ไดอารี่ย้อนหลังช่วงปลายมค-ต้นเดือนกพ.

พฤหัสช่วงปลายเดือนที่แล้วรับงาน1 นัดรอบค่ำครับ จริงๆจะมีรอบบ่ายอีก 1 นัด กับลคที่เราเพิ่งเจอกันเมื่อวันอาทิตย์ แต่ผมติดภารกิจด่วน เสร็จงานไม่ทัน เลยรับงานแค่รอบค่ำรอบเดียว เป็นสาวน้อยน้องลคใหม่หน้าสวย เธออยู่ในช่วงเครียดๆมีปัญหาชีวิตนิดหน่อย เลยหนีมานวด นัดผมไปรับแถวม.หอการค้า ร้านกาแฟแถวนั้น ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ เอวัน ใช้โซนบูติก วันนี้บรรยากาศเป็นไปในทิศทางชิลและฟิน นวดเสร็จนอนคุยกันไม่นานมาก เพราะน้องต้องรีบกลับบ้าน ผมก็เลยขับรถไปส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม

 วันศุกร์มี 2 นัด นัดแรกรอบบ่ายๆกับลคใหม่สาวหน้าคม น่าจะโตกว่าผมนิดนึงมั้ง เรานัดกันวันนี้ แค่งานแนวกินข้าวดูตัวกันก่อน ตามข้อตกลงคือให้เธอได้ดูตัวก่อน ถ้าไม่ถูกใจไล่กลับได้เลย 555 งานวันนี้แค่กินข้าว นวดกันไม่ทัน เราไปเจอกันที่เดอะไบรท์พระราม 2 จอดรถชั้นเดียวกัน ผมก็เดินไปนั่งคุยกับเธอในรถอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนจะไปกินที่ร้าน Kabocha Sushi ลองดู อร่อยดีเหมือนกันครับร้านนี้ กินเสร็จก็มาส่งเธอที่รถ นั่งคุยกันอีกแป็ปนึง เพราะไปดูหนังไม่ทัน เธอต้องกลับไปทำธุระต่อ

ผมเองก็มีนัดต่อเป็นลคใหม่เหมือนกัน เป็นสาวสวยหุ่นดีมากก แถมตาสวยมาก นัดกันที่คอนโดหรูของเธอ นวดไปบรรยากาศสบายๆ อยู่ไปจนถึงดึกเลย วันนั้นอากาศค่อนข้างดีผมเลยแวะ Au Bon Pain ที่ J-avenue ใช้คูปองส่วนลดเครื่องดื่มร้อนครึ่งราคา จัดช็อกโกแลตร้อน กับขนมนิดหน่อย นั่งพักแถมเติมพลังไปในตัวครับ

วันอาทิตย์มี 1 นัด รอบค่ำๆหน่อยเป็นน้องลคใหม่ น้องเป็นสาวแนวทอมๆ เรานัดกันแถวแบริ่งก็จัดรร.เดิม 189 ขับรถไปเจอกันแถวรร. เลย ผมก็รับน้องขึ้นรถมา พาไปเปิดห้อง นวดเสร็จ ก็ขับกลับมาส่งเธอที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน

วันจันทร์ต้นเดือนมี 1 นัดกับน้องสาวลคเก่า เธอนั่งรถกลับจากตจว. ให้ผมไปรับที่ฟิวเจอร์ รอบนี้ได้ข่าวมีรร.เปิดใหม่แถวคลอง 4 ชื่อ Pro Sweet ก็เลยลองไปที่นี่กันดู ห้องที่นี่มีหลายๆแบบครับ ผมลองเลือกๆดู ก็เอาห้องที่มีจากุซซี่เอาท์ดอร์ ที่นี่ห้องใหม่แนวโมเดอร์นสวยดี ห้องๆคล้ายบานาน่า ผสมกับ x it ผมว่าห้องดีงามเหมือนกัน น้องลคก็ชอบ นวดเสร็จก็มาแช่จากุซซี่เอาท์ดอร์ ลคค่อนข้างชอบห้อง ฟีลมันคล้ายๆไปพักผ่อน ตจว.อะไรแบบนี้ ผมก็เห็นด้วยครับ ชิลดี นวดเสร็จก็ขับรถมาส่งเธอ เธอขอลงแถวบ้านผมแล้วจะนั่งแท็กซี่ต่อไปเอง ไม่ให้ผมไปส่ง เพราะบ้านเธออยู่อีกค่อนข้างไกลครับ

วันอังคารบ่ายมีนัดกับพี่สาวคนสวยหุ่นดี เรานัดกันที่คอนโดของเธอแถวพระราม 9 เป็นพี่สาวที่อยู่ด้วยแล้วก็ชิล เป็นคนน่ารักดี แถมสวยด้วย 555 เธอนวดครั้งแรกก็มีตื้นเต้นปนเขินๆ แต่สักพักก็ค่อยๆผ่อนคลาย นวดเสร็จเรานอนคุยกันไม่นานนัก เพราะเธอมีธุระต่อ เราก็แยกย้ายกัน ผมเดินส่งเธอที่รถ แล้วก็ขับกลับไปทำธุระต่อทั้งวันครับ

วันพุธต่อมา มี 2 งานไว้ค่อยมาต่อนะครับ :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..