วันศุกร์ต่อมารับ 2 งาน งานแรกกับน้องสาวน่ารักลคใหม่ เธอนัดผมล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ว่าจะไปเจอกันที่พลัสมอลล์ เราไปถึงพอๆกัน ไปถึงรับน้องขึ้นรถมา ตัวจริงน่ารัก+หุ่นดีมากกว่าในรูปเยอะเลย ผมพาเธอทะลุไปเปิดห้องที่บานาน่า วันนี้ใช้ห้องธรรมดา ดูแลให้ตามงบของลค แต่สุดท้ายแล้วที่ไหนก็ดีหมดแหละครับ :) จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปจนหมดเวลา ผมก็แยกย้ายกับน้อง ขับรถไปรับอีก 1 งานต่อกัน รอบแรกดันอยู่เพลิน เลยไปถึงช้านิดนึง

ผมขับรถไปเจอลคใหม่ที่รร. Mode Sathorn ลค มาเปิดห้องรอไว้ วันนี้เธอมาพร้อมของฝากเป็นสตรอเบอรรี่จากญี่ปุ่นครับ เธอบอกว่ารู้ว่าผมชอบเพราะเคยเห็นในไทม์ไลน์ ย้อนไปอ่านไกลเหมือนกันนะ ยังไงขอบคุณด้วยครับสำหรับของฝาก อร่อยมาก เราก็อยู่ชิลกันไปจนเริ่มดึก ผมก็เลยขอตัวกลับออกมาให้เธอได้พักผ่อน

วันเสาร์รับ 2 งาน งานแรกเป็นสาวเซ็กซี่ลคใหม่ เธอทักมาก็นัดเลย ผมดูแล้วพอมีเวลาก็เลยรับเพิ่ม 1 งาน ขับรถไปหาเธอที่คอนโด เป็นคอนโดที่ใหญ่มาก มีหลายตึก ขับรถหาตึกอยู่แป็บนึง เธอก็ลงมารับ แล้วก็ตามขึ้นไป ผมจัดแจงห้องแล้วก็ดูแลนวดกันไป จบคอร์สก็นอนพักคุยกัน บรรยากาศสบายๆ ลคน่ารักดี ชิลแป็บนึง ก่อนที่ผมจะกลับออกมา ไปรับอีก 1 งาน ในโซนที่ไม่ไกลกัน

ผมขับรถต่อไปที่พลัสมอลล์ บางใหญ่ นัดน้องสาวลคใหม่ไว้ที่นี่ รับน้องเสร็จก็พาไปบานาน่าน้องบอกอยากใช้ห้องสปา อยากแช่น้ำแร่ด้วย ไปถึงก็จัดแจงห้องหดูแล นวดอโรม่าก่อนจะพาน้องมาแช่น้ำแร่ ชิลกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งน้องขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านต่อ เพราะเราไปคนละทางครับ แป็บเดียวน้องถึงบ้านก็ไลน์มาบอก

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับน้องลคหน้าสวยที่เพิ่งเจอกันไป เธอบอกไม่เขียนไดอารี่ ก็ตามนั้นเหมือนเคยครับ

วันจันทร์รับ 1 งานกับน้องสาวน่ารักลคใหม่ นัดไกลเหลือเกิน 555 ผมขับไปรับน้องตามสถานที่นัด น้องบอกให้ไปรอตรงเซเว่นหน้าซอย น้องก็นั่งมอไซด์ออกมา วันนั้นร้อนมาก น้องมาแบบเหงื่อเปียกๆเลย ผมก็เลยต้องเร่งแอร์ให้เธอด่วนๆ เห็นแล้วร้อนแทน ตอนขึ้นรถมาเธอบอกว่า ผมอาจจะคุ้นๆหน้าเธอเพราะเพิ่งมีข่าวไป เป็นข่าวที่ผมคุ้นๆอยู่ แต่ไม่ได้ดูดีเทล์มากนัก ก็พาเธอไปเปิดห้องที่รร.ปารีส ผมน่าจะเคยมาที่นี่ครั้งนึง แต่นานแล้ว แถวนี้เหมือนจะมีที่นี่ที่โอเคหน่อย เข้าไปห้องก็จัดแจงห้องน้องไปอาบน้ำ พอผมไปอาบบ้าง น้องก็เปิดประตูเข้ามายืนคุย เข้ามาดูโชว์อาบน้ำหรอ อาบเสร็จก็ออกมาดูแลเธอ นวดเสร็จก็นอนพักคุยกัน เธอก็เล่าเรื่องราวชีวิตเธอ มีหลายเรื่องเลย หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะขับรถกลับออกมา

วันอังคารรับ 1 งานกับน้องสาวลคใหม่ เคยคุยกันไปเมื่อปีก่อนๆ รอบนี้น้องไลน์มานัดใหม่ เรานัดกันที่เดอะวอล์ค ผมไปรับเธอ ก่อนจะพาน้องไปเปิดห้องที่ Valen resort ไปถึงก็จัดแจงห้อง ดูแลนวดให้น้อง ก่อนจะมาแช่น้ำแร่ชิลๆคุยกัน หมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งน้องเอารถที่เดิม

#Valenresort #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบนวด #Valenresort #bananastate

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..