วันแรกต้นเดือนตคมี 1 นัด เป็นน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่เดอะวอลค์ ตอนแรกลังเลจะพาไป valen resort หรือจะพาไป x it ดี สุดท้ายผมเลือก x it ให้น้องน้อง เพราะคิดว่าสะดวกในหลายๆแง่ แถมน้องก็ไม่เคยใช้ที่นี่ วันนี้ก่อนมาน้องรีเควสต์ขอขัดตัว ผมก็เลยเตรียมสครับมาให้ วันนี้เลยจัดคอร์สขัดตัว นวดแช่น้ำแร่ ให้น้อง หมดเวลาก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม เธอบอกจะเขียนรีวิวฉบับยาวด้วย ไว้จะเอามาให้อ่านกันนะครับ

วันอังคารมี 1นัดกับน้องสาวหน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นสูงเพรียว ลคประจำ แต่วันนี้เราเจอกันเป็นนัดที่ 2 แต่เพราะนัดกันค่อนข้างบ่อยหน่อย เลยปรับสถานะเป็นลคประจำ วันนี้เปลี่ยนจากวาเลนรีสอร์ทมาที่ x it จัดคอร์สนวด + แช่เหมือนเดิม เราเจอกันไป 2 ครั้ง แต่รู้สึกสนิทกัน ก็มีถ่ายรูปเล่นกันบ้าง  น้องบอกพี่สามารถเอามาลงในไทม์ไลน์ได้ ถ้ารูปไหนดู Art ไว้ผมขอพิจารณากับน้องอีกทีก่อนนะครับ ถ้ามีรูปไหนเหมาะสม ดูไม่ออกว่าใครเป็นใคร แสงสวยก็อาจจะเอามาลงนะ

วันพุธมีนัดกับน้องสาวหน้าคมลคประจำอีกคน รอบนี้ข้ามไปเจอกันที่เมกะบางนาเพราะเธอมาทำธุระที่นี่ ผมไปรับเธอ ก่อนจะพาเธอไปเปิดห้องที่ Eazy Motel พาลัดซอยไปแป็บเดียวก็ถึง ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกัน ต่างคนต่างมีธุระต่อทั้งคู่

วันพฤหัสมีนัดกับพี่สาวลคใหม่ เธอไม่ได้อยู่ไทย รอบที่แล้วจะนัดกัน แต่จัดเวลาไม่ทัน เลยมาแก้มือกันตอนเธอกลับมารอบนี้แทน ผมไปรับเธอแถวอโศก ก่อนจะพาเธอไปเปิดห้องที่เอวัน โซนบูติก แล้วก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็นอนพักคุยกัน ได้คุยกันหลายเรื่อง รวมไปถึงเรื่องราวชีวิตเธอที่ไปทำธุรกิจที่ตปทด้วยครับ นอนพักคุยกันไปเพลินๆ หมดเวลาก็แยกย้ายกัน

วันศุกร์มีนัดกับสาวสวยลคใหม่ ผมไปรับเธอที่ RCA  พาไปเปิดห้องที่ เอวันอีกแล้ว ตอนไปรับลคขึ้นรถมา เจอตัวจริงหน้าสวยจัง เหมือนดาราคนนึง เราติดต่อกันผ่านทาง Sms เลยไม่ได้เห็นหน้าคร่าตา ลคระมัดระวังเรื่องความเป็นส่วนตัว ผมเข้าใจดี กับผม ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว หลายๆคนก็เป็นแบบนี้ แรกๆอาจจะกังวลแต่พอรู้จัักกันแป็บนึงเล่าหมดเลย ยังไงเรื่องราวของลคก็ต้องเป็นความลับของผมแน่นอน แถมรู้กาลเทศะเสมอครับ ^^ ไปถึงก็จัดแจงห้องดูแลกันไป นวดแล้วก็นอนพักคุยกัน หมดเวลา ผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันเสาร์มี 1 นัดรอบบ่ายกับลคใหม่ เธอมาแบบตื่นเต้นมาก เธอมาทำธุระที่กทม มาพักที่รร.แถวซอยรางน้ำ ก็เลยจองคิวผมไวู้้รู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นมาก วันนี้ผมจัดแจงดูแลกันไปตามคอร์สที่เธอตั้งโจทย์ไว้ครับ นวดอโรม่าผ่อนคลายอย่างเดียว นวดไปคุยกันไป ลคคุยเก่ง หมดเวลาผมก็ขับรถกลับออกมา

วันอาทิตย์มี 2 นัด นัดแรกเป็นลคสาวลคใหม่ เธอนัดผมที่รร.หรูแถวโซนในเมือง เธอบอกว่าวันนี้ไม่ต้องเขียนไดอารี่ จัดไปตามนั้นครับ พอเสร็จงานแรกผมก็ไปส่งเธอตามที่บอกไว้ตอนแรก ตอนแรกจะต้องไปแถวที่เธอไปพอดี ก็รับปากไปแล้ว แต่พอดีมีงาน 2 แทรกมาแถวลาดกระบัง แต่รับปากแล้ว และลคก็น่ารักนิสัยดี ผมก็เลยไปส่งตามที่ตกลงไว้ ไม่มีปัญหาครับ

งาน 2 ที่ต้องแทรกเพราะลคมาจากตจว มารอต่อเครื่องที่สุวรรณภูมิไปทำงานที่ตปท แถมเธอเคยนัดผมมาก่อนหน้านี้ แต่ว่าคิวไม่ได้ ก็เลยจัดให้ในวันนี้ครับ ผมก็ไปถึงที่รร.แถวลาดกระีบัง เจอเธอสลึมสลือมาเปิดประตู ผมก็เข้าไปถึงนั่งคุยกันแป็บนึง ก่อนจะมาจัดแจงห้อง แล้วก็ลงมือนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส เราก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็ขอตัวกลับออกมาก่อน เพราะแอบแทรกเวลามา จริงๆต้องพาที่บ้านไปกินข้าว ก็เลยตามไปช้าหน่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..