จากการบ้านยาวๆที่โพสต์ล่าสุด น้องเขียนครั้งที่ 1-4 ผมเลยเขียนครั้งที่ 5 เอง ก่อนที่จะเจอกันครั้งที่ 6 ในเร็วๆนี้ ใครยังไม่ได้อ่านการบ้านนั้น แวะไปอ่านกันได้ที่ลิงค์นี้นะครับ


http://masseurforladies.blogspot.com/2022/05/blog-post_2.html



ครั้งที่ 5 เจอกันหลังจากที่เธอเขียนการบ้านให้ น้องพกไวน์มา 5-6 ขวด หลังจากแพ้พนันผมเรื่อง Sitcom แน่นอนพมบ.ต้องชนะอยู่แล้ว ผมก็เลยลดที่พนันไว้เหลือแค่ไวน์ 2 ขวดพอ เพราะน้องบอกว่ามีไวน์ฟรีให้เบิกเสมอ และน้องก็ใจดีให้ค่าขนมเยอะมากในทุกๆครั้งอยู่แล้ว เลยขอใจดีกับน้องบ้าง


รอบนี้นวดเสร็จจัดไวน์กันไป 2-3 ขวด โชคดีที่แม้จะเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัด แต่คืนนั้นฝนตก อากาศเลยเย็นสบาย จิบไวน์ตรงระเบียงเพลินเลย น้องเป็นเพื่อนร่วมดื่มที่ดีครับ ทัศนคติดี คุยกันเพลินๆ วันนั้นผมเมามากกก(เกินไป) ดีที่บ้านอยู่ไม่ไกลโรงแรม (เด็กๆอย่าเอาเป็นตัวอย่างเน้อ) ผมก็บอกน้องไว้แล้วว่า ต่อไป 1 ขวดกว่าๆพอแล้ว อีกวันเกือบทำงานไม่ไหวกันเลยทีเดียว 555


ปล.ขอแนะนำลายแทงขนมสุดอร่อย เป็น #โรตีสายไหมทุเรียน ที่ส่วนตัวผมว่ามันอร่อยว้าววอย่างแท้จริง เป็นขนมที่ลคประจำซื้อมาฝากเป็นรอบที่ 2 ยังอร่อยว้าวเหมือนเดิม แม่ผมได้ชิมยังบอกอร่อยจริง นานๆที นางจะชมว่าอร่อยนะครับ 


ขอลิงค์สั่งซื้อจากลคมาฝากลคที่ติดตามผม ถ้าชอบโรตีสายไหมและชอบทุเรียน น่าจะถูกใจกันแน่ๆ เดี๋ยวแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่าง ยังไงก็ขอบคุณสำหรับ ทุเรียน โรตีสายไหม อาหารเสริม รวมไปถึงไก่ปั่น และก็เป็นลคประจำที่ใจดี ที่นัดงานผมไปกินข้าวดูหนังเสมอๆนะครับ รอบนี้ตอบแทนโดยการม้วนโรตีสายไหมให้เธอกินครับ ^^


www.facebook.com/durainfood/


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..