หลังจากมีการไปฟังเรื่องราวเกี่ยวกับวงการ K-Pop ที่โพสต์ไป 2-3 โพสต์ก่อน เหมือนโดนสะกดจิต ก็เลยลองไปฟังเพลงของ Blackpink เพราะมีน้องลคคนนึงบอกว่าฟังแล้วนึกถึงผม ฟังไปฟังมา มีหลายเพลงดีมาก ฟังมาแทบทุกวันจนตอนนี้จะกลายเป็นติ่ง Blackpink อยู่แล้ว เคยมีคนรู้จักเป็นต่างชาติที่อยู่ณี่ปุ่น พูดให้ฟังเมื่อหลายปีก่อนว่า J-Pop ถ้าฟังไม่ออกก็ไม่ได้เอนจอยกับเพลงมากนัก แต่ K-Pop มันไม่ต้องฟังออกก็เอนจอยได้ ทั้งเพลงทั้งการเต้น มาคิดๆดูเค้าก็พูดมีเหตุผลนะครับ พอจะเข้าใจแล้วทำไมคนชอบฟังกันจัง ยังไงพมบ.เอาใจช่วยวงนี้ละกัน มีน้องลิซ่าคนไทยด้วย เขียนไดอารี่ต่อดีกว่า ^^

วันจันทร์ต้นเดือนเมย. รับ 1 งานรอบบ่าย กับลคสาวที่คุยกันอยู่หลายรอบกว่าจะว่างตรงกัน เธอก็นัดผมไปหาที่รร.ที่เธอพักแถวๆลาดกระบัง ผมก็ขึ้นไปเคาะห้องเจอตัวจริง ลคหน้าสวยคมมากตรงตามตามรูป แต่ที่สำคัญคือหุ่นดีมากๆ ผมจัดแจงห้องเสร็จก็ดูแลเธอ หมดเวลาก็กลับออกมาเพราะเดี๋ยวเพื่อนเธอจะมาหาต่อ

วันอังคารรอบบ่ายรับงานกับ 1 สาวลคใหม่ คุยง่ายๆ ผมไปรับเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วนก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it ลคเป็นสาวสวยหุ่นดีมาก ทั้ง 2 คนที่เจอ 2 วันนี้ตัวสูงมาก คนนี้เธอเป็นนางแบบด้วยครับ ไปถึงห้องก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลนวดอโรมากันไป ก่อนจะมาแช่น้ำแร่ด้วยกัน วันนี้ลคบอกว่าผ่อนคลายมาก พอถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอกครับ ^^

วันพุธเจอคนดังอีกคน เหมือนจะเจอเซเลบ 3 วันติดเลยนะครับ 555 เรานัดกันรอบบ่าย ผมไปรับเธอแถวปิ่นเกล้า ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าจรัญ ใช้ห้องสปา โชคดีที่เลือกห้องนี้เพราะน้องลคเธอสูบบุหรี่จัดมากเหมือนกัน ห้องนี้สามารถเปิดหน้าต่างได้ ไม่งั้นผมคงเมาควันบุหรี่ 555 จัดคอร์สนวดบวกแช่กันไป ตอนนวดกันนี่ผิวพรรณเธอดีมาก เลย ก่อนจะลงมาแช่อ่างจนหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม ตกกลางคืนเธอก็ส่งรีวิวมาหาด้วยครับ ^^

วันพฤหัสมีนัดกับสาวหน้าคมลคประจำ รอบนี้เธอออกมานอกโซน นัดแบบกระทันหัน ผมเลยแนะนำให้เธอลองเปลี่ยนบรรยากาศเป็นไปรร. X it บ้างวันนี้ก็เลยจัดคอร์สนวด+แช่ บรรยากาศสบายๆ ช่วงบ่ายๆเย็นๆ ชิลกันไปจนหมดเวลา แล้วเราก็แยกย้ายกัน

วันเสาร์มี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ เธอมีโจทย์พิเศษนิดหน่อย ผมดูแล้วผมทำให้ได้ ก็เลยได้เเจอกัน เธอก็เลือกเป็นรร.Banana State ผมก็ไปรับเธอที่พลัสมอลล์ ก่อนจะขับรถไป ลคบอกว่าไม่เน้นแช่ เราก็เลยเลือกห้องธรรมดา แล้วก็จัดแจงดูแลตามที่เธอขอไว้ครับ หมดเวลาก็ขับออกมาส่งเธอที่เดิม

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ รอบที่แล้วนัดแต่ต้องเลื่อนเพราะเธอปจด.มา รอบนี้ไม่พลาดแล้ว เลื่อนแล้วนัดใหม่แบบนี้น่ารักครับ เรานัดกันแถวอโศก ผมก็ขับรถไปรับเธอ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เอวัน จัดแจงห้อง ก่อนจะมาเริ่มนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วเราก็นอนพักคุยกัน น้องก็หลับไป ดูจะหลับลึกเชียว 555 จนหมดเวลา ผมก็ขับรถออกมาส่งเธอ ที่รถไฟฟ้าเหมือนเดิมครับ

#หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #Blackpink #Xitresort #Bananastate

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..