งานช่วงเดือนธค 58 - สิ้นปี

ช่วงปลายๆเดือนที่แล้ว หลายคนเริ่มหนีไปพักผ่อน แต่พมบก็ยังคงอยู่กทมรับงานต่อไป คติของฟรีแลนซ์อย่างเรา มีงานก็ทำงานก่อน แล้วช่วงว่างก็ค่อยหนีเที่ยวกับเค้าบ้าง แต่ก็มีไปสังสรรค์บ้างเบาๆเป็นธรรมดาของช่วงปลายปีครับ

วันจันทร์ก่อนสิ้นเดือนผมมีนัดกับ 1 สาวลคใหม่ จริงๆเห็นเธอแอดมาสักพักแล้ว เพิ่งได้ฤกษ์เจอกันสักที เธอนัดผมไปรับที่ที่ทำงานของเธอ แต่ก็ขับรถตามผมไปจนถึง รร. 189 ซึ่งผมก็เจำซอยเกือบผิด 555 ลคเป็นน้องสาวอายุน้อยกว่าผมนิดหน่อยครับ หน้าสวยๆแนวเปรี้ยวๆ เธอเพิ่งเคยนวดครั้งแรก บรรยากาศสบายๆ เวลาอาจจะจำกัดนิดหน่อยเพราะเธอแว่บงานมา แต่เธอก็ชวนทานข้าวต่อ ก็เลยไปกินร้านใกล้ๆ แนะนำโดยน้องลคเจ้าถิ่น กินเสร็จก็แยกย้ายกัน เป็นลคที่สวยน่ารักอีกคนนึงครับ ^^

ส่วนวันอังคาร มีนัดจากลคที่จองล่วงหน้าหลายวัน เพราะน้องลค เธออยู่ตปท จะแวะกลับไทยแค่สั้นๆ เธอให้ผมไปรับที่ สนามบิน พร้อมกระเป๋าใบใหญ่และหนักมากกก 5555 ผมก็ช่วยยกใส่รถแล้วก็ขับพอเธอมาที่รร. x it ตามที่เธอรีเควสต์มา ซึ่งเก็บข้อมูลจากไดอารี่ของผมเอง ;p เจอตัวตัวจริงน้องลคเป็นเด็กน่ารักมากครับ ตาโตๆ แล้วก็นิสัยดีแบบพูดตรงๆ คุยน่ารักดี แถมก่อนขึ้นเครื่อง เธอไปต่อคิวซื้อคุกกี้ร้านดังที่ฮ่องกง ที่ต้องรอคิวเป็นชม.ๆ มาฝากที่บ้านเธอ และก็ฝากผมด้วย เป็นคุกกี้รสชาดกลมกล่อม อร่อยดีครับ ^_^ รอบนี้แช่ก่อนแล้วก็มานวดกัน บรรยากาศสบายๆ น้องลคน่ารัก แต่คงได้เจอกันนานๆที เพราะเธออยู่กทมแค่แป๊บเดียว ก็ต้องรีบบินต่อ พอหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอแถวโซนสาทร ช่วยยกกระเป๋าลงก่อนจะแยกย้ายขับรถกลับบ้าน

วันพุธมี 2 นัด นัดแรกเป็นน้องลคเก่า ไม่ได้เจอกันมาสักพักนึง เพราะเธอเปลี่ยนงาน งานเลยยุ่ง เธอชอบบอกว่าตัวเองอ้วน ผมดูยังไม่เห็นจะอ้วน เรานัดเธอกันที่ห้างแถวสะพานควาย ผมกินข้าวก่อน เห็นผชมองเธอตลอด หน้าตาแนวน่ารัก น้องลคคนนี้ก็รีเควสต์ให้ผมพาไปแช่ที่ x it เหมือนกัน กินข้าวเสร็จก็พาเธอไป ไปถึงห้องธรรมดาเต็ม เหลือแต่ห้องแบบ pool แพงขึ้นอีกนิดหน่อย พอดีเป็นช่วงสิ้นเดือนน้องก็เงินเดือนจะหมด เธอเลยจะให้ย้ายไปรร.ข้างๆ แต่ผมไม่อยากทำลายความฝันของเด็กครับ 5555 ก็เลยช่วยออกส่วนต่างให้ เด็กจะได้สมใจนะ ^^ ดูเธอก็มีความสุขกับบรรยากาศของวันนี้ ตามที่คาดหวัง แช่น้ำ ฟังเพลง ดูพระจันทร์ อยู่กันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถกลับมาส่งเธอที่บ้านเหมือนเมื่อก่อน

ก่อนจะรีบแจ้นขึ้นทางด่วนไปรับน้องนศ.ลคใหม่อีกคน ที่เอแบคบางนา น้องคนนี้ไลน์มาคุยสอบถามแล้วก็เงียบไปสักพัก จนนัดผมวันนั้น เธอบอกว่าขึ้นไปที่หอไม่ได้ อยากอยู่ด้วยกันในรถ ผมก็ตามใจเธอ พอไปถึงก็รับที่หน้าหอ เธอมาพร้อมขนมของฝากแล้วก็กระดาษโน๊ต พร้อมข้อความหยอดแบบสุดๆ ไม่ธรรมดาจริงๆ กับการเจอกันครั้งแรก 555 ร้ายกาจๆ ซึ่งพอคุยไปคุยมาก็ถึงรู้ว่าเธอมีแฟนๆเยอะพอสมควร 5555 สไตล์เธอเป็นเด็กน่ารักผิวเนียนๆหุ่นออกเอ็กซ์ๆหน่อย วันนั้นเราก็แค่นั่งกันในรถ คุยบ้างเล่นบ้าง แถวนั้นข้างทางค่อนข้างเงียบก็เลยสบายๆ อยู่กันไปกัน ประมาณ 2 ชม ได้ ผมก็ส่งเธอกลับที่หอ ก่อนจะขับรถกลับบ้านอีกหลายสิบกิโล

แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราก็มีนัดกันอีกครั้ง แต่รอบนี้ขึ้นไปนวดกันที่หอของเธอ ผมต้องเดินขึ้นลิฟท์ไปแบบเนียนๆ เพราะพวกเด็กหอ ส่วนมากมักจะรู้จักกัน เดินกันตลอดเวลา เธอก็เจอเพื่อนของเธอตรงลิฟท์ แต่ผมก็อาศัยความเนียน นิ่งๆไป ไม่น่าจะมีคนสงสัยนะ นวดเสร็จรอบนี้ก็ดึกเหมือนเคย เหนื่อยตรงระยะทางแอบไกลนิดหน่อย ตอนขับรถกลับครับ

หลังจากนั้นช่วงปลายปี ผมก็รับงานทั้งลคเก่าและใหม่ สลับกับสังสรรค์บ้าง บางคนเจอช่วงนั้นแล้วมาเจออีกที่ ก็ช่วงเดือนมค. ลคบางคนก็บอกว่าไม่ต้องเขียนถึง บางคนก็มีเขินๆนะครับ 555 ดังนั้นก็จะขอวาร์ปไปอีกทีช่วงเดือนมค.เลย อันนี้คงเป็นไดอารี่ย้อนหลังที่เขียนถึงปี 58 เป็นไดอารี่สุดท้าย อันหน้าเป็นงานช่วงปี 2559 ต่อไปจะพยามเขียนบ่อยๆขึ้น เพราะหลายคนก็บ่นๆว่ารออ่านของตัวเอง บางทีก็รอนานเกิ๊น แถมละอายใจเวลาผมได้ไปดูหนังดีๆมา พอเขียนถึงหนังก็ออกจากโรงไปแล้ว ^^” ขอบคุณลคทุกคนที่ติดตาม ยังไงติดตาม อยู่กันให้อบอุ่นแบบนี้ ตลอดไปนะครับ ^^




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..