โพสต์ที่แล้วลงรูปบอดี้ของผมไป ลคเก่าหลายคนทักมากันหลายคน บางคนก็ได้นัดกันไป หลังจากไม่ได้เจอกันมาเป็นเดือนๆปีๆ อาจจะเป็นเพราะพวกเธอเคยเจอตัวจริงเห็นหน้าเห็นตา รู้จักนิสัยแล้ว เห็นหุ่นก็เลยนึกถึง แต่ลคใหม่ๆ อาจจะยังกลัวๆกล้า ยังไงจะนัดผมอาจจะต้องเปิดใจนิดนึง ผมเองตอบไลน์ไม่เก่งเท่าไหร่ ตามลคก็ไม่เป็น 555 ยังไงออกนอกกรอบสักนิด อาจจะพบอะไรที่ดีๆก็ได้น้า ^^

จริงๆอยู่ตรงนี้จะเจอเหตุการณ์แบบนี้เรื่อยๆ มักจะมีเหตุการณ์หลายๆอย่างที่ remind ลคถึงช่วงเวลาดีๆตอนอยู่ด้วยกัน อย่างเช่นรอบที่แล้ว ช่วงที่ลคเก่าทักมาเยอะๆ ก็ตอนบอสวศิน บางคนเจอหลายครั้ง มีความสนิทกัน บางคนอาจจะเจอครั้งเดียวก็มี แต่ถึงอาจจจะเจอครั้งเดียว ผมก็เห็นหลายคนพูด ว่า”ดีจัง” ลองคิดว่าเป็นตัวเอง ถ้าผมเป็นลคแล้วได้รับบริการแบบนี้ผมก็จะพูดแบบเดียวกันครับ  ยังไงก็ตามเจอกันหลายครั้งหรือเจอกันครั้งเดียว แต่ถ้าผมได้อยู่ในช่วงเวลาๆดีๆ ในความทรงจำของหลายๆคนก็ยังดีใจครับ ยกเว้นบางทีก็มีข้อเสีย อย่างรอบก่อนมีลคที่เป็นน้องหมอ หน้าสวยคนนึงที่เคยสนิทกันพอสมควร เจอกันไปหลายครั้ง มันผ่านไปนานมาก 3-5 ปีได้ จนผมเลิกคิดถึงเหตุการณ์นั้นๆแล้ว เธอทักมา ตอนแรกผมเองก็จำไม่ได้ จนเธออธิบายไปมาก็ถึงบางอ้อ  ภาพเก่าๆลอยมาเป็นชุดๆ 5555 แต่ก็เราไม่ได้เจอกันนะครับ น้องก็มีเหตุผลของน้อง ปล่อยให้ผมนั่งคถช่วงเวลาที่เจอกันบ่อยๆไปแบบนั้น 5555 เขียนไดอารี่ต่อดีกว่านะครับ

วันจันทร์สัปดาห์ต่อมา รับ 2 งาน งานแรกเป็นสาวหน้าคมลคประจำ ผมเองเป็นหมอนวดคนแรกของเธอ เราเจอกันไปก็หลายครั้ง แต่รอบก่อนหน้านี้ผมไม่ว่าง เธอเลยไปลองนัดหมอนวดมาคนนึง ปรากฏว่าไม่โดนใจเธอเท่าไหร่ ตามรูปนะครับ เอาจริงๆผมก็ได้ฟังอะไรแบบนี้มาพอสมควร แต่ผมเองก็จะเป็นตัวของตัวเอง และพยามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ รอบนี้เรานัดกันที่พลัสมอลล์ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าใช้ห้องสปา จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

รอบค่ำมีอีก 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ เธอบอกสะดวกแค่วันนี้ ผมก็เลยจัดคิวเพิ่มให้เธอไป 1 คิว ผมไปเจอที่ห้างแถวเลียบทางด่วนก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it ไปถึงห้องน้องก็บอกว่าอยากดื่ม ก็เลยหยิบเบียร์มาให้เธอ น้องดื่มไปหลายขวดแถมดื่มเร็วอีก ก่อนจะนวดกันเสร็จแล้วมาแช่จากุซซี่ น้องก็ยังดื่มต่อ สายแข็งแน่ๆ แล้วก็นั่งคุยกัน พอหมดเวลา ผมก็มาส่งเธอที่เดิม ผ่านไปหลายวันน้องส่งรีวิวฉบับยาวมาให้อ่านด้วยครับ ไว้จะเอามาลงให้อ่านนะ

วันอังคารรับ 1 งาน กับน้องสาวน่ารักลคใหม่ ถึงตอนนี้เจอกันไป 3 ครั้งแล้ว แต่เธอบอกว่าขอไม่เขียนไดอารี่ถึงเธอ ก็ตามนั้นครับ

วันพุธรับ 1 งาน กับน้องสาวแว่นลคใหม่ ผมไปรับเธอแถวอโศกก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เอวัน ใช้โซนม่านรูด ผมก็จัดแจงห้องดูแลน้องไปจนจบคอร์ส หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอที่รถไฟฟ้า

วันพฤหัสรับ 1 งานกับลคสาวสวยแพงลคประจำ รอบนี้กลับมานัดกันที่ x it หลังจากรอบที่แล้วเปลี่ยนเป็นให้ผมไปรับเธอที่บ้านแล้วพาไปลันตนา เธอบอกว่าชอบ x it กับ valen มากกว่า รอบที่แล้วเธอเอา Diffuser มาฝาก รอบนี้เธอเอาถุงหอมใส่รถมาฝาก เธอบอกว่ารถเราต้องหอมกลิ่นเดียวกัน 555 ผมพาเธอไปถึง x it ก็จัดแจงห้อง แล้วมาดูแลกันไปก่อนจะมาแช่น้ำแร่กัน จนหมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม^^

#หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #Xitresort #จะเลิกคุยทั้งอำเภอ #หมอนวดชายของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..