วันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนตค. รับ 1 งาน กับลคเก่าที่เคยนวดกันบ่อยๆแต่หายไปหลายปี เธอทักมาแล้วก็นัดเลย ตอนแรกก็เกือบจะไม่ว่างเพราะผมติดจอง แต่ปรากฏว่าลคที่จองไว้เงียบหายไปเลย (ลคที่ดีๆน่ารักไม่ทำแบบนี้นะครับ ผมล็อกคิวไว้ ให้ บางทีลคหายไปผมเองก็จะหางานอื่นไม่ทัน กลายเป็นวันนั้นจะเสียโอกาสทำงานไป เสียรายได้) ก็เลยไลน์กลับไปบอกเธอว่า จัดเวลาได้แล้ว ก็ขับไปรับเธอแถวราชพฤกษ์ แต่มาวันนี้เธอมีผ้าปิดปากกับปิดจมูกมาด้วย คือหุ่นดีมาแต่ไกล แต่หน้าไม่รู้ยังไง ขึ้นรถมาเธอถึงบอกว่าเป็นลคเก่า ก็อธิบาย ผมถึงนึกออกว่าคนไหน ไปถึงห้องก็จัดห้อง คุยกันสอบถามที่มาที่ไปเรื่องผ้าปิดปาก long story แต่สรุปว่าต้องปิดไว้อีกสักพัก ถึงจะสวยเหมือนเดิม นวดเสร็จก็แช่น้ำแร่กัน ก่อนเธอจะขอให้ผมขับรถมาส่งที่บ้านเพื่อน แล้วก็แยกย้ายกัน

วันอังคารมีนัดกับน้องสาวลคประจำ รอบนี้เธอมาธุระในเมืองเลยให้ผมไปรับตรงอโศก ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เอวัน รอบนี้ใช้ห้องโซนม่านรูด ก็จัดแจงดูแลกันไป นวดจบคอร์สก็นอนคุยกัน ผมก็เผื่อเวลามาส่งเธอที่เดิม แต่แวะซื้อกาแฟในRCA ขอเลี้ยงน้องหน่อยลคประจำแสนใจดี เอาไว้จิบตอนขับรถมาส่ง ก่อนจะแยกย้ายกันครับ

วันพุธมีนัดกับน้องลคสาวแว่นหน้าหมวยผิวดีดีกรีหมอฟันลคใหม่ ที่รู้เพราะตอนที่คุยกันผมก็เดาเล่นๆสรุปเดาถูก เรานัดกันที่ บิ๊กซีสะพานควาย เธอก็ขึ้นรถมา เรานั่งคุยกันแป็บนึง ก่อนที่ผมจะพาเธอไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธิ์ ลคมีเวลาจำกัดนิดหน่อย ไปถึงก็รีบจัดแจงห้องแล้วก็มานวดกันไปจนจบคอร์ส มีเวลานอนพักคุยกันไม่นานเพราะต้องรีบมาส่งเธอที่บ้าน เธอมีธุระต่อ ส่งลคเสร็จผมก็แยกย้ายออกมา

ตกดึกผมมีอีก 1 นัดกับลคใหม่ เธอนัดผมที่รร.หรูแถวสีลม เธอบอกผมว่าวันนี้ของปิดแผ่นมาสก์หน้านวดไปด้วย แล้วก็ขอนวดอโรม่าอย่างเดียว เธอก็มาเปิดประตูให้ผมในสภาพมีแผ่นมาสก์ปิดหน้่า ผมก็จัดตามโจทย์ไปครับ ก่อนจะหมดเวลาก็ขับรถกลับบ้านพักผ่อน

วันพฤหัสมี 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวลคประจำที่เจอกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่รอบนี้ข้ามมาเป็นโซนพระราม 2 ผมไปรับเธอที่โฮมโปร ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ เออน่าใช้ห้องสปา ดูแลกันไปจบคอร์ส นอนพักคุยกัน งานนี้เป็นคิวแทรกมาเลยมีเวลาจำกัดนิดหน่อย ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถก่อนที่จะขับรถมารับอีก 1 งาน

ลคสาวน่ารักลคใหม่นัดผมที่รร.ลันตนา เธอบอกว่าวันนี้มีเรื่องไม่สบายใจ เลยเปิดห้องมานั่งคุยปรึกษากับผมที่ลันตนา เพราะเธอสะดวกเดินทางมาที่นี่ ผมก็ขึ้นไปเจอเธอที่ห้อง เธอก็นั่งกินข้าวไปคุยกับผมไป จนหมดเวลา เธอก็ต้องกลับบ้าน ตามเวลาที่แว่บออกมาได้

วันศุกร์มี 1 นัดกับลคสาวที่ เคยนัดกันไปช่วงสิ้นเดือนแต่วันนั้นเธอติดงานเลยมาสายมาก เลยไม่ได้นวดกัน เราก็แค่นั่งกินกาแฟคุยกัน (ลคคนที่เอาขนมปังกาดีเนียร์มาฝากผม) ส่วนรอบนี้เธอบอกไม่พลาดแน่นอน ผมก็ไปรับเธอที่อีสต์วิล ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it ก่อนที่จะจัดแจงห้อง นวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันเสาร์มี 1 นัดกับสาวน้อยลคใหม่ เธอนัดผมที่คอนโดของเธอ ผมก็ขับไปตามโลเคชั่นที่ส่งมา พอไปถึงเจอเธอมารอหน้าคอนโดเลย ผมเห็นพอดีก็เลยเปิดกระจกคุยกัน เธอก็ขึ้นรถมา แล้วก็ไปจอดรถด้วยกันก่อนจะขึ้นห้องไป แล้วก็จัดคอร์สนวดไปจนจบคอร์สนอนคุยกันพักใหญ่ๆ ตอนหมดเวลา เธอก็ถามว่าผมจะแผ่นทางไหน จะขอติดรถไปลงที่คอนโดเพื่อนเธอ ผมก็เลยขับไปส่งเธอก่อนจะแยกย้ายกันครับ

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ คนนี้แอดผมมานานมากหบายปี ทักผมมา 3-4 ที แต่ยังไม่ได้นัดนวด แต่คราวนี้เธอทักมาแล้วก็จองคิวไว้ เราก็ตกลงเวลากัน ผมก็ขับรถไปรับเธอที่คอนโด ก่อนจะพาเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า วันนี้ลคติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาด้วย เธอบอกขอไว้ย้อมใจ แต่สุดท้ายนวดกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกันหลายๆเรื่อง ขวดนั้นก็ยังไม่ได้กิน ก็เลยขนกลับ ผมก็ขับรถกลับมาส่งเธอที่คอนโดก่อนจะขอตัวกลับบ้านพักผ่อนครับ

#หาหมอนวดชาย  #นวดน้ำมันของผู้หญิง #หมอนวดชายแนวปลอดภัย #นวดอโรมาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก #หมอนวดชายหน้าตาดี 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..