เวลาโพสต์ไดอารี่ หลายๆครั้งก็จะมีลคไลน์ข้อความประมาณนี้มา ทำให้ผมมีกำลังใจเขียนไดอารี่ ถ้าให้มองตัวเอง ส่วนตัวก็คิดว่าเราเป็นคนมองโลกในแง่ดีนิดๆ (แต่หลายๆครั้งก็ทำให้โดนหลอก เพราะการมองโลกในแง่ดี ก็จะทำให้เราเชื่อคนง่ายจนเกินไป แต่ผมว่ามันก็ทำให้เราสบายใจถ้ามองโลกแบบผ่อนคลาย ไม่ต้องถึงกับโลกสวยเกินไป จะโดนโน่นโดนนี่บ้างนิดหน่อยก็ช่างมัน 5555) ก็ไม่รู้ว่าเวลาเวลาเขียนอะไรไป มันถ่ายทอดตัวเราออกไปมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้ามันทำให้คนที่อ่านแล้วได้พลังงานดี ผมก็รู้สึกดีครับ ขอบคุณสำหรับ Feedback ที่เป็นกำลังใจทั้งหลายด้วยนะครับ :)









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..