เมื่อวานไปนวดลคใหม่เป็นสาวเวอร์จิ้นครับ คุยกันแป๊บเดียวเธอก็จองวัน ถึงวันผมก็ไปรับเธอที่ Plusmall บางใหญ่ ก่อนจะพาไปเปิดห้องสปาที่ Banana State วันนี้เพื่อนเธอมาส่ง เธอเล่าว่าเพื่อนแนะนำมา เพื่อนเธอเคยมานวดกับผม ก็เลยมั่นใจว่าเพื่อนเธอจะได้รับการดูแลที่ดีและปลอดภัยแน่นอน ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนเธอด้วยนะครับ ลคไม่ได้บอกชื่อเพื่อน ผมก็ไม่ได้ถาม ก็เลยไม่รู้ว่าคนไหน 


ก่อนเริ่มนวดก็ตรวจ ATK กันก่อน แยงเสร็จผมก็จามตามฟอร์ม แล้วก็จะแสบจมูกอยู่พักใหญ่ๆ ใครอยากให้ตรวจก็เตรียมมาได้นะครับ แต่จะเจอสภาพผมแบบนั้นสักพักนึง 555


ลคเล่าที่มาของการตัดสินใจรีบมานวดในวันนี้ว่า ช่วงก่อนหน้าเธอต้องเข้ารพ.เพราะมีความเครียด แล้วก็เห็นคนรู้จักจากไป ก็เลยคิดว่าอะไรที่อยากทำต้องรีบทำ ผมเองก็เห็นด้วย คนเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ผมเองก็เห็นคนจากไปในช่วง 2-3 ปีนี้ 3-4 คนแล้ว


ภาระหน้าที่คือสิ่งที่ต้องทำ แต่อย่าลืมเติมความสุขในทุกๆวันนะครับ 🙂


#seizetheday


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..