เมื่อวันก่อนมีนัดกับสาวน้อยวัยใสกิ๊ก แบบใสมากจริงๆ แต่น้องไม่ได้บอกอายุ แต่ตัวจริงน้องดูน่ารักๆแบบเด็กม.ปลายหน้าใสกิ๊ก ความน่ารักอย่างนึงคือ น้องจองคิวไว้วันเสาร์ก่อนหน้า ทักมาทางทวิตเตอร์ แล้วน้องก็ไม่สะดวกให้เบอร์โทร หรือแอดไลน์ แต่จากที่คุยแล้วรู้สึกได้ว่าเป็นลคที่จะมานัดจริงๆ


แต่ก่อนถึงวันนัดล่วงหน้า 2 วันน้องปจด.มา แล้วเธอ DM มาหาแจ้งเลื่อน แต่ด้วยความที่ข้อความทวิตเตอร์ไม่ค่อยแจ้งเตือน พอบ่ายน้องก็กลัวผมจะไม่เห็นว่าเลื่อน น้องเลยโทรมาบอกครับ เป็นเด็กนิสัยดีมากๆ แล้วเธอขอเลื่อนวันเป็นวันพฤหัสที่ผ่านมา 


น้องดูมีความไม่สบายใจเรื่องเบอร์โทร ผมก็ดูออก ก็เลยบอกน้องไว้ว่าตอนนัดเสร็จเดี๋ยวจะลบให้ เพราะว่าตอนรับขึ้นรถถ้าไม่โทรก็แอบยากนิดนึง น้องงบไม่เยอะ ผมเลยเลือกไปรับเธอที่เมเจอร์แล้วแนะนำรร.บานาน่าจรัญให้ครับ ผมเน้นจัดการให้ตามงบประมาณ อย่างน้องยังเรียนก็งบไม่เยอะ แต่เธอบอกว่ารับจ๊อบเป็นติวเตอร์


ไปถึงห้องน้องก็จับผมตรวจ ATK  ขอดูใบบริจาคโลหิต ระหว่างรอผลผมก็ลบเบอร์ให้น้องตามที่บอกไว้ พอเริ่มนวดน้องก็บอกว่ายังเวอร์จิ้นอยู่ ก็ไม่น่าแปลกใจนัก ถึงน้องจะน่ารักมากแต่ก็ยังดูเด็กมากๆ ก่อนจะดูแลกันไปแบบทะนุถนอมจนจบคอร์ส ก่อนที่ผมจะขับไปส่งน้องตรงที่ที่น้องบอกครับ แล้วเมื่อคืนเธอก็ส่ง DM  จองคิวนัดหน้าเรียบร้อยครับ


แถมด้วยข้อความของน้องสาวลคอีกคน เราเจอกันครั้งที่ 2 ครั้งแรกสุด เธอนัดหมอคนนึง แต่ไม่ได้ซ้ำ ครั้งที่ 2 ก็มานัดผม แล้วครั้งที่ 3 จะนัดผมซ้ำแต่คิวไม่ว่าง เธอเลยนัดหมออีกท่านนึงแทน แล้วก็มาจองคิวผมไว้ล่วงหน้า รอบนี้ไปที่บานาน่าบางใหญ่เหมือนเดิม 


เจอกันรอบนี้ดูรักผมขึ้นเยอะ แล้วก็บอกว่าต่อไปคงไม่ไปลองคนอื่นอีกแล้ว จริงๆก็เห็นหลายคนก็เป็นแบบนี้นะครับ บางทีมาเจอผมครั้งแรก ก็ยังไม่ค่อยเห็นคุณค่านัก ต้องไปลองท่องโลกก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้มาเล่าอีก 2 งาน ที่ฟีลประมาณนี้ให้ฟังนะครับ ฟีลแบบดูรักกันขึ้นมาเชียว 555


ลืมบอกน้องเป็นลคที่อ้วนแต่หน้าสวย มีความน่าเอ็นดู คือ คุยง่ายนัดง่าย นิสัยน่ารัก แล้วก็พูดตรงๆ ซึ่งผมว่าอะไรพวกนี้ก็สำคัญ นิสัยน่ารักและการที่ให้เกียรติคนอื่นมักจะส่งให้คนน่ารักขึ้นเสมอครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#รีวิวโรงแรม

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..