ประโยคนี้คือประโยคที่ตรงใจ ที่ผมอยากจะบอกทุกคนมาก ด้วยความที่ลคของผมส่วนใหญ่ มาลองใช้บริการนัดนวดแบบนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งทุกคนก็จะมีความตื่นเต้นๆ แล้วก็แอบกลัวก่อนเจอกัน แต่ผมอยากจะบอกว่าถ้ามาที่นี่ ถ้าได้เจอกันแล้ว  ความกลัวๆกังวลๆนั้นมันจะหายไป จะชอบมากหรือชอบน้อยผมก็ตอบแทนไม่ได้ แต่ที่เน้นย้ำเสมอคือ ให้เกียรติ ปลอดภัย เก็บความลับ ดูแลลคแบบเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง แล้วก็มองว่าตัวเองเป็นคนไม่มีพิษมีภัยอะไร คือที่มาว่าทำไมลคถึงชอบบอกว่าทิ้งตัวได้ 


มีความลับอย่างนึงจะบอก รู้แล้วอย่าบอกใครนะครับ บ่อยครั้งผมอยู่กับลค ผมเองก็ทิ้งตัวเหมือนกันแหละ 555


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..