วันนี้ขอลงรีวิวของลคสาวหน้าสวย หุ่นอวบนิดหน่อยแต่ผมว่าเธอดูดี ผิวสวยงามมาก หน้าตาผิวพรรณเหมือนสาวญี่ปุ่น เธอบอกว่าเป็นยังสาวเวอร์จิ้น แต่ติดตามผมมาสักพักแล้ว พอทักมาก็นัดคิวกันเลย คุยง่ายน่ารักครับ เธอบอกว่าบางทีอะไรที่อยากทำต้องรีบ ทำแล้วรอบนี้เราไปกันที่รร. Shama Yen-akat ผมเห็นรูปสักพักแล้วแต่ยังไม่ได้ไปลอง 


ไปถึงรร.ใหม่ดี จอดรถสะดวกห้องสวยดีครับ ด้านล่างมีร้าน  Brunch น่าสนใจ ก็ดูแลกันไปแบบค่อยเป็นค่อยไปจนจบคอร์ส นวดเสร็จเผลอหลับไปทั้งคู่ ก่อนสั่งอาหารมากินกัน แล้วผมก็ไปส่งน้องที่บ้านที่อยู่ไม่ไกล ตอนแยกย้ายกันน้องจะขอจองคิวเดือนหน้าช่วงวันเกิดเธอ แต่เมื่อคืนน้องบอกอยากนัดอีกแล้วก็เลยจองคิวไว้ภายในอาทิตย์นี้แทนครับ


ส่งน้องเสร็จก็ไปรับงานน้องหมอศัลย์หน้าสวย รอบนี้เราไปกันที่รร. Marriot ตอนไปก็เสียวๆ เพราะคราวที่แล้วผมไปสาย 20 นาที เป็นเรื่อง 555 รอบนี้อาหารที่สั่งมาช้า ก็เลยไปสายนิดหน่อย  น้องก็แยงจมูกผมก่อนเริ่มงานเหมือนเดิม แต่น้องไม่ดุแล้วครับ :)


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#รีวิวโรงแรม

#bombaree

#นวดอโรมาของผู้หญิง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..