วันจันทร์สัปดาห์ที่2 ของเดือนนี้ รับ 1 งาน สาวน้อยลคใหม่ น้องคนนี้จะอารมณ์ประมาณเด็กน้อย แต่รูปร่างหน้าตาไปทางเซ็กซี่ เธอนัดผมให้ไปหาที่รร.แถวประตูน้ำ เป็นรร.ที่ลำบากเรื่องที่จอดรถนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็จัดการแก้ปัญหาได้ ผมไปถึงรร. น้องก็ลงมารับ ก่อนจะขึ้นไปจัดแจงห้องแล้วก็ดูแล น้องลคหุ่นเซ็กซี่ จบคอร์สก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาก็แยกย้ายกัน น้องบอกเดี๋ยวมากทมรอบหน้าจะได้นัดกันอีก ผมเลยบอกน้องขอรร.ที่จอดรถได้สักหน่อย น้องก็โอเคครับ

วันอังคารรับ 1 งาน กับน้องสาวลคใหม่ เธอนัดผมไปหา ที่ service apartment แถวรัชดา เธอมาอยู่กทม 2-3 เดือน ถึงวันนัดผมก็ขับรถไปหาเธอที่รร. จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็ขอตัวออกมาก่อนจะเย็น น้องมีไปเรียนต่อ ในเวลาประมาณเดียวกัน น้องบอกว่าชอบกลิ่นที่ติดอยุ่ในห้อง เธอถึงกับไปซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ตาม แต่พอได้มาบอกกลิ่นไม่เหมือน มันต้องผสมกับกลิ่นเหงื่อผมนะครับ เพราะลคอีกคนก็เคยซื้อตาม แต่เธอบอกว่าใช้เองไม่ฟิน 5555

วันพุธรับ 1 งาน กับสาวหน้าคมลคประจำ เธอบอกว่าถ้าวันนี้ไม่ว่างก็จะยาวเลย จะไปทำศัลย ผมก็ล็อคคิวให้ ถึงวันก็ขับไปรับเธอที่พลัสมอลล์บางใหญ่ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่า ใช้ห้องสปาก็จัดคอร์สไปตามแบบที่คุ้นเคย ก่อนจะมาแช่น้ำแร่ด้วยกัน เธอบอกรอบหน้าจะขอขับไปรร.แถวเลียบด่วน เพราะถ้าทำมาก็อยากได้รูปสวยๆเซ็กซี่เก็บไว้ดูด้วย

วันพฤหัสรับ 1 งานกับลคสาวลคเก่ามาก ไม่ได้เจอกันเป็นปี เธอทักมาช่วงสงกรานต์ พอดีจะมากทมก็เลยจัดคิวไปดูแลเธอ ผมไปรับเธอที่  Big c สะพานควายก่อนจะพาไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธ์ ก็จัดแจงห้องดูแลเธอไปจนจบคอร์ส  พอดีเรารู้จักกันมานาน เธอก็รู้ว่าผมปลอดภัยแน่ เลยขอให้เธอรอในห้องแป็บนึง ผมจะขับไปเอาขนมของฝากที่ลคอีกคนซื้อมาฝาก พอดีมันอยู่ตรงนี้พอดี ผมก็เลยแว่บไปเอาของประมาณ 5 นาทีก่อนจะกลับมารับเธอแล้ว พาไปส่งที่บิ๊กซีเหมือนเดิม

วันศุกร์รับ 1 งานกับลคสาวสวยคมสไตล์สาวไทยๆ เธอให้ผมไปรับที่เมืองทองที่เธอแวะมาทำงาน ตอนที่คุยกัน เธอโอเคที่รร.อมรอินนน์ ที่อยู่ใกล้ๆ ผมก็รับเธอเสร็จ ก็ขับไปรร. วันนี้มารู้สึกห้องดูอับๆนิดนึง ก็เลยเปลี่ยนไปใช้อีกห้อง พอแก้ขัดได้ รอบนี้ก็ดูแลกันไปจนหมดเวลา ส่วนรอบหน้าเธอบอกให้พาไปรร.อื่นๆ ที่ผมก็แนะนำไปละ แต่รอบนี้เธอดื้อใส่ๆ รอบหน้าจะยอมเชื่อแล้วครับ 555

วันเสาร์รับ 1 งานกับน้องสาวหุ่นเอ็กซ์ ลคประจำ แต่ไม่ได้เจอกันประมาณปีกว่า อยู่ดีๆน้องก็ทักมาแบบไม่ทันตั้งตัว ผมไปรับเธอที่ บิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ 2 ก่อนจะพาน้องไปเปิดห้องที่รมณ์ฤดี ก่อนมาผมแวะซื้อกาแฟสตาร์บักส์ ตรงจุดพักรถ ก็เลยถามน้องจะซื้อเผื่อด้วย ถือเป็นของขวัญวันเกิดของน้องไปละกัน เพราะน้องบอกกำลังจะถึงวันเกิดพอดี รับน้องเสร็จพาน้องไปเปิดห้องใช้ห้อง Zen ผมชอบนะครับ ห้องสวยดี ห้องใหม่ แต่ความสะอาดไม่เท่าไหร่ ล่าสุดเจอรร.ใหม่แถวนั้น อาจจะต้องสลับไปอีกที่บ้าง ไว้ถึงวันจะมาลงรูปให้ดู

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับลคเซ็กซี่ลคเก่าที่หายไปนานเหมือนกัน น้องบอกหลังจากเจอกันล่าสุดก็ไปคบแฟนใหม่ (วีคนี้เจอลคเก่า ที่ไม่ได้เจอกันนานหลายคนเลย) น้องนัดผมให้ไปรับที่สตาร์บักส์ตรงเปาโลสะพานควาย น้องบอกขอรร.ไม่แพงมาก ก็เลยพาเธอไปรร.ประดิพัทธิ์ จัดให้ได้ตามงบครับ ขอให้บอกผมแบบตรงๆแบบนี้ๆก็จัดแจงได้ ไปถึงห้องก็จัดแจงห้องก่อน จะมาดูแลน้องจนหมดเวลา ก็ขับมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ เพราะผมมีธุระต่อ วันนี้ไปส่งให้ไม่ทัน พอถึงที่น้องก็ไลน์มาบอกครับ

#นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบหมอนวดอโรมาของผู้หญิง #ซื้อผู้ชายได้ที่ไหน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..