Me-e-e, ooh-ooh-ooh-ooh
I'm the only one of me
Let me keep you company..

เพลงนี้มาเบรคฟีลที่ติดฟัง Blackpink ทุกวันของผมลงได้ ท่วงทำนองติดหูจริงๆ อี อี อี๊ อู อู่ อู้  อู..

เลยขอแปะลิงค์เพลงพร้อมรูปส่วนตัว ตามความหมายเพลงนิดหน่อยแบบไม่เห็นหน้า เวลาลคแอดไลน์มาสอบถาม มาขอรูป ผมขออภัยนะครับ ไม่สะดวกส่งจริงๆ ส่งให้ได้เท่านี้เอง ผมเอามาลงเลยละกัน เพราะเพลงนี้เลยนะเนี่ย 555 ถามรอบนึงผมก็จะอธิบายเงื่อนไขได้ในระดับนึง แต่ถ้าติดว่าต้องส่งรูปจริงๆ ก็น่าเสียดาย ใจก็อยากเจอ แต่ผมก็เข้าใจลคครับ ยังไงถ้าเปิดใจสักนิดนึง ลองเชื่อผม อาจจะได้พบอะไรดีๆกว่าเงื่อนไขของการส่งรูปก็ได้นะ

เคยเจอแบบไหนมาผมก็ไม่รู้ แต่ที่นี่น่าจะโอเคในระดับนึง ไม่น่ากลัวแน่นอน ลคหลายคนก็มีชมเรื่องหน้าตาบ่อยๆ(ดูรีวิวจากลคประกอบได้ ไม่เคย make ครับ ผมไม่ชอบอะไรที่ Fake ส่วนตัวคิดว่าทุกอย่างมันมีจุดดีจุดด้อย ก็พรีเซนต์ตัวตนออกมาในแบบนั้นเลย มันต้องมีคนชอบอะไรที่ไม่เว่อร์วัง ธรรมชาติๆบ้างแหละหน่า) แต่ยังไงก็ตามเรื่องที่อยากจะขอคือ อย่ามาถามขอรูปซ้ำๆ 2 3 4 ครั้งเลยครับ ถามครั้งเดียวก็โอเคแล้วเนอะ ถ้าไม่สะดวกจริงๆ ไม่เป็นไร ลคมีสิทธิ์เลือกอยู่แล้ว แค่สนใจแอดมาก็ขอบคุณมาก แต่จะขอบคุณมากกว่าถ้าเปิดใจยอมรับเงื่อนไขการนัด แล้วดูตัวจริงก่อนตัดสินใจได้ ยกเลิกได้ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลาถ้าไม่ถูกใจ แลกกับการที่ผมไม่สะดวกส่งรูปครับ

ลิงค์เพลง Me ของ Taylor Swift ที่ผมเอาเนื้อเพลงบางส่วนมาลงนะครับ ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

https://www.youtube.com/watch?v=FuXNumBwDOM

#metaylorswift #Blackpink #หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรมาสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายพมบ #พมบนวด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..