วันอาทิตย์ที่แล้วเป็น 1 วันหลังจากลิเวอร์พูลได้แชมป์เอฟเอคัพ แชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลวันนั้นผมมีนัดกับเพื่อนๆเลยใส่เสื้อหงส์สีแดงไปขิงสักหน่อย เพราะพวกมันเชียร์แมนยูกันทั้งนั้น รู้สึกดีจริงๆ ตกเย็นมีนัดกับสาวหน้าคมลคใหม่ ผมก็ใส่เสื้อตัวนั้นมาเลย โชคดีที่ตอนถามเธอบอกว่าก็ดูบอลบ้างแถมเป็นแฟนหงส์ อ่ะ งั้นใส่เสื้อตัวนี้มาถูกต้องแล้ว


เรานัดกันที่ Hotel Verve  ไปถึงก็ตรวจ Atk ทีวีก็เปิดอยู่ ผมเลยขอเปิดภาพช่องที่จะมีบอล ไหนๆทีวีก็เปิดไว้อยู่แล้ว ลคก็โอเค ก็จัดแจงนวดกันไป เธอเพิ่งบอกว่ายังเป็นสาวเวอร์จิ้น ก็เลยดูแลกันแบบค่อยเป็นค่อยไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน เงยหน้ามามองทีวี แมนซิตี้โดนนำ ลิเวอร์มีลุ้นแชมป์ขึ้นมาแบบเหลือเชื่อ จริงๆก็เปิดไปงั้นแหละ ทีแรกกะว่านวดเสร็จก็จะรีบหาไรกินแล้วไปรับงานจิบไวน์กับน้องลคประจำ ที่รร. Riverfront Bangkok ที่นี่ดีตรงที่ได้วิวแม่น้ำ ราคาไม่แพง


พอบอลมีลุ้น ก็เลยต้องขออยู่เชียร์ต่อก่อน เลยไลน์ไปบอกน้องลค เธอคุยง่ายอยู่แล้ว เธอเข้าใจว่าผมต้องลุ้นแน่ เธอเลยชิลที่รร.รอ ก็เลยเชียร์บอลกับลคแบบงงๆ อยู่ดีๆได้มาเชียร์ด้วยกันเฉยเลย ร่วมพลังกันแช่งกับน้องลคดีแบบนี้นี่เอง


พอบอลจบแบบสุดมันส์ก็รีบไปอีกงาน พร้อมแวะซื้อเสบียง ผมเองก็กินข้าวเย็นไม่ทัน 555 ไปถึงก็จิบไวน์คุยกัน วันนี้น้องลคอาเจียนไป 2-3 รอบ (คออ่อนนะ555) รอบสุดท้ายมาออกที่ลานจอดรถ เดินมาเจอกล่องลังเบียร์แบบงงๆ  เหมือนไอเทมในเกม ที่เดินมาก็มีอยู่แบบไม่ค่อยเนียน แต่ก็กลายเป็นมีที่รอง 


ผมก็นั่งลูบหลังให้น้อง ส่งขึ้นรถ ขับกลับน้องเจอด่าน!! จริงๆทางกลับของน้องขึ้นทางด่วนดีกว่า วิ่งข้างล่างจะเสี่ยง ผมก็ลืมบอก แต่ดีที่น่าจะออกมาหมดเลยเป่าแล้วรอดเฉยเลย ตอนน้องบอกเจอด่าน ผมใจแป้วมาก พอรู้ว่าผ่านแล้วกลับถึงบ้านค่อยสบายใจ


แถม 1 งานเมื่อกลางสัปดาห์กับน้องสาวสุดแซ่บลคใหม่ ไปนวดที่คอนโดเธอ ก็คุยกันเธอบอกชอบอ่านการ์ตูน แถมดูบอล เธอเลยถามผมเชียร์ทีมไหน อย่าบอกนะว่าหงส์ ผมตอบแน่นอน เธอก็เลยหยิบเสื้อแมนยูของแท้มาอวด (ช่วงเวลาแบบนี้ยังจะอวด อิอิ) แล้วก็เธอก็บอกว่าขอให้หงส์ไม่ได้แชมป์ ผมบอกได้แน่ เธอเลยบอกว่านัดคราวหน้า “หนูจะไม่ตามใจพี่แล้ว” 55555


อีกประมาณ 2-3 ชม. ก็จะรู้กันแล้วนะครับ ว่าแชมป์ที่ 3 จะมามั้ย ใครที่ชอบฟุตบอล เรามาเชียร์ไปด้วยกันนะครับ ^^



#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#แชมป์พรีเมียร์ลีก2022


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..