วันจันทร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือนก่อนรับ 1 งานกับน้องสาวน้อยหุ่นเซ็กซี่ ที่เจอกันปลายเดือนที่แล้ว รอบที่แล้วตอนรับนัดขึ้นรถ ยากนิดหน่อยเพราะงงๆ แต่รอบนี้แม่นมากมาก ไปถึงก็รับน้องก่อนพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ไปถึงผมก็จัดแจงห้อง แล้วก็มานวดกัน รอบนี้เราแช่น้ำแร่กันนิดหน่อย ก่อนขากลับจะแวะไปซื้อคอหมูย่างร้านเด็ด คอหมูย่างพระราม 5  แต่กินที่ร้านกลัวรถจะติดเลยซื้อกลับ ก็ซื้อเผื่อน้องด้วยครับ เพราะน้องเองก็ติดใจ

วันอังคารรับ 1 นัดกับน้องสาวน้อยที่เพิ่งเจอกันไปอีกคน รอบนี้ย้ายโซนไปแถวสุขุมวิท ผมไปถึงน้องก็ลงมารับด้านล่าง แล้วก็ขึ้นห้องไปด้วยกัน ก่อนจะมาจัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนพักคุยกัน ถึงเวลาผมก็ขอตัวกลับออกมา

วันพุธรับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวน่ารักลคใหม่ เรานัดกันที่โลตัสราม 2  ผมไปรับแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ Sky inn จัดห้องนวดเสร็จก็มาดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน น้องก็เล่าเรื่องปัญหาที่เครียดๆช่วงนี้ เลยคุยกันไปสักพักใหญ่ ถึงเวลาก็มาส่งน้องที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกัน

ผมมีอีก 1 นัดกับลคสาวอีกคนที่เพิ่งเจอกันไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว รอบนี้เธอจองคิวไว้ล่วงหน้า แต่ถึงวันเธอปจดมา แต่ไม่อยากแคนเซิล ซึ่งจริงๆ ผมบอกเธอไปว่า แคนได้ เพราะเคยเจอกันไปแล้ว รู้นิสัยกันดี เธอไม่ใช่คนแบบนั้นแน่ๆ เธอบอกจ้างมาคุยกันก็ได้ ไม่อยากยกเลิก ผมก็เลยตามใจ ไปเจอเธอที่รร.แถวสามย่าน ออกสไตล์คล้ายๆโรงเตี๊ยมจีน บรรยากาศคลาสสิคดี เรานั่งคุยกันตรงระเบียง วิวมองออกมาเป็นตลาดสวนหลวง มีความเป็นชุมชนเก่าๆ อีกหน่อยน่าจะทุบหมดแล้วมั้งครับโซนนี้ เลยถ่ายรูปเล่นๆ หมดเวลาก็เลยขอตัวกลับออกมา ผมมีธุระต่อ ลคก็ชิลอ่านหนังสือในห้องต่อ

วันพฤหัสมี 1 นัดกับ 1สาวลคเก่า เรานัดกันที่ x it ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็มาดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่น้ำคุยกัน เธอบอกชอบบรรยากาศที่นี่ วันนั้นฟ้าครึ้มๆ ก็เลยชิลเป็นพิเศษ

วันศุกร์มี 1 นัดกับสาวสวยลคใหม่ เรานัดกันที่โฮมโปร ท่าข้ามผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่เออน่า ไปถึงก็จัดแจงห้อง ก่อนจะมาดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกันเพลินๆ นิสัยน่ารักดี หมดเวลาผมก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันเสาร์รับ 1 งานกับ 1 สาวลคใหม่ เธอมาจัด event ที่ห้างใกล้ๆเพชรบุรี ผมเลยนัดเธอที่ RCA เธอบอกว่าแว่บโดดงานออกมาได้ 555 ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่เอวัน ใช้โซนม่านรูด จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็นอนพักคุยกัน ก่อนจะขับกลับมาส่งเธอที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งาน กับน้องสาวผิวสีน้ำผึ้งหุ่นดี เธอเลื่อนผมมาจากอาทิตย์ที่แล้ว แต่เธอขอรับผิดชอบ เลยได้โอนทำบุญรพ.บ้านแพ้ว รอบนี้ไม่พลาดกัน ผมไปรับเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วนก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ บรรยากาศดีเพราะฝนเพิ่งหยุดตก ก็เลยแช่น้ำคุยกันเพลินๆ วันนั้นมีถ่ายรูปเล่นกัน ที่น้องก็อนุญาติให้ผมโพสต์รูปไป ในโพสต์ก่อนๆหน้าครับ

 #พมบ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #นวดอโรม่าของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..