วันที่ 1 ต้นเดือนที่แล้ว รับ 1 งานกับสาวหุ่นดีผิวเนียนสีน้ำผึ้ง เรานัดกันที่รร.แถวรัชดา ผมไปถึงก็จอดรถแล้วเดินขึ้นไปที่ห้อง คุยกันนิดหน่อย ก่อนจะมาจัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลาก็แยกย้ายกันให้เธอพักผ่อนต่อ

วันอังคารรับ 1 งานกับสาวหน้าคมลคประจำ เจอกันไปหลายครั้ง ก่อนมาครั้งนี้เธอมีไปทำหน้าอกมา จริงๆเรื่องหน้าออกนี่เป็นเรื่องที่หลายๆคนอยากทำ แต่ส่วนตัวผมว่ามันต้องดูก่อน บางคนดีอยู่แล้ว แต่อยากทำก็มี ไว้จะลองมาพูดจากมุมมองผู้ชายดู เผื่อจะช่วยในการตัดสินใจ ถ้าใครเคยมานวดกันแล้ว จะปรึกษาผมก็ได้ วันนั้นผมนัดลคไปที่ นายรีสอร์ท นัดกันที่ลานใกล้ๆ ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้อง พาเธอเปลี่ยนบรรยากาศ ดูแลกันไปจนหมดเวลา ก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันพุธก็ไปที่นายรีสอร์ทอีก ช่วงนี้ที่นี่กำลังมา 555  (เพราะสะดวกหลายๆอย่าง) รอบนี้นัดกับน้องลคเก่าเจ้าปัญหา 5555 หลังจากนัดกันไปรอบแรก คือสไตล์ผมจะไม่เหมือนหมอนวดคนอื่นที่เธอเคยนวด ที่จะคอยถามไถ่โน่นนี่นั่น คราวนี้เจอผมเงียบๆ ส่งน้องถึงหอเสร็จ แล้วอาจจะไม่ได้ทักทายไป ส่วนตัวชอบรอให้ลคทักมาดีกว่า มันจะได้ดูไม่รบกวน แต่มันก็ทำให้เธองอน เลย เลยกลายเป็นเรื่องวุ่นวายนิดหน่อย แต่พอคุยกันก็เลยเข้าใจกันมากขึ้น ก็ไม่มีปัญหาอะไรเป็นลคที่น่ารักคนนึง แต่แค่ขี้งอน ;p

วันนั้นผมไปรับเธอที่คอนโดใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่นายรีสอร์ท ใช้ห้องวีไอพี วันนั้นตอนแรกฝนตกพรำๆแต่พอไปถึงรร.ก็เริ่มตกหนัก ตอนแรกกะนวดกันแล้วไปแช่น้ำเอาท์ดอร์กลางสายฝนเลย น่าจะสนุก แต่ปรากฏว่าน้ำไม่ร้อนเท่าไหร่ ถ้าแช่ก็หนาวมาก ก็เลยไม่ได้แช่ แต่ผมนี่เปียกทั้งตัว แต่ส่วนตัวถ้าในบรรยากาศที่สะดวก ผมเองก็ชอบเล่นน้ำฝนครับ รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น วันนั้นเปียกฝนทั้งตัว แต่เสื้อผ้าไม่ต้องเปียก สนุกดี แต่แค่วันนั้นหนาวไปนิด น้องออกมาไม่ไหว  ก็เลยเข้ามาสระผม แล้วจะสั่งข้าวมากิน แต่รร.ไม่มีอาหาร เลยออกมากินร้านอาหารอีสานตรงด้านหน้า มานั่งกินแบบหัวกระเซิงๆ 55555 มาโซนนี้ไม่น่าจะเจอใคร ผมเองก็หิวมากด้วย ตากฝนเพลียเหมือนไปว่ายน้ำมา กินเสร็จก็ขับรถกลับไปส่งน้องที่คอนโด ก่อนจะแยกย้าย หลังจากวันนั้นก็ยังมีไลน์มางอนๆ อยู่บ้างเรื่องตอบไลน์ช้า 555

วันพฤหัสนัดลคที่นี่อีกครั้ง เป็นลคเก่าที่เพิ่งเจอกันไป เมื่อกลางเดือนที่แล้ว รอบนี้เปลี่ยนที่นัด คราวที่แล้ว รร.แอร์ไม่ค่อยเย็น เรานัดกันที่ลานจอดแถวนั้น ก่อนผมจะไปรับแล้วพาเธอไปเปิดห้องที่นายรีสอร์ท วันนี้ได้ห้องคอนเซปต์ Fifty shades บรรยากาศฝนปรอยๆ เลยเช่าผ้าห่มเพิ่ม ผ้าห่มแพงไปนิด ก็จัดแจงห้องแล้วดูแลกันไป วัจบคอร์สนอนคุยกัน  เธอบอกว่าเธอนัดผมเป็นคนที่ 2 นัดครั้งแรก เธอเมามากเพราะต้องดื่มย้อมใจ  ส่วนเจอผมครั้งที่ 2 วันนั้นรู้สึกว่าเคมีทำงานดี แต่เธอบอกว่าก็อยากเช็คความรู้สึกตัวเอง ก็เลยลองนัดหมอไปหลายคนหลังจากวันนั้น แต่ผมเป็นคนเดียวที่ผ่านเข้ารอบ 2 ได้นัดซ้ำ  คนอื่นยังไม่เคยนัดใครซ้ำ ก็ดูแลคุยกันไปหมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม วันก่อนเกือบมีเข้ารอบ 3 แต่เธอทักมาดึกนิดหน่อย วันนั้นเลยไม่สะดวกครับ

วันศุกร์นัดกับลคสาวที่เพิ่งเจอกันไปวีคที่แล้ว วีคนี้เธอติดใจ ชอบมาที่โซนเลียบทางด่วน ก็เลยไปกันที่เดิม x it resort จัดคอร์สนวดเหมือนเดิม แล้วก็มาแช่น้ำแร่ รอบนี้เธอเล่าเรื่องร้าน after yum พัทยา กับหมอนเจลเย็นอะไรนี่ ผมแฟังแล้วคล้อยตามมาก หิวสุดๆ จัดว่าเป็นคนที่ขายของเก่ง กระตุ้นต่อม วันก่อนเธอไปกินมายังถามผมว่าจะซื้อกลับมาฝากเอามั้ย เพราะเธอจะกลับตอนดึกๆ เธอจะขับเอามาให้ นัดรับกัน แต่ผมเกรงใจ เลยบอกเธอว่าไม่ดีกว่า ลคผมก็ใจดีกันแบบนี้แหละ 555

วันเสาร์รับ 1 งานกับลคสาวสวยลคใหม่ เธอบอกว่าเพื่อนเธอแนะนำมา เธอนัดผมให้ไปหาที่คอนโด ตอนแรกก็ไม่รู้ แต่พอขับไปถึงที่ ถึงรู้ว่าคอนโดนี้เคยมา เธอรอผมที่สระ ผมก็เดินไปหาเธอแล้วก็ตามขึ้นห้องไป ก่อนนวดก็นั่งคุยกัน เพราะเธอก็ตื่นเต้น เธอก็ถามรายละเอียด ก่อนจะไปอาบน้ำแล้วมาดูแลกันไปจนจบคอร์ส เราก็นอนพักคุยกันหลายๆเรื่อง ดูคุยแล้วเข้าใจฟีลกันดี พอหมดเวลา เราก็ลงมาพร้อมกัน เพราะเธอโดดงานมา แว่บออกมาได้ในเวลาจำกัด ก็เลยขับรถออกมาคนละคันครับ

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับลคสาวสวยผิวดี ดูไฮโซลูกคุณหนูมาก แต่เธอบอกว่างดเขียนไดอารี่ ก็ตามนั้นครับ

#พมบcloudnine #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..