วันจันทร์ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกย. ผมมีนัดไกลหน่อย ลคจองคิวนัดไว้ที่เพชรบุรี ตกลงค่าขนม ค่าเดินทางกันเรียบร้อย ก็เดินทางไปหาเธอ เราไปเจอกันที่โฮมโปร ส่วนเรื่องรร. เราจองเป็นแบบรร.ค้างคืน เพราะไม่เชี่ยวชาญเรื่องม่านรูดในโซนนี้ รับเธอเสร็จก็ขับตามแมพไปที่รร. ไปถึงก็จัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ถึงเวลาอันสมควรต่างคนต่างต้องเดินทางต่อ ขากลับผมก็แวะไปสตาร์บักซื้อกาแฟไว้กินตอนขับรถกลับ ก็เลยขอเลี้ยงลคสักแก้วนึง เพราะวันนี้เธอก็ใจดีน่ารักกับผมมากครับ

วันอังคารมีนัดกับลคสาวหน้าลูกครึ่ง เธอไลน์มานัดวันก่อน แต่พลาดกันไป เลยมาแก้มือกันวันนี้ ลคบอกให้ผมไปเปิดห้องรอที่ รร.เลย ผมซึ่งแนะนำ X it ไป แต่คุยกันแล้ว ลคทำให้มั่นใจว่าเธอไม่เบี้ยวแน่นอน สักพักเธอก็มาจอดปิดรถผม ผมก็เดินไปรับเธอเข้ามาจัดการที่ห้อง เอ้ย มาเข้าห้องแล้วก็จัดแจงห้อง ก่อนจะนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน เธอแว่บงานออกมาก็จะมีเวลาพอประมาณ ถึงเวลาก็แยกย้ายกัน ส่งเธอตรงรถ แล้วผมก็ขับกลับ

วันพุธมีนัดกับน้องสาวเวอร์จิ้นลคใหม่ เรานัดกันที่ RCA ผมก็ขับไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่เอวัน ใช้โซนม่านรูด ก่อนจะมาถึงเธอบอกว่ายังเวอร์จิ้น วันนี้อยากลองนวดอีโรติก แต่ก็ขอนวดแบบเสร็จแล้วยังเวอร์จิ้นอยู่ ผมก็ดูแลไปตามโจทย์ครับ ดูแลเสร็จก็ขับมาส่งน้องที่ RCA น้องบอกจะนั่ง Grab กลับ ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอกพร้อมข้อความอื่นๆ^^

วันพฤหัสมีนัดกับลคพี่สาว เรานัดกันที่เดอะวอล์คเกษตร แล้วผมก็พาเธอไปใช้ห้องที่ Valen resort วันนี้จัดคอร์สนวดบวกแช่น้ำแร่ ผมไม่แน่ใจเรื่องอายุของเธอ แต่เป็นพี่สาวที่ดูดี และผิวก็ดีมากด้วย ดูแลนวดอโรม่า B2B ไปจนจบคอร์สนอนพักคุยกัน ก่อนจะมาแช่น้ำแร่กัน ที่นี่อ่างดี ตีฟองได้เยอะที่สุดเท่าที่ไปมา แถมเสียงไม่ดังหนวกหู ยังฟังเพลงได้ แต่ก็ยังมีข้อด้vยอยู่บางเรื่อง หน้าตารร.จะคล้าย X it แต่ก็มีข้อดีข้อด้อยแตกต่างกัน ถ้าให้ผมเลือกให้ลค ผมก็จะแนะนำออฟชั่นที่ผมคิดว่าเหมาะกับลคแต่ละคนมากที่สุดครับ

วันศุกร์มีนัดกับลคสาวที่เพิ่งเจอกันไปครั้งนึง วันนี้เรานัดกันเป็นครั้งที่ 2 เธอเป็นสาวสายฟิตเนส วันนี้บอกให้ผมไปรับเธอที่ฟิตเนส แต่นัดค่อนข้างเช้านิดนึง ปกติผมอยากจะเริ่มงานสักบ่าย ถ้าไวก็ขอสักเที่ยง ครั้งนี้เธอขอเป็น 10 โมง ผมก็เลยต่อรองเป็น 11 โมง ;p ต่างคนก็คนละครึ่งทางครับ วันนี้เธอบอกอยากแช่ด้วย ผมก็เลยขับพาเธอมาที่มาลีวาน่า จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ เรานวดกันบนเตียงจนจบแล้วก็มาแช่น้ำแร่กัน วันนี้เจอกันครั้งที่ 2 รู้สึกได้ว่ามี อะไรที่ connected กันมากขึ้น นอนแช่น้ำในอ่างแล้วก็คุยกัน ตั้งแต่วันนั้นมาเธอก็เปลี่ยนชื่อผมจากบอมเป็นบอสไปเลย

วันเสาร์เรามี 2 นัด จากลคเก่าทั้งคู่ นัดแรกเป็นสาวสาย naughty รายนี้นัดหมอนวดมาหลายคน แต่ผมเป็นคนแรกที่เธอนัดซ้ำ ถึงไม่ได้เป็นตัวเลือกแรก แต่ก็โอเคครับแบบนี้ ^^ เรากดสูตรแบบเดิม ผมไปรับเธอที่บ้าน แล้วพาไปเปิดรร. ที่เธอจองไว้ ที่เดิมเลย แต่มีแวะซื้อน้ำมะพร้าวกินก่อนนิดหน่อย อร่อยมาก^^ ขอกลับจะวนไปซื้อ เค้าก็ปิดซะและ ไปถึงห้องก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปในแบบที่คุ้นเคย นอนพักคุยกัน หมดเวลา ผมเผื่อเวลามากินข้าวด้วย  ร้านก็ปิดไปแล้ว ก็เลยหาร้านข้าวๆง่ายในโซนนั้นกินกัน ผมก็ถือโอกาสเลี้ยงข้าวลค เพราะผมชวนเธอกิน ต้องกินเติมพลังเพราะยังมีอีก 1 นัดต่อ

นัดที่ 2 เป็นลคสาวมาเลเซีย เจอกันไปหลายครั้ง เธอขอจองคิวผมล่วงหน้า วันนี้ก็เลยแทรกคิวให้เธอ ผมส่งลคคนแรกที่บ้านเสร็จ ก็ขับขึ้นทางด่วนมาเจอเธอที่รร. 5 ดาวแห่งหนึ่งในโซนสุขุมวิท ขึ้นไปถึงก็อัพเดทชีวิตกัน จัดแจงห้องแล้วก็นวด ดูแลกันไปจนจบคอร์สก่อนจะนอนคุย อัพเดทชีวิตกันต่อ ช่วงหลังเธอทำงานเยอะขึ้น ออกกำลังกายน้อยลง ผมเลยบอกให้เธอไปออกกำลังกายเหมือนเดิม  ถึงเวลาผมก็ขับรถกลับออกมา 


วันอาทิตย์รับ 1 นัดกับน้องสาวหุ่นเซ็กซี่มาก เป็นเด็กไทยสไตล์ลาติน เธออยากลองนัดนวดดู ก็เลยนัดผม ผมไปรับเธอที่พลัสมอลล์บางใหญ่ ก่อนจะพาไปเปิดห้องสปาที่บานาน่า จัดคอร์สนวดอโรม่าไปจนจบคอร์ส นอนพักก่อนจะมาแช่น้ำแร่กัน แล้วเราก็ได้คุยกันหลายๆเรื่อง น้องเป็นเด็กอายุน้อย แต่มีโอกาสได้ไปมาหลายประเทศ ผมก็เลยได้ฟังเรื่องสนุกๆของเธอเยอะเลยในวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..