วันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 รับ 1 งานกับลคสาวน่ารักลคเก่า รอบนี้ไปเจอเธอที่คอนโดเธอเหมือนเดิม ก่อนไปมีร้านกุยช่ายร้านนึงผมอยากลองสั่งมากิน ก็เลยสั่งมา 2 ชุด เอาไปฝากเธอด้วย สั่ง Grab Food ค่าส่งแค่ 10 บาทเอง ถูกมากๆ ผมใช้บ่อย ไปถึงคอนโด ลคก็ลงมารับพร้อมหน้าตาเด็กซนๆของเธอ ผมก็ตามขึ้นห้อง จัดแจงห้องดูแลกันไปจนจบคอร์ส เธอบอกว่าวันนี้ คั้นน้ำส้มไว้ให้ผมด้วย ตอนฟังก็ชื่นใจ แต่พอเธอเอามาให้ก็เฉลยว่า ที่จริงคือไปยืนกำกับเค้าคั้น 55555 ก็ได้อยู่นะ มีความใส่ใจ ก็เลยเอามากินพร้อมกุยช่ายด้วยกัน กินเสร็จก็กลับออกมา

วันพุธรับ 1 งานกับลคสาวสวยแพง รอบนี้เธอบอกอยากใช้สิทธิ์ให้ไปรับที่บ้านบ้าง ก็จัดไปครับ ผมไปรับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่รร.ลันตนา เปลี่ยนบรรยากาศ รอบนี้เธอมาพร้อมของฝากเป็น Diffuser ของ KarmaKamet แกะมาใช้แล้วห้องหอมมากครับ เธอเล่าว่าต้องอธิบายถึงตัวตนของผมด้วย ทางร้านถึงเลือกมาให้กลิ่นนี้ ตอนแรกเธอไม่บอกว่าอธิบายยังไง ค่อยมาเฉลยในรูปที่ผมลงไป ขอเอามาลงอีกรอบละกัน^^

วันพฤหัสรับ 1 งานกับลคสาวเวอร์จิ้นลคเก่า เจอกันไปหลายครั้ง ไม่เจอกันมาหลายเดือน เธอก็ยังคงเวอร์จิ้นอยู่ ส่วนรอบนี้ก็โจทย์เดิม นวดเสร็จแล้วก็จะยังคงเวอร์จิ้นต่อไป ก็จัดไปตามโจทย์ครับ รอบนี้ผมไปรับเธอที่ M park ตรงรังสิตคลอง 2 ก่อนพาไปเปิดห้องที่ Pro sweet ก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส ตามโจทย์ที่ว่ายังคงความเวอร์จิ้นต่อไป นอนพักคุยกันแป็บนึงก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิมครับ

วันศุกร์รับ 1 งาน เป็นน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่ห้างแถวเลียบทางด่วน ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it ไปถึงก็จัดห้อง แล้วก็ดูแลกันไปก่อนจะมาแช่น้ำแร่คุยกัน บรรยากาศช่วงบ่ายๆสบายๆ น้องก็เล่าเรื่องราวของเธอให้ฟัง คุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับพี่สาวหน้าสวยลคประจำ รอบนี้เรานัดกันที่สถานีรถไฟฟ้า MRT พอดีเป็นช่วงสงกรานต์ ผมก็ขับรถไปรับ เธอ ตรงที่จอดรับเห็นมีฝรั่งถือปืนฉีดน้ำ ผมก็เสียวๆ ว่าเธอจะโดนฉีดรึเปล่า เพราะเห็นฝรั่งเล็งๆอยู่ ปรากฏว่ารอด ผมเองก็ดีใจ 555 รับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ A one รอบนี้ใช้โซนม่านรูด ก็จัดแจงดูแลเธอไป แล้วก็นอนพักคุยกัน เวลาเธอมามักจะมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจ ก็ชอบมาเล่าให้ผมฟังอยู่เรื่อยๆ คุยกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้าเหมือนเดิมครับ

#หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #Xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..