ผมเคยพูดอยู่เรื่อยๆว่าทำงานบนเส้นทางนี้มานานระหว่างทางมีสิ่งกระทบหลายอย่างทั้งดีไม่ดีแต่วิธีคิดไม่เคยเปลี่ยนยกเว้นมุมมองที่โตขึ้นในบางเรื่องส่วนตัวเป็นคนตรงๆให้เกียรติคนไม่วุ่นวายกับใครลคจะมาจะไปผมก็จะเคารพในเรื่องนั้นไม่เคยเซ้าซี้มองลคเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องเน้นเรื่องความปลอดภัยเก็บความลับก็เป็นแบบนี้มาตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ทำงานมาเกินปีแล้วยังเป็นคนเดิมครับ 

จะใช้วิธีตรงๆในแบบของเราอาจจะมีข้อดีข้อเสียบ้างแต่ยังไงก็สบายใจบางทีตอบคำถามลคก็ตอบตรงๆไม่ได้โฆษณาอะไรเว่อร์บางคนสนใจบางคนอาจจะไม่สนใจแต่ขอให้ตัวตนที่ผมเป็นดึงดูดลคแบบที่เค้าจะรู้สึกดีกับเราน่าจะดีกว่าส่วนเรื่องรีวิวต่างๆมีก็ใช้ไม่มีก็ไม่ใช้อย่างที่บอกผมจะเป็นสไตล์ตรงๆครับ

ยังไงขอบคุณลคที่น่ารักทุกๆคนด้วยนะครับถึงแม้บางทีผมอาจจะตอบไลน์ช้าบ้างอะไรบ้างงอนผมบ้างแต่ก็ยังอยู่เป็นลคเป็นเพื่อนกันต่อไปหลายคนคบกันมายาวนานมากแล้วก็ขอขอบคุณที่ติดตามไดอารี่พมบ.เสมอมาขอบคุณนะครับ

#พมบหมอนวดชาย#พมบcloudnine #นวดอโรมาแช่น้ำแร่#หมอนวดอีโรติก#นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี#นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..