วันนี้เอารูปลคสาวเซ็กซี่มาฝากเห็นรูปในอ่างบ่อยแล้ววันนี้ตัดภาพมาบนเตียงระหว่างเธอรอผมอาบน้ำก่อนจะมานวดกันก็เลยขอเธอถ่ายรูปเล่นกันไปพอสมควรเธอก็ช่วยเลือกรูปนี้ให้เอามาลงยังไงขอบคุณด้วยนะครับ

แล้วก็ขออนุญาตฝากข้อมูลเบื้องต้นที่ลคชอบถามผมมาบางคำถามก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันบางคำถามก็ตอบได้ยังไงมี2-3 คำถามที่ผมขอให้ข้อมูลเบื้องต้นนะครับ

1. ค่าบริการคอร์สจะอยู่ที่ชมราคาอยู่ที่1200 ถ้าไม่ไกลมากจริงๆแล้วถ้าไม่ไกลมากๆส่วนใหญ่ก็คิดให้ราคานี้เลยเพราะง่ายดีไม่ต้องคิดอะไรเยอะ

แต่ถ้าลคคนไหนสะดวกไปที่โซนเลียบทางด่วนผมจะแถมเวลาแล้วก็ทำน้ำแร่ให้แช่ได้ผมไม่ได้อยู่โซนนี้แต่มองว่าห้องค่อนข้างดีและเดินทางไม่ถึงกับยากมากราคาอาจจะสูงกว่าที่อื่นหน่อยแต่ถ้าลคสะดวกไปเจอกันแถวโซนนี้ได้ผมก็แถมๆให้ได้ตามที่บอกไป


2. เรื่องรูปผมไม่สะดวกส่งรูปครับแต่ยังไงถ้าลคนัดแล้วตอนที่เจอกันดูตัวจริงก่อนตัดสินใจได้ถ้าเจอกันแล้วไม่ถูกใจลคสามารถยกเลิกนัดได้ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลาใดๆส่วนใหญ่ผมจะเดินทางไปหาลคเองถ้าเกรงใจผมคิดว่าเจอกันแล้วไม่กล้าปฏิเสธอยากให้คิดว่าผมสบายใจมากกว่าต้องส่งรูปไม่ต้องเกรงใจถือเป็นส่วนนหนึ่งของงานก็แล้วกันผมเป็นคนเลือกวิธีนี้ในส่วนผมผมเองก็จะพยามไม่ทำให้ลคเสียเวลาดูโดยรวมๆคิดว่าน่าจะผ่านเกณฑ์ในระดับนึง

สิ่งที่อยากจะขอคือถ้าถามเรื่องรูปแล้วถ้าผมอธิบายไปอย่าถามหรือมาอ้อนขอรูปซ้ำๆเลยครับไม่สะดวกจริงๆผมแนวพูดตรงๆถ้าอันไหนสะดวกก็จะตอบไปให้ตั้งแต่ในครั้งแรกเลยดังนั้นถามซ้ำไปก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถ้าลคท่านไหนเน้นเรื่องส่งรูปจริงๆก็อาจจะยากนิดนึงแต่ผมจะบอกข้อดีให้ครับเรื่องรูปบางกรณีตัวจริงเจอกันแล้วไม่ตรงปกแล้วถึงขั้นตกลงนัดกันแล้วมันอาจจะปฏิเสธยากกว่ามันไม่มีเส้นวัดที่แน่นอนว่าอันไหนตรงปกไม่ตรงปกแถมพูดยากด้วย


3. เวลาที่ลคถามว่าต้องนัดล่วงหน้ากี่วันเป็นคำถามที่ผมเองก็ตอบไม่ถูกเพราะบางทีลคก็จองล่วงหน้ากันไว้หลายวันผมเองก็รับแค่วันละงานจะบอกว่านัดล่วงหน้า1-3 วันหรือบางทีพอลคจะจองคิวก็อาจจะไม่ว่างก็ได้เพราะถ้ารับนัดงานอื่นไปแล้วมันก็จะไม่สะดวกแต่บางทีทักมาวันนั้นก็อาจจะนัดวันนั้นเลยก็ได้เช่นกันขึ้นอยู่กับความสะดวกแต่ส่วนใหญ่อาจจะมีคิวไปแล้วแต่ลองถามได้แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดถ้าจองคิวล่วงหน้าไว้สักหน่อยก็จะดีครับถ้าลคสะดวกผมจะจัดคิวไว้ให้ล่วงหน้าไว้อันนี้เราจะไม่พลาดกันแน่นอน

กับอีกอย่างเวลาลคชอบถามว่าว่างวันไหนบ้างคำถามนี้ตอบยากมากบางคนถามพอเราดูคิวให้ก็ตอบไปก็ไม่ได้สนใจคำตอบดังนั้นสะดวกวันไหนถามคิววันนั้นได้เลยครับได้ไม่ได้เดี๋ยวดูให้ถ้าไม่สะดวกในวันนั้นผมอาจจะลองแนะนำวันที่ใกล้ๆกันให้เผื่อสะดวกตรงกันเพราะลคบางคนก็อยากจองคิวล่วงหน้าเป็นอาทิตย์บางคนก็อยากได้คิวในวันต่อๆมาเลยแจ้งวันผมก่อนNarrow it down สักนิดจะทำให้ผมจัดคิวให้ได้ง่ายกว่าครับ 

ยังไงฝากไว้เท่านี้นะครับวันนี้ผมยินดีตอบคำถามลคทุกคำถามเน้นตอบตรงไปตรงมาแต่ไม่อยากให้ลคถามมาแล้วก็ยังถามคำถามเดิมๆแล้วก็อยากจะขอว่าคุยกันถามคำถามมาผมตอบไปคุยกันแบบให้เกียรติกันถ้าได้ข้อมูลแล้วอยากจะนัดผมก็ดีใจแต่ถ้าลคยังไม่สะดวกก็เข้าใจได้แต่การคุยให้เกียรติขอบคุณอะไรกันบ้างสักนิดก็เป็นGesture ที่ดีครับอย่าประมาณว่ากดอ่านแล้วก็เงียบไปไม่ตอบอะไร 
\(^^) (^^)/

#พมบ#หมอนวดอีโรติก#นวดอโรมาแช่น้ำแร่#นวดอโรม่าของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..