สืบเนื่องจากโพสต์ล่าสุด น้องสาวหน้าคมใจดีลคประจำส่งข้อความมาช่วยคอนเฟิร์ม เธอเป็นคนทำสตรอเบอรรี่ใส่เยลลี่ที่ลงรูปไปก่อนหน้า ส่วนตัวรู้สึกดีที่ได้ inspire ลคให้ลุกมาเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในแง่ที่ดีขึ้น เพราะว่าอะไรที่เปลี่ยนแล้วดี มันก็ดีกับตัวเองแน่นอนครับ ถึงแม้ไม่ได้เจอกันมาสักพักเพราะช่วงนี้น้องงานยุ่ง ต้องดูแลกิจการของที่บ้าน แต่ก็ยังติดตามและส่งข้อความมาหากัน


แถมด้วยรูปตรวจ atk โดยฝีมือการแยงของน้องลคคุณหมอเด็กๆหน้าสวยสุดๆผมไปเจอน้องที่รร. Banyan Tree วันนั้นน้องบอกมีเคสผ่าตัดก่อนมาหา เจอน้องตัวจริง น้องมาในชุดคุณหมอผ่าตัด ผมตกใจนิดนึงเมื่อรู้อายุของน้อง คือยังเด็กๆอยู่เลย ผมนึกว่าหมอผ่าตัดต้องประมาณ 30++ ไรแบบนี้ พอดีดู Grey’s Anatomy เยอะ ก็ได้เห็นความยาก ว่ากว่าจะไปผ่าจริงนั้น ฝึกกันหลายปี


ก่อนเดินไปเคาะประตู น้องบอกถ้าไม่ถูกใจขอไล่กลับนะคะ (ตอนนั้นผมไปสาย 20 นาที) มีกลิ่นอายความดุในข้อความ เล่นเอาผมก็นอยๆ ก่อนรวบรวมความกล้าเดินไปเคาะห้อง เข้าห้องปุ๊บไม่โดนไล่กลับ แต่โดนสั่งว่า “พี่นั่งค่ะ” เพราะน้องจะตรวจ ATK ให้ผมก่อน (น้องแจ้งไว้ล่วงหน้าแต่ผมลืม) มีความจริงจังในน้ำเสียง ดูเป็นฟีลคุณหมอเด็กที่ดุๆ 555 แต่ผมว่าน่ารักดี ดูเป็นตัวของตัวเอง


ผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าน้องมีเคสผ่าตัดอีก เวลาเลยมีจำกัดมากๆ ก็ใช้สอยอย่างประหยัดแล้วก็รีบเก็บของแบบรีบสุดๆกลัวทำน้องเลท แล้วผมก็ขับไปส่งน้องที่รพ. ที่เธอต้องรีบไปเคสผ่าตัด ไปถึงที่แบบเหลือเวลานิดนึง เลยนั่งคุยกันในรถสักพัก นัวเนียกันสักหน่อย ก่อนน้องลงจากรถไปทำงานต่อครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..