วันจันทร์ช่วงกลางเดือนที่แล้วรับ 1 งานกับน้องสาวอวบหน้าสวย ลคเก่า คุยกันครั้งล่าสุดน้องบอกกำลังลดอยู่ แต่เจอรอบนี้เหมือนไม่ค่อยพยายามตามที่บอก น้องบอกติดชานมไข่มุกมาก จริงๆมีน้องคนนึงผมทำให้น้องกลายเป็นสาว healthy ได้เลยนะ ไม่ได้เจอกันหลายเดือน น้องส่งข้อความมาหาอัพเดท ว่าตอนนี้ขยันออกกำลังกายกับคุมอาหาร ดีใจที่เป็นแรงบันดาลใจในสิ่งดีๆครับ คือ ส่วนตัวเวลานวดลคเสร็จก็มองเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง อยากแนะนำในสิ่งที่ดี ตามความเหมาะสม วันนั้นเรานัดกันที่ เมกะบางนา ก่อนผมจะพาน้องไปเปิดห้องที่ eazy motel เพราะมาง่าย ห้องก็พอได้อยู่ ก็จัดแจงห้องก่อนจะมานวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ก่อนจะขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอังคารรับ 1 งานกับ สาวน่ารักลคใหม่เรานัดกันที่รร.แถวศรีนครินทร์ ที่มีอ่างจากุซซี่ในห้อง  แต่อ่างดูซับซ้อนใช้ยากนิดหน่อย แต่ห้องก็โอเค ไปถึงก็ขึ้นไปเคาะ ลคก็มาเปิดประตูให้ ก็จัดแจงห้องแล้วมาดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่น้ำกัน คุยกันไปจนหมดเวลา เธอไม่ได้เอารถมา ขากลับก็ให้ผมมาส่งที่เดอะไนน์ครับ

วันพฤหัสรับ 1 งานกับสาวน่ารักสไตล์สาวหวานลคเก่า รอบนี้เธอนัดแถวเษตรนวมินทร์ ผมเลยพาเธอไปเปิดห้องที่ red maple จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก่อนจะขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันศุกร์ไปไกลนิดหน่อย นัดกับลคที่อ้อมน้อย ส่วนตัวมองว่าโซนนี้คือไกลจริง 555 รอบนั้นไปรับเธอที่บิ๊กซีก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ เวเนเซียรีสอร์ท ก็จัดแจงห้องดูแลกันไปจนจบคอร์ส ตอนกลับมาส่งเธอ เธอก็จองคิวผมล่วงหน้าไว้ เพิ่งเจอกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เธอบอกว่าต้องเข้ามาทำธุระในเมือง รอบนี้เลยเดินทางใกล้หน่อยครับ ^^

วันเสาร์รับ 2 นัด นัดแรกกับลคใหม่ เธอมาจากพัทยา มาพักแถวบางนา ก็ให้ผมไปหาที่รร. ก็จัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็กลับออกมา มีอีก 1 นัดกับน้องสาวหมอฟันคนสวย ลคเก่า รอบนี้เปลี่ยนโซนจากประดิพัทธิ์มาเจอกันที่ RCA ผมรับน้องเสร็จแล้วพาไปเปิดห้องที่เอวัน ดูแลกันไปจนจบคอร์สก่อนขับกลับมาส่งเธอที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งานรอบบ่ายกับน้องสาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่เดอะวอล์ค ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it วันนี้จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ จัดห้องเสร็จก็เริ่มนวดจนจบคอร์ส ก่อนจะมาพักแช่น้ำด้วยกัน ก็คุยกันน้องก็เล่าเรื่องราวของเธอแล้วก็บอกว่า ความรู้สึกก็เหมือนประมาณรีวิว น้องบอกให้ถ่ายรูปคู่กันในอ่างไปลงรีวิว เอาแบบเห็นแค่แขนอะไรแบบนี้ แต่ผมก็ถ่ายสไตล์นี้ไม่ค่อยเป็น ไม่รู้ว่ารูปจะออกมาสวยมั้ย ไว้มีโอกาสจะลองเอามาลงดูนะครับ

#พมบหมอนวดชาย #พมบcloudnine #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..