วันก่อนมีโอกาสกึ่งตั้งใจไปดูหนังเรื่อง Bohemian Rhapsody เรื่องนี้อยากดูมาตั้งแต่เห็น Teaser แล้ว ปกติชอบดูหนังที่สร้างจากชีวิตจริงของคนที่เค้ามีความยิ่งใหญ่ในมุมใดมุมหนึ่ง แล้วนี่เป็นวง Queen อาจจะเกิดไม่ทันสักเท่าไหร่ แต่เกิดมาเพลงของวงนี้ก็ได้ยินอยู่ตลอดเวลา ฟังมาตลอดชีวิต เลยตั้งตารอ มีคนแนะนำว่าควรดูในระบบ IMAX เพราะช่วงที่เป็นคอนเสิร์ต บรรยากาศกับ Sounds มันจะได้ จัดไปซิรออะไร เลยยอมขับรถไป Emquatier 

ข้อดีอีกอย่างของการมาห้างนี้ คือมีของกินเยอะ ก่อนหนังฉายเลยไปกินขนมที่ร้าน Acai Story เรียกว่าขนมรึเปล่าไม่รู้ เพราะดูมีประโยชน์ แถมเค้าเคลมว่า Acai Berry เป็น Superfood ด้วยนะ รอบนี้ผมกินเป็นครั้งที่ 2 วันแรกเดินผ่านเห็นคนกินเยอะเลยอยากลอง ปรากฏว่าอร่อยจริง วันนี้ได้มาที่นี่ ผมไม่พลาดร้านนี้แน่นอน อร่อยสมกับที่อยากมากินซ้ำ อร่อยด้วยสดชื่นด้วย รอบหน้าไปก็จะกินอีก 

ความน่าตื่นเต้นอีกอย่าง ตอนเดินออกจากโซน Food เห็นร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว ที่ผมชอบ ก็มาเปิดที่นี่ด้วย อยากกินแบบร้อนๆหนังกรอบๆ ไม่ต้องขับไปถึงลาดกระบัง ถ้าไปเพื่อกินอย่างเดียวก็ขับไปไม่ไหว แถมปิด 4 โมง เวลานวดลคเสร็จผมแวะไปกินก็ไม่ค่อยทัน ถามคนขายเค้าบอกเปิดหลายห้างแล้ว ใกล้ที่ไหนเช็คกันดูได้ครับ

ช่วยคนอื่นขายของแล้ว ขอปิดท้ายด้วยการขายของตัวเองบ้าง ;p ส่วนมากพูดถึงเพลงฝรั่ง พูดถึงเพลงไทยบ้างดีกว่า วันก่อนมีน้องลคประจำส่งเพลงนี้มา บอกว่าเข้ากับพี่ดี 555 ส่วนตัวก็คิดว่าก็จริงนะครับ ผมจะเป็นสไตล์ ไม่คุยเยอะเท่าไหร่ คิดถึงกัน อยากผ่อนคลายก็ให้ผมไปดูแล ต่างคนต่างมี Space มีเส้นทางของตัวเอง ให้มันมาบรรจบกันในเวลาที่ต้องการ วันนี้มาแนะนำ 4 อย่าง แต่อย่างสุดท้าย Highly Recommended ครับ^^


#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายสะอาดเก็บความลับ #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..