่สาวใจดีลคใหม่ครับ เธอมารอขึ้นเครื่อง ค้างที่กทม 1 คืน ก็เรียกผมไปนวดที่รร.ใกล้ๆสุวรรณภูมิ บอกให้ซื้อข้าวไปฝากด้วย นวดเสร็จเราก็นอนคุยกันพักใหญ่ๆแบบสบายๆ แต่คนนี้คงเจอกันแบบนานๆทีนะครับ เพราะเธออยู่ไกลมากกก

วันอาทิตย์รับ 2 งาน งานแรกเป็นลคใหม่อายุพอๆกับผมเลย เธอนั่งแท้กซี่มาเจอผมแถวบ้าน ผมก็ขับไปรับเธอพาไปเปิดห้องที่ลันตานา  เรามี เวลา 2 ชม.นิดๆ นวดเสร็จก็รีบมาส่งเธอขึ้นรถทัวร์  3-4 วันต่อมาเธอจะนัดผมอีก แต่ผมก็ติดภารกิจยาวเลยต้องขอเลื่อนไป คงเป็นทริปหน้าที่เธอจะมากทมครับ

เสร็จงานก็แวะทำโน่นนี่ จนรอบดึกมีนัดกับน้องลคสาวสวยมาก หน้าคมๆ(อีกแล้ว) คนนี้คมแบบนางแบบๆ ตอนแรกผมนึกว่าเธอทำงานแนวพริตตี้ เพราะดูจากหน้าตา แต่เธอบอกว่าก็ทำงานประจำทั่วไป เคยถ่ายแบบแต่ไม่ค่อยชอบงานสไตล์นั้น แต่จริงๆหน้าเธอเหมาะมาก ถ้าจะทำงานสายนางแบบ หุ่นก็ดีอีกตะหาก ผมรับเธอที่คอนโด พาไปเปิดห้องที่ 2nd room เลียบทางด่วน จัดคอร์สนวดครั้งแรกให้เธอ อากาศหนาวๆหน่อย ก็ค่อนข้างโรแมนติกครับ นวดสบายๆ ไป จนหมดเวลา เธอไม่อยากกลับบ้านดึก เพราะว่าตองตื่นเช้าไปทำงาน นวดเสร็จพักกันแป็บเดียวผมก็ขับรถไปส่งเธอที่ห้องเหมือนเดิมครับ

วันจันทร์มี 1 นัด  เป็นครั้งที่ 2กับน้องลค.ที่เพิ่งเจอกันไป 1 ครั้ง (อาทิตย์ที่แล้วเจอไปอีกเป็นครั้งที่ 3) เจอกันทีไรอากาศเย็นทุกที วันนั้นเรานวดกันที่รร. 4-5 ดาวแห่งนึงย่านสีลม เธอมีพร๊อพแต่งห้องไว้นิดหน่อย ดูน่ารักและโรแมนติกมาก แต่ถ่ายรูปมาลงไม่ได้ น่าเสียดายนิดหน่อย ห้องสวยน่ารัก นวดกันแบบฟินดีครับ พอนวดเสร็จก็นอนพัก จนหิวข้าวก็เลยชวนกันไปกินร้านบุญโภชนาใกล้ๆ ที่มีเมนูเด็ดคือปลาหมึกอบพริกเกลือ ที่ลงรูปไปวันโน้น กินเสร็จผมก็ขับรถมาส่งเธอที่รร. เธอก็เอารถและแยกย้ายกันขับกลับบ้านครับ :>



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..