เมื่อวานลังเลว่าจะเล่าวันจันทร์หรือวันอังคารก่อนดี เพราะมีเรื่องพีคไม่แพ้กัน วันนี้ขอเล่าจันทร์แล้วกัน ผมมีนัดกับน้องสาวนศ.แพทย์ ช่วงนี้ลคแนวคุณหมอเยอะ น้องคนนี้ถือเป็นคุณหมอจูเนียร์ละกัน เราเจอกันรอบนี้ครั้งที่ 3-4  ผมไปรับน้องที่เดิมก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าจรัญ จิ้มจมูกเหมือนเดิม ขนาดบอกว่าเพิ่งจิ้มมาเมื่อวาน!! วันนั้นฝนเริ่มมา เข้ารร.สักพัก ไฟดับจ้า แต่ด้วยความที่ไม่ร้อนมากนัก สุดท้ายเราก็ดูแลกันไปจนจบคอร์สแบบเบาๆถนอมแรง


วันนั้นไม่ได้นอนชิลคุยกันเหมือนเคย เพราะอากาศไม่เป็นใจ  ผมเลยพาน้องไปกินข้าวแทน พาไปลองอาหารอิสราเอลร้าน Shoshana แถวข้าวสาร (เธอบอกถ้าเจอคนรู้จัก จะบอกว่ามากับน้า 555) ร้านนี้น้องไม่เคยมา เธอลองแล้วบอกว่าชอบ วันหลังจะมากินอีก ปิดท้ายน้องอ้อนบอกอยากกินนมมนตร์ แต่ตอนนั้นฝนตก แถมเเป็นเวลา 6 โมงเย็น แต่รถไม่ติด ก็เลยตกลงว่าพาไปซื้อมากินบนรถแทน น้องเชื่อฟังแต่โดยดี 55


ก่อนเจอกันครั้งนี้ ผมตั้งฉายาให้น้องว่าเด็กเลี้ยงแกะ เพราะสับขาหลอกเยอะมากจนเชื่ออะไรไม่ได้เลย 5555 วันนี้เธอเลยจะขอลบสมญานามนั้น วันนี้ก็เลยเล่าหมดเปลือก เธอบอกเล่าละสบายใจ มัวแต่สับขาหลอกอยู่นั่น


วันนี้คุยกันเรื่องข่าวหมอกระต่ายที่โดนรถชน จริงๆข่าวนี้เป็นข่าวนึงที่ผมอ่านแล้วก็รู้สึกสะเทือนใจมากข่าวนึงเลย เห็นลคหมอเด็กๆเรียนก็หนัก แถมต้องยังใช้ทุน กว่าจะรวย ต้องอายุยืนยาวเท่านั้นถึงจะคุ้ม ไหนๆก็เขียนถึงแล้วก็ขอแสดงความเสียใจถึงคุณหมอกระต่ายและครอบครัวนะครับ น่าเสียดายจริงๆ


ประเด็นที่น้องเล่า คือน้องบอกว่าเห็นข่าวนี้แล้ว เลยคิดว่ามีอะไรที่ยังไม่ได้ทำต้องรีบทำก่อน เพราะเราไม่รู้อนาคตจริงๆ ก็เลยรีบนัดผมเป็น”ครั้งแรก”เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่น้องมีคนมาจีบเยอะตลอด ซึ้งก็เป็นเรื่องปกติของลคที่เลือกมาใช้บริการนะครับ


ถ้าใครได้อ่านที่ผมโพสต์ไปไม่กี่โพสต์ก่อนหน้า ที่เป็นเรื่องราวประมาณว่าอยากทำอะไร ทำก่อนครับ เหตุการณ์หลายๆอย่างที่ผ่านเข้ามาในช่วงหลัง ก็สอนเราเรื่องพวกนี้อยู่ ยังไงอย่าลืมเติมความสุขในทุกๆวันนะครับ


วันนั้นจบด้วย Seize the Day

วันนี้ขอจบด้วย Carpe Diem

(เล่นง่ายๆแบบนี้แหละ)


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..