เมื่อคืนดูSeries เรื่องFriends จบเป็นรอบที่จริงๆจะเอามาดูใหม่เพราะกะจะดูแบบไม่เปิดซับเป็นการใช้ภาษาอังกฤษไปในตัว(ถ้าไม่ใช้นานๆสนิมเกาะตลอดเรื่องนี้ฟังง่ายศัพท์ก็ง่ายไม่ยากเหมาะกับคนที่อยากฝึกภาษาอังกฤษแบบเพลินๆถ้ามีเวลารอบแรกดูแบบเปิดซับอังกฤษได้รอบลองดูแบบไม่เปิดซับสักพักก็จะชินตอนแรกก็กะว่าจะดูเอาเพลินๆแต่ปรากฏว่าดูจบก็จุกเหมือนเดิมทั้งๆที่จำเนื้อเรื่องได้หมดแต่ก็เหมือนไม่อยากให้จบเหมือนตอนดูรอบแรกเลย  ดูจบความรู้สึกเหมือนตอนเรียนวันสุดท้ายที่มหาลัยเลยครับ

ซึ่งมันก็คือชีวิตจริงแหละทุกงานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกราผมทำงานตรงนี้บางทีก็ผูกพันธ์มีความสนิทกับลคเหมือนเพื่อนเหมือนพี่เหมือนน้องคนเจอกันหลายๆครั้งแชร์ความรู้สึกดีๆกันแต่บางทีลคก็ต้องผ่านมาแล้วก็ผ่านไปด้วยเหตุผลหลายๆอย่างแต่ถ้าเป็นเหตุผลที่ลคเลือกแล้วผมเองในฐานะคนที่ให้บริการก็เคารพทุกเหตุผลครับผมเข้าใจอะไรง่ายส่วนตัวความจำดีไม่ค่อยลืมใครแต่ถ้าไม่เจอกันนานขออนุญาตเอาไปเก็บไว้มุมลึกๆของลิ้นชักละกัน555  หลายๆคนผ่านไปหลายปียังกลับมาทักทายมีมานัดแบบเซอร์ไพร์สแปลว่าก็ยังมีเราอยู่ในความทรงจำบ้างแหละเนอะ

ยังไงเชื่อว่าลคหลายคนที่รุ่น30+ก็น่าจะเคยดูเรื่องนี้ส่วนลคเด็กๆน่าจะเกิดไม่ทันแต่เผื่อสนใจพี่ว่าถ้าไปเริ่มดูตอนนี้อาจจะรู้สึกว่าภาพเก่าๆเชยๆไม่อินแต่ถ้าดูไปเรื่อยๆก็น่าจะเริ่มชอบจนกลายเป็นรักได้ไม่ยากส่วนตัวขอยกให้เป็นSitcom อันดับตลาดกาล  อย่าหาว่าพูดถึงซีรี่ส์โบราณเลยนะครับพอดีดูจบรอบแล้วรู้สึกว่ามันได้ในหลายๆแง่รวมไปถึงฝึกภาษาด้วยตอนดูจบรอบแรกไม่เคยโพสต์โซเชี่ยลดูจบรอบขอเขียนถึงสักหน่อยละกันความคลาสสิคไม่มีวันหมดอายุจริงมั้ยครับ^^

#friends #illbethereforyoufriends #พมบหมอนวดชาย#หมอนวดชายดีดีในกทม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..