เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้วมีน้องสาวน่ารักหน้าใสมากลคใหม่ทักมาจองคิว เป็นเด็กคุยง่าย ตอนเธอทักมาเธอบอกว่าเพื่อนแนะนำมา เลยค่อนข้างมั่นใจ ถึงวันนัดเรานัดกันที่อีสวิล ผมไปรับน้องที่นี่ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ Nap resotel ก็จัดคอร์สนวดกันไป แต่น้องทำที่นอนเปียกมาก 555 ตอนแรกเปียกกลางที่นอน ผมเลยชวนขยับมาอีกมุมนึง เพราะนอนทับ ทีเย็นวาบเลย


แต่สักพักก็ทำที่นอนอีกมุมเปียกอีก นวดเสร็จก็เล่นเอาหมดแรงกันเลยทีเดียว เมื่อที่นอนเปียกมากไม่เหลือที่ให้นอน ก็เลยชวนน้องไปแช่อ่างที่ผมเตรียมน้ำไว้ แช่น้ำคุยกัน น้องเป็นเด็กคุยง่ายทัศนคติดี คุยกันเพลินๆจนเวลาหมด ก็กลับมาส่งน้องที่เดิมครับ


ผ่านไปไม่กี่วันก็มีน้องลคเซเลบคนนึงทักมา บอกว่าเพื่อนแนะนำมา น้องน่าจะมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย การดูแลรวมไปถึงการเก็บความลับเลยแนะนำเพื่อนที่เป็นเซเลบมาใช้บริการ


สารภาพอย่างนึงบ่อยครั้งที่ลคบอกว่าใครแนะนำมา บางทีผมก็ไม่ค่อยชัวร์ว่าคนไหน เพราะบางทีชื่ออาจจะซ้ำกัน แต่ผมก็จะไม่ถามต่อ ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกัน แต่ผมก็จะไม่พูดถึงอีก 1 ฝ่าย เพราะบางครั้งเพื่อนแนะนำ แต่บางคนก็แอบมาใช้บริการ แล้วไม่ได้บอกเพื่อนก็มีเยอะ ถ้ามีอะไรให้เพื่อนเค้าคุยกันเองเสมอครับ เพื่อนบอกว่าไงก็ว่างั้น แต่รอบนี้น้องบอกผมเองว่าพวกเธอคุยกันทุกเรื่อง(แบบลงรายละเอียด 5555) จนเพื่อนคนที่ 4 ในแกงค์ก็อยากมาลองใช้บริการด้วย ก็เลยเขียนแบบนี้ได้ครับ



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#bombaree

#รีวิวโรงแรม 

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..