สัปดาห์ที่แล้วมีน้องสาวลคเก่าสาวดีเทล์ยาน่ารักที่เคยเป็นลคประจำ เคยสนิทกันย้อนไป 4-5 ปีก่อนได้ เราทักทาย อัพเดทกันแค่บางครั้ง ช่วงหลังน้องไปมีแฟน ก็เลยไม่ได้มาเจอกัน จนวันนั้นเธอทักมาบอกว่าไม่สบายใจ อยากนัดวันนั้นเลย น่าจะไม่สบายใจจริง ก็เลยจัดแจงคิว สรุปวันนั้นรับไป 3 งาน ปกติ ผมจะรับแค่1-2 เต็มที่ครับ

แต่เมื่อเธอบอกว่าอยากหาคนคุยปรึกษาก็คงมีอะไรจริงๆ พอจัดคิวได้ก็จัดให้ วันนั้นก็ไปถึงรร. Miracle grand น้องเปิดประตูมาหน้าตายังน่ารัก ทุกอย่างเหมือนเดิมเป๊ะ มีแค่ช่วงแรกดูพูดจาแบบผู้ใหญ่ขึ้น แต่อยู่ไปสักพัก ความเป็นเด็กกวนๆ ของเธอก็กลับมา เหมือนเธอน่าจะหายเครียดลงบ้าง นวดกันไปแบบมีลิมิต ปกติไม่ใช่แบบนี้ 555 แต่ผมก็ตามใจเธอ นวดไปบ้างนอนพักคุยกันบ้าง เธอปรึกษาผมเรื่องที่เธอกำลังเครียด ผมก็ช่วยแนะนำตามมุมมองผู้ชาย เธอบอกว่าสบายใจขึ้น คิดไว้แล้วว่าผมจะเป็นคนที่เธอพูดคุยและเธอสามารถกอดได้ 

ดูจากสีหน้าแววตาก่อนกลับที่ดูสดชื่นขึ้น น่าจะได้ในสิ่งที่เธอต้องการในวันนี้ ถ้าใครตามไดอารี่ผม เธอเป็นคนที่ทำเยลลี่ใส่ในลูกสตรอเบอรรี่ มาให้ผมครั้งแรก แลกกับถามว่าผมเรียนจบที่ไหนมา ตอนต้นปียังเล่าให้เธอฟังว่า มีน้องลคประจำอีกคนทำมาให้กิน อร่อยมาก ตอนผมกลับเธอเลยย้อนไปหาโพสต์นั้นอีกครั้ง

วันนั้นน้องเอาทุเรียนมาฝากผมด้วย ภาพจำนึงเลยแว้บขึ้นมา คือ มีวันนึงเธอบอกว่ามีของฝาก และก็หยิบทุเรียนลูกเล็กๆออกมาจากถุงผ้าเล็ก(ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีทุเรียนเป็นลูกๆอยู่ในนั้นได้) ยื่นให้ ตลกปนเอ็นดู แต่น้องบอกจำวันนั้นไม่ได้ แต่ทุเรียนวันนี้คือบังเอิญ 555

ตอนผมอาบน้ำเธอถ่ายรูปนี้แล้วส่งมา บอกให้ลงให้ด้วย จัดไปครับ

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#พมบ
#รีวิวโรงแรม
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..