วันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนที่แล้ว รับ 1 งานกับลคสาวเซ็กซี่ลคเก่า ไม่ได้เจอกันหลายเดือน แต่กลับมาได้คุยกัน ก็เลยได้นัดกันอีก รอบนี้ไปเจอกันที่ x it ที่เดิมที่เรามากันคราวที่แล้ว ไปถึงก็จัดห้อง อาบน้ำ แล้วก็ถ่ายรูปเล่นกัน เธอเป็นนางแบบที่ผมลงรูปไปประมาณ 2 รูป ซึ่งจริงๆก็ถ่ายไปหลายรูป แต่ช่วยกันเลือกแล้วเอามาลง 2 รูป ทุกครั้งที่มีการถ่ายรูปจะต้องคุยกันก่อน ส่วนรูปไหนที่คิดว่าจะเหมาะสมในการลงโพสต์ ก็จะส่งให้นางแบบในภาพโอเคก่อน ถึงจะลงได้ จะเป็นแบบบนี้ทุกครั้ง ดังนั้นถ้าลงรูปตอนไหน เจ้าตัวก็จะต้องรู้ก่อนนะจ้ะ สิ่งที่ผมเน้นย้ำคือเรื่องการให้เกียรติผู้หญิง และเก็บความลับครับ ^^

วันอังคารรับ 1 งานกับลคน้องสาวจอมกวน ที่เพิ่งเจอกันไปเดือนที่แล้ว รอบนี้เธอบอกว่าจะไปรร. M2 De Bangkok รร.นี้ผมไม่ได้มานานเลย เมื่อก่อนมาบ่อย แต่ช่วงหลังมาที่ไร ถามเรท day use ก็เต็มตลอด ก็เลยไม่ได้มาอีก ก่อนมาถึงน้องบอกให้ซื้อกาแฟมาฝากหน่อย ก็เลยแวะซื้อให้ ไปถึงก็เจอเธอกวนๆใส่เหมือนเดิม 555 ก่อนจะไปอาบน้ำมาดูแลกันไปจนจบคอร์ส น้องเปิดห้องแบบค้างคืน เพราะเธอจะนั่งทำงานเขียนของเธอต่อ ผมก็เลยกลับออกมาแวะไปทำธุระ

วันพุธรับ 1 งาน กับลคพยาบาลสาว เธอนัดผมที่รร.แถวเจริญนคร ให้ผมไปเจอที่นั่นเลย ไปถึงก็ขึ้นไปเคาะประตู เข้าไปจัดแจงห้อง แล้วก็มาเริ่มดูแลกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลาก็นอนพักคุยกัน ผมก็ขอตัวกลับออกมา เธอบอกขอนอนพักก่อน เราก็นัดกันครั้งต่อมาเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ

วันพฤหัสมี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่เมกะบางนา ผมไปรับเธอขึ้นรถ ตัวจริงน่ารักกว่าในรูปเยอะเลย แล้วก็พาไปเปิดห้องที่ Eazy Motel เพราะทะลุไปได้ไม่ยาก มาถึงตอนแรกน้องตื่นเต้นมาก ก็คุยกันละลายพฤติกรรม จัดห้องไปด้วย ก่อนเธอไปอาบน้ำ แล้วเราก็มานวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน เธอก็เล่าเรื่องราวชีวิตเธอหลายอย่าง เพิ่งผ่านเรื่องดราม่าๆมา วันนี้เลยได้ฟังเธอระบายๆหลายเรื่อง แต่เธอก็เล่าว่ากำลังจะถึงวันเกิดเธอในวันสองวัน ตอนกลับผมเลยเลี้ยงสตาร์บักส์เธอแก้วนึง เธอให้ของขวัญตัวเองเป็นคอร์สนวด ผมก็ให้ของขวัญเธอเป็นสตาร์บักส์ละกัน ก็เล็กๆน้อยที่พอจะจัดให้เพื่อนให้พี่ให้น้องได้ครับ

วันศุกร์รับ 2 งาน งานแรกกับลคพี่สาวที่เป็นพยาบาลอีกคน เธออยู่ตจว แต่มาสัมมนาที่กทม ก็เลยนัดผมที่รร.ที่เธอมาพัก ไปถึงก็ขึ้นไปที่ห้อง แล้วก็จัดแจงนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน วันนั้นเธอก็ต้องขับรถกลับตจวเลย พอถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก พร้อมกับส่งรูปเซ็กซี่ที่ถ่ายที่รร.ในอ่างมาให้ บอกว่าเอามาลงเป็นรีวิวได้ เดี๋ยวมีโอกาสเหมาะๆจะเอามาลงนะครับ ^^

เสร็จงานแรกก็ไปรับงานที่ 2 ผมวนกลับมารับน้องลคแถวซอยอารีย์ ตอนแรกขับพาไปเปิดห้องที่ลันตนา แต่ห้องเต็ม เลยลองมาถามรร.ข้างๆ ปรากฏว่าราคาแพงนิดหน่อย เลยคุยกับน้องจะไป x it  มั้ย แต่ขากลับไม่สะดวกมาส่ง เพราะผมจะเลยไปทำธุระต่อแถวรามอินทรา น้องโอเค ซึ่งผมก็มองว่าเป็นออฟชั่นที่ดีที่สุด ไปถึงห้องก็จัดแจงห้องแล้วมานวดกัน น้องเป็นสาวน้อย ผิวสีน้ำผึ้งเนียนๆ หุ่นดี เซ็กซี่มากๆ ก็จัดแจงนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่น่ำแร่กัน น้องก็ให้ถ่ายรูปไว้ แล้วก็ช่วยเลือกรูปให้เอามาลงครับ เป็นรูปที่เธอนั่งหันหลังในอ่าง ด้วยแสงทำให้ดูเป็นปุยเมฆ ผมเลยใส่แคปชั่นว่า Cloudnine รูปนั้นแหละครับ ^^

วันเสาร์รับ 1 งาน กับลคสาวลคใหม่ จริงๆเรานัดกันวันเสาร์ที่แล้ว แต่เธอติดไฟแดงกะทันหัน เลยต้องเลื่อนมาเป็นวีคนี้ ซึ่งเธอก็มาตามนัด เธอบอกว่าอยากไปรร. Japan town ซึ่งอยู่ไกลบ้านเธอพอสมควร แต่เมื่อเธออยากมาที่นี่ผมก็จัดให้ได้ ผมไปรับเธอในโซนที่ผมสามารถไปรับได้ไม่ลำบากกเกินไป ตกลงกันไว้ว่ารับได้ แต่ขากลับไม่สะดวกมาส่ง ซึ่งเธอก็โอเค ไปถึงก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ลคยังเป็สาวเวอร์จิ้น แต่ก็อายุ 30 กว่าๆ ก็สงสัยว่ายังจิ้นได้ยังไง เพราะเธอก็หน้าตาน่ารักดี ตอนเรียนน่าจะคนชอบเยอะ แต่เธอบอกว่าเป้นเด็กเรียน ก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ตอนกลับผมส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ ก็เลยลดค่านวดให้เธอนิดหน่อยเป็นค่ารถกลับ เพราะตอนออกมาเจอกัน เธอบอกว่านั่งรถเมล์ออกมา ก็อยากดูแลให้สบายๆ คนเราภาระคชจไม่เท่ากัน ก็ช่วยๆกันไปครับ

วันอาทิตย์รับ 1 งาน กับน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่โลตัสรังสิต ก็เลยตกลงกันไปว่าจะไปที่โปรสวีท ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็มานวด แล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันหลายๆเรื่อง คนนี้ก็เพิ่งผ่านเรื่องราวดราม่ามา นอนคุยกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

#xitresort #พมบcloudnine #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..