ก่อนที่จะลืมกันว่าช่วงต้นเดือน มีวันที่หนาวมากอยู่ 3-4 วัน ร้อนขนาดตอนนี้ลืมกันไปแล้วรึยังครับ ;p


โพสต์นี้อยากจะเขียนถึงลค 2 คน มีจุดร่วมกัน 2 -3 อย่างคือ พวกเธอนัดผมเป็นครั้งแรก และก็เป็น”ครั้งแรก” ของทั้งคู่ แล้วก็มีนัดครั้งต่อมา และผมรู้สึกได้ว่าครั้งที่ 2 นี่ดูรักผมขึ้นมาเชียว 555


เมื่อต้นเดือนมีนัดครั้งที่ 2 กับพี่สาวที่โตกว่าผมนิดหน่อยเป็นสาวหน้าคมๆ สไตล์คุณหนูมีคนดูแลตลอดเวลา วันนั้นเราไปกันที่เดิม CoCoon Bkk อยู่ตรงข้ามเมกะบาง ผมเคยรีวิวไปสักพักแล้ว ตอนเป็นชื่อเก่า คือ Into The Forest วันนี้อากาศเย็นเจี๊ยบนวดกันเสร็จ ก็ไปนั่งจิบไวน์กันที่ระเบียง ผมไปล้างตัวออกมา ลคก็เอาผ้านวมมาปูพื้น กะนั่งๆนอนๆกันตรงระเบียงริมบึง Idea คือ ว้าวมาก บวกด้วยความเย็น ความเงียบ มาที่นี่แล้วเหมือนมาตจว.เลยทีเดียว


เธอให้ผมหิ้วไวน์มา 2 ขวด ก็มีความเมา แต่ด้วยความเย็นของอากาศเลยดื่มได้มากกว่าปกติ ก็คุยกันเธอก็เล่าว่าที่เธอขอคิวผมเมื่อวานแล้วผมไม่ว่างเลยไปนัดหมอท่านอื่น ก็เป็นที่มาของการที่รู้สึกได้ว่ารักผมมากในวันนี้ 555 ดื่มไปได้ 1.5 ขวด ผมก็ต้องหยุดเพราะผมกลัวจะขับรถไม่ไหว ส่วนลคก็เมามาก ตื่นมาเธอจำอะไรไม่ได้แม่แต่น้อย กับวีรกรรมสุดซนตรงระเบียง 555 ผมก็ส่งเธอเข้านอน ล็อคห้องเรียบร้อย เช็คโน่นนี่ให้แน่ใจ ก่อนผมจะขอตัวขับรถกลับบ้าน


ส่วนอีกเหตุการณ์ขอเล่าสั้นๆแล้วกันนะครับ น้องนัดผมตอนช่วงปลายๆปีที่แล้ว แล้วก็หายไปเป็นเดือน ก่อนะจะนัดครั้งที่ 2 (แล้วก็มี 3 4 5 แบบถี่ๆ)  ครั้งนี้ก็ดูรักผมขึ้นมาเหมือนกัน ก็มีที่มาที่ไปนิดหน่อย แต่ไม่ลงรายละเอียดแล้วกันนะครับ เพราะน้องเขียนการบ้านยาวๆไว้ด้วย เดี๋ยวไว้เอามาลงให้อ่าน


สิ่งนึงที่ผมอยากจะบอกคือ บางครั้งคน 2 คนอาจจูนติด คลิ๊กกันในครั้งแรก หรือบางครั้งก็อาจจะจูนกันติดในครั้งที่ 2 หรือ 3 ผมเองก็บอกไม่ได้ เพราะยังไงมนุษย์ก็เป็นมนุษย์ สิ่งที่ผมเป็นเสมอคือ “เป็นตัวของตัวเอง” บางคนชอบแบบผมก็คงชอบเลย บางคนก็อาจจะมารู้สึกดีมากขึ้น ตอนที่ได้รู้จักกันลึกซึ้งขึ้นในครั้งต่อๆมา


เพราะระหว่างทางมันก็มีการเรียนรู้นิสัยใจคอ ความชอบของแต่ละฝ่าย เพราะเจอกันครั้งนึงก็ประมาณ 2 ชม.เท่านั้น หรือหลายคนมานวดกับผมครั้งแรกก็อาจจะยังไม่เห็นคุณค่ามากนัก เพราะเธอบอกว่าไม่มีตัวเปรียบเทียบ เหมือนลคพี่สาวที่เขียนถึงคนแรกนะครับ



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#รีวิวโรงแรม

#bombaree

#อะไรดีบอมก็ว่าดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..