ช่วงสงกรานต์ 3 วัน ผมรับงานไปวันละ 2 งานครับ เขียนถึงวันหยุดวันแรกแล้วกัน วันนั้นงานแรกช่วงบ่ายเป็นลคน้องสาวที่จองคิวมัดจำไว้ วันที่ 20 กว่าๆ แต่เธอว่างพอดีก็เลยขอเลื่อนคิวขึ้นมา ก็เลยจัดคิวมาเจอกันก่อน ผมไปรับเธอที่อีสวิลล์ก่อนพาไปเปิดห้องที่ Nap resotel ตามที่น้องเลือกไว้ ดูแลกันจบคอร์สก็กลับมาส่งน้องที่รถที่อีสวิล


แล้วผมก็มีอีก 1 งานต่อแถวโซนนั้นพอดี แวะทานข้าวเสร็จก็ไปรับน้องที่บ้าน ถึงจะเป็นลคใหม่แต่ด้วยความที่เพื่อนเธอแนะนำมา ก็เลยคุยง่ายนัดง่ายมาก ไปถึงหน้าบ้านน้องเดินมาขึ้นรถ สวยทะลุแมสก์ 555  เห็นแค่ตายังแบบสวยจริงแหะ ผมแนะนำ X it  เพราะก็ไม่อยากวนไป Nap อีกรอบในวันเดียวกัน 

ถึงห้องน้องก็เอาไวน์มากินด้วย เปิดแมสก์มา ผมต้องถามว่าน้องเป็นพวกดาราหรือเน็ตไอดอลหรือเปล่า สวยประมาณเบอร์นั้นเลย น้องก็ไม่ได้ตอบแต่ก็ขำๆไป น้องเป็นแนวสวยแต่ไม่หยิ่ง อยู่ด้วยก็สบายใจดี ขนาดผมเปิดไวน์แล้วทำไม้ก็อกตกลงไป น้องบอกไม่เป็นไรหนูกินได้ 555 

แล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ผมก็มาจิบไวน์ด้วยในตอนนี้ แล้วน้องก็หยิบรีโมทมาเปลี่ยนเพลง สักพักน้องก็ร้องเพลงตาม ผมนี่หันควับ น้องร้องเพลงเพราะมากกก แถมมีท่าประกอบ หยอดเก่งงงง น้องก็ร้องเพลงไป ฟังเพลงเพลินเลย คุยโน่นนี่ไป ก็เล่ามาบางเรื่อง น้องก็น่าจะเป็นเซเลบจริงๆอ่ะแหละ แต่ผมแค่ดูทีวีไม่บ่อยๆ แต่ยังไงความลับของลคก็เป็นอะไรที่ผมยึดมั่นรักษาอยู่แล้วครับ แต่ที่น้องมั่นใจมาใช้บริการน่าจะเพราะเพื่อนแนะนำมาครับ

ตอนกลับน้องจะไปหาเพื่อนแถวทองหล่อต่อ ผมดูแล้วผ่านได้ ก็ไปส่งให้ครับ มีเรื่องเสียวนิดๆ เพราะเจอด่าน ผมดื่มไม่มาก แต่คือไม่อยากเป่า กลัวโควิด แต่ก็รอด ตร.ไม่เรียก ส่งน้องเสร็จก็กลับบ้านพักผ่อนครับ จริงๆน้องหมอหน้าสวยที่เพิ่งนัดอาทิตย์ก่อนจะขอคิวด้วย แต่ดึกไปหน่อยก็เลยขอนัดกันเป็นวันถัดมาครับ


Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#พมบ
#รีวิวโรงแรม
#bombaree
#นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..