วันพุธต้นเดือนรับ 1 งานกับสาวน้อยน่ารักลคใหม่ เรานัดกันที่ RCA ผมบอกเธอไว้ว่าจะพาไปเปิดห้องที่เอวัน ตอนแรกคุยกันว่าจะไปโซนบูติก ไปๆมา ตอนผมกำลังขับไปน้องบอกไปถึงรร.ละ ไปอยู่ในโซนม่านรูดเฉย น้องบอกสงสัยอ่านผ่านๆ ขับมาแล้วเค้าก็โบกให้เข้า ก็เลยตามเลย ผมก็ขับตามไป จอดรถแล้วก็เดินไปเจอเธอที่ห้อง ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็มาดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ถึงเวลา เราก็ขับรถกันออกมาด้วยรถคนละคัน

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องสาวคนสวยลคใหม่ เรานัดกันที่ซอยมหาดไทย น้องเลือก รร. My lady น้องบอกว่าดูในเน็ตมาแล้ว แถมตรงนี้ก็ใกล้ที่พักเธอ ผมก็ตามใจครับ ผมไปรับเธอตรงปั๊มบางจากข้างๆรร. น้องก็นั่งมอไซด์มา น้องบอกจะใช้ห้องแบบ sex and the city ดูจากรูปในเน็ต 555 ผมก็จัดแจงวนขึ้นไป ห้องนี้สวยดีจริงๆด้วย ใช้ได้ครับ ก็จัดแจงคอร์สนวด ดูแลกันไป จนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่น้ำกัน ล่าสุดคุยกันน้องบอกจะไปรร.แถวเลียบทางด่วน ผมแนะนำไปว่าแช่น้ำสบายกว่า ครั้งที่ 2 น้องยอมเชื่อละ 555

วันศุกร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ เธอเป็นสาวอวบมากแต่หน้าตาก็สวยมากเหมือนกัน น้องบอกเมื่อก่อนไม่อวบ คนจีบเยอะมาก ก็ไม่น่าแปลกใจ เรานัดกันที่โลตัสราม 2 ก่อนผมจะรับเธอพาไปเปิดห้องที่ Sky inn จัดแจงห้องแล้วก็คุยกันนิดนึง ให้น้องหายตื่นเต้น ก่อนจะมาดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน จนหมดเวลา น้องบอกเดี๋ยวจะไปลดต่อ วันนี้ได้กำลังใจแล้ว

วันเสาร์รับ 1 งานกับลคสาวน่ารักมากอีกคน คนนี้ผิวพรรณ+พูดจาน่ารัก ตอนที่คุยไลน์ ไม่รู้สึกอะไร เธอเคยทักมาครั้งนึงแล้วผมว่างไม่ตรงกัน เลยยาวเลย เธอก็ทักมาใหม่ รอบนี้ไม่พลาดกันแล้ว เธอขอให้ผมไปรับที่คอนโด เป็นคอนโดที่ผมเคยมารับมาส่งน้องลคคุณหมอคนสวยที่เคยสนิทกันคนนึง ตอนมาจอดรถรับก็นั่งนึกถึงน้องคนนั้น (ที่เธอบล็อกผมไปเพราะผมตอบช้า555 ก็เลยส่งข้อความไป น้องก็เลยปลดล็อกกลับมาคุยกันต่อเรียบร้อย) สักพักลคก็เดินลงมา ขึ้นรถ ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่เอวันใช้โซนบูติก จัดห้องเสร็จก็มาเริ่มดูแลกัน บรรยากาศสบายๆดี ตอนที่นวดกันไป ได้ยินเธอพูดว่าดีจังหลายรอบมาก อย่างที่เคยบอก ถ้าผมมีคนมาดูแลบริการให้แบบนี้ก็ชอบเหมือนกันครับ เหมือนมีการใช้น้ำมันอโรม่านวดผ่อนคลาย ไม่ได้นวดหนักมากแก้เมื่อยแก้อาการ แต่เน้นสัมผัสที่สบาย ผ่อนคลาย ในบรรยากาศดีๆ รวมไปถึงการนวดอีโรติก จริงๆก็เคยได้ยินลคหลายคนพูดคำนี้นะครับ “ดีจัง” จบคอร์สก็นอนพักคุยกันก่อนจะก็ขับรถกลับมาส่งเธอที่เดิม

รอบดึกมีอีก 1 งานเป็นลคสาวที่นัดกันมาหลายครั้งแต่เพราะดึกไปนิดเลยพลาดกัน รอบนี้เธอเลยนัดล่วงหน้า ผมก็เลยจัดเวลาได้ แต่รร.ที่เธอนัดวันนี้อยู่แถวรัชดา และไม่มีที่จอดรถ เลยต้องจอดแปะข้างทางในซอย ก็ขึ้นไปถึงแล้วก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส ตอนกลับเธอก็ขอติดรถผมมาเอารถที่เดอะสตรีทด้วย ตอนเธอมาถึงรร. แล้วไม่มีที่จอด เลยต้องเอาไปจอดแล้วนั่งแท็กซี่มา รร.ไม่มีที่จอดรถก็เลยลำบากนิดหน่อยครับ

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับน้องสาวเซ็กซี่ลคใหม่ เธอแวะมาทำธุระที่กทม จะกลับช่วงเย็น ก็เลยลองไลน์มาถามผมดู ผมก็เลยไปลองจัดคิวให้เธอ จัดคิวได้ ก็เลยนัดกันที่ the walk เกษตร ผมไปรับเธอ น้องขึ้นรถมา ตัวจริงหน้าตารูปร่างเซ็กซี่ ผมพาไปเธอเปิดห้องที่ Valen resort จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ฟินๆ แล้วก็ถ่ายรูปในอ่างเล่นนิดหน่อย มีหลายรูปที่ดูดีนะ ก็ส่งให้เธอดู ทั้งรูปเห็นหน้ากับไม่เห็นหน้า (แต่รูปที่เอามาลง ผมจะเลือกรูปที่ไม่เห็นหน้าและดูไม่ออกว่าใครเป็นใครเท่า แล้วก็จะส่งให้นางเอก approve อีกที) สรุปก็เลือกได้มาเป็นรูปที่ผมลงไปล่าสุด 5-6 โพสต์ก่อนหน้า จริงๆมีรูปที่ชอบมากกว่านี้ แต่รูปนี้เหมาะสมที่สุดแล้วหล่ะครับ ^^

ขอบคุณน้องลคทุกคนรวมถึงนางแบบในภาพด้วยนะครับ

#Valenresort #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบหมอนวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..