ผลบอลเมื่อคืนอาจจะไม่เป็นไปตามที่หวัง แต่กีฬาก็เป็นเช่นนี้ วันนี้แพ้ วันหน้าก็ชนะได้ 

Walk on..


เขียนไดอารี่ต่อดีกว่าครับผม

เมื่อไม่กี่วันก่อนมีนัดกับน้องสาวผิวสวยลคใหม่ ที่เพิ่งเจอกันไปอาทิตย์ก่อน และเธอก็ไลน์มาขอคิว เห็นชื่อที่เธอเรียกผมแบบพิมพ์ผิด ขำมากกกก 5555 ต้องมาแบ่งกันอ่าน มันคือพี่มากขาาผสมกับพี่บอมคะชัดๆ 


จริงๆครั้งแรกน้องเขียนการบ้านให้ผมด้วย แต่ผมจะมาเขียนถึงครั้ง 2 ก่อน เพราะมีอะไรน่าเล่าเยอะ ส่วนการบ้านครั้งแรก เดี๋ยวขอเอามาลงอีกทีนะครับ ขอลง 2 อันก่อนหน้านี้ก่อนฮะ เธอเขียนดีมาก น่าอ่านกว่าที่ผมเขียนวันนี้แน่นอน


วันนี้ไปที่ B2 Huaykwang เพราะครั้งแรกผมมองว่าเปิดรร.แบบไม่ได้ค้าง แล้วก็แพงหน่อย แอบเสียดายเงินแทน น้องก็บอกเสียดาย รอบนี้เลยแนะนำที่นี่ รอบนี้ผมไปรับเธอตรงฟอร์จูนก่อนพาไปเปิดรร. ดูแลกันเสร็จก็โฆษณาไว้ว่า แถวนี้มีผัดไทร้านเด็ดร้านข้างทางที่ได้มิชลินมา 3-4 ปี  และอยู่ในซอยนี้เอง สั่งมาน่าจะยังอร่อยอยู่ไม่ต่างกับไปกินที่ร้าน


เตือนน้องแล้วว่าเผ็ดนะร้านนี้ ย้ำ แต่เธอก็บอกว่ากินได้ แต่ผมดูแล้วน้องอาจจะไม่รอด เลยสั่ง Acai story มาเผื่อไว้ 555 แล้วก็เป็นไปตามนั้น เธอบอกว่าผัดไทอร่อยมาก แต่เธอกินไม่หมด เพราะเผ็ดเกิน ผมเคยโดนมาแล้วครั้งที่ 2 ผมบอกว่าไม่เป็นไร ฝืนไปก็จะปวดท้อง


วันนั้นมีเหตุการณ์ที่เธอต้องดูไพ่ให้รุ่นน้องแบบเร่งด่วนตอนกินข้าวเลย เราเลยคุยกันเรื่องนี้ต่อทีหลัง เธอเล่าทีหลังว่า ตอนนั้นเพื่อนก็จะมาด้วยและนวดกับหมออีกคนห้องข้างๆกัน คือมาลองกันทั้งคู่ แต่เปิดไพ่ออกมาแล้ว เพื่อนเธอจะไม่ประทับใจกับหมอนวดคนที่เพื่อนเลือก ก็เลยเลือกคนใหม่และเปิดไพ่ ก็คือ จะดีกว่าคนแรก แต่สุดท้ายเพื่อนเธอก็ยกเลิกไม่มาเลย


ผมเลยถามว่าน้องเปิดของพี่ด้วยแน่ๆ เธอยิ้มๆเกือบจะไม่ตอบ แต่สุดท้ายก็เฉลยว่าไพ่บอกว่าน้องจะชอบ จากการที่น้องนัดผม 2 รอบ และกำลังนัดคิว”ผีบอมขา” เป็นนัดที่ 3 ก็น่าจะถือว่าไพ่แม่นนะครับ ยังไงรออ่านการบ้านน้องครั้งที่ 1 ดีกว่า ช่วงหลังเห็นลคที่เป็นแนวเปิดไพ่หลายคน ผมว่าต้องมีคนแอบเปิดไพ่ถามแบบนี้แน่ๆ


ลืมบอกชื่อร้าน บ้านใหญ่ผัดไทเตาถ่าน ถ้าใครชอบกากหมูและกินเผ็ดได้ประมาณนึง น่าจะชอบ

อาหารดีดนตรีไพเราะต้องที่พมบครับ 555

ส่วนเรื่องนวดนั้น 2 ครั้งยังไม่ได้นวดเลย น้องพาข้ามสเตปตลอดดด


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#ucl2022

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..