วันนี้ขอลงการบ้านที่ลคเขียนไว้ให้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก่อนอ่านการบ้านอยากย้ำอีกสักทีนะจ้ะ ทุกการการบ้านทุกรีวิวไม่เคยmake ไม่มีเขียนเอง ไม่เคยขอให้ลคเขียนให้ มักจะได้รับมาแบบเซอร์ไพรส์ และการบ้านก็เป็นเพียงความรู้สึกของคนหนึ่งคน สามารถใช้เป็นไกด์ไลน์คร่าวๆได้ แต่ว่าในแต่ละงานย่อมมีความแตกต่างกันในเรื่องของดีเทล์ครับผม :)


ปล.ภาพประกอบถ่ายที่ Nap resotel ครั้งล่าสุดที่เราเจอกัน รูปที่ลงนางแบบเป็นคนเลือกเองครับ

......


ในชีวิตที่ผ่านมา เราไม่เคยคิดเลยว่าจะก้าวเข้ามาสู่โลกใบนี้ วันที่ตัดสินใจและเลือกที่จะเริ่มต้นกับใครดีก็เริ่มส่องข้อมูลของแต่ละคน มาสะดุดอยู่กับคนนึงที่เป็นหนึ่งในตัวท็อปของวงการ ไม่เปิดเผยใบหน้าให้ไปลุ้นเอาเอง เราก็ว่าดี ด้วยความเป็นสาว วัย 40+ กะรัตยิ่งชอบคิดเยอะ กลัวเค้าไม่รับนัดเพราะอายุเกิน 😂 ถ้าให้เห็นหน้าก่อนก็จะคิดมากจนอาจจะไม่กล้าเลือกเลยก็ได้ และเราต้องการมืออาชีพเพราะครั้งแรกในเรื่องแบบนี้จะผิดพลาดไม่ได้ 


จากวันแรกจนถึงวันนี้ คงต้องบอกว่า เราอยู่ใน Metaverse โลกเสมือนจริง เหมือนว่าเรามีความสุข สบายใจ อบอุ่นใจจริงๆ และคนที่สร้างมันขึ้นมาให้เราคือ พมบ.😘


หลายครั้งที่เจอกัน ผช คนนี้ทำให้เราแปลกใจได้ทุกที ไม่รู้ทำไมถึงรู้ว่าเรากำลังคิดอะไร ทำอะไร หรือต้องการอะไร แล้วทำก่อนที่เราจะบอกแบบถูกจังหวะได้ทุกครั้ง ทำให้เราต้องเรียกเค้าว่า “บอม จิตสัมผัส” 😇 กันเลยทีเดียว


ความเป็นมืออาชีพในงานของ ผช คนนี้ทำได้ดีทุกขั้นตอน แทบไม่มีช่องว่างทำให้รู้สึกขัดใจตรงไหนเลย ใส่ใจทุกรายละเอียดจนเราอยากจะเปลี่ยนชื่อให้ว่า เม (many things, many details) 555 ความเนียนกริบที่ ผช คนนี้สร้างขึ้นเหมือนว่าเรามาเจอแฟนคนนึง ไม่ได้มาเจอคนทำงาน มัน real มากจนเราแอบนับถืออยู่ในใจว่าทำได้งัย เพราะเรารู้ว่าการเอาใจ ผญ คนนึงให้ถูกใจไม่ใช่เรื่องง่าย 😅 skill เทพมาก


อยู่กับ ผช คนนี้ไม่ต้องคิดมาก สบายๆ เหมือนที่เค้าชอบพูด แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เค้าจะถามตลอดว่า เจอกันที่ไหน อยากได้แบบไหน จะกินอะไร เราก็จะบอกทุกทีให้เค้าจัดการเองเลย เพราะเรามั่นใจว่าเค้าคิดให้คือดีแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นผู้นำมาโดยตลอด อยู่กับ ผช คนนี้เราเลยอยากเป็นผู้ตามบ้าง อารมณ์แบบขี้เกียจอยากทิ้งตัว ซึ่งก็ไม่เคยผิดหวัง 😁


เราชอบความเป็นตัวของตัวเองของ ผช คนนี้ แล้วส่งผ่านมาให้เรา ทำให้เป็นตัวเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ กล้าบอก กล้าแนะนำ ทำให้รู้สึกเหมือนว่าสนิทสนมกันมานาน แล้วสายกินอย่างเราก็ชอบโมเม้นที่ผัวขา หาอาหารให้เมียจ๋ากินมากๆ มันอร่อยทุกเมนูเลยนะขอบอก 😋 ที่ชอบที่สุดคือกอดแน่นๆ ของเค้ามันช่วยเติมเต็มความรู้สึกได้ดีมากจริงๆ ❤️‍🩹


ผช คนนี้เป็นคนปลุกให้เราหันกลับมาใส่ใจตัวเองเพราะเพียงคำพูดที่ว่า เรามีของดี ขอบคุณที่บอกว่าเราเป็นสาวหน้าตาแบ๊วแต่หุ่นแซ่บ ที่แซ่บขึ้นมาได้เพราะมีเค้าเป็น inspiration เป็นกำลังใจให้เราอยากดีขึ้นในทุกวัน เพราะที่ผ่านมามันหมดความสำคัญกับเราไปนานละ และอีกอย่างก็ไม่อยากให้ตัวเรายุ่ยติดมือเค้าไปด้วยแหละ 😬 


แต่ช่วงหลังๆนี้ดูท่าจะเปลืองน้ำตาลขึ้นเยอะ เพราะกวนเก่งเหลือเกิน 😜


เราไม่ใช่สายล่าแต้มเลยไม่คิดจะปันใจไปลองคนอื่น คนนี้แหละที่ใช่ อยู่ดูแลกันไปนานๆนะคะ เราเชื่อว่าใครเป็นสายละมุน เน้นดูแลแบบครบรส มาทางนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน 😉 


You are my incredible man, Bombaree ❤️


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#การบ้านหมอนวดชาย

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..