กราบเรียนลคที่น่ารักทุกท่านนะครับ วันนี้ก่อนเข้าไดอารี่อยากจะขออธิบายเรื่องการจองคิวสักนิดนึง หลายๆคนจองคิวไว้ แล้วผมจะล็อกคิวทั้งวันนั้นให้เลย เพราะปกติจะรับวันละ 1 งาน บางทีลคที่ถามคิวของวันเดียวกับที่มีลคจอง ผมก็อาจจะต้องขอนัดเป็นวันอื่น หรือไม่สามารถรับนัดได้ ทีนี้พอถึงวันนัด ยังไงอยากจะขอให้นัดแล้ว take it serious นิดนึง เพราะนอกจากผมจะต้องล็อกคิวแล้ว ยังต้องจัดเวลาว่าจะต้องทำอะไรแถวไหนด้วยนะครับ ที่แจ้งตรงนี้ไม่ได้โกรธใครนะ เพราะผมเข้าใจว่าลคใหม่ๆที่แอดมาแล้วก็จองคิว อาจจะยังไม่เข้าใจว่า process มันเป็นประมาณนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเลื่อนนัดจริงๆผมเข้าใจครับ ยังไงแจ้งล่วงหน้าสักนิดนึง เผื่อผมจะได้หางานหรือธุระอย่างอื่นมาทำทัน แล้วที่มีโอกาสก็นัดกันใหม่ได้ครับ ถ้าเลื่อนนัดแล้วได้เจอกันใหม่ มันจะรู้สึกดีกว่าเลื่อนนัดแล้วก็หายไป จริงๆปัญหานี้แก้ได้ด้วยขอให้ลคโอนเงินมัดจำแต่ผมมองว่ายุ่งยาก เราอยากใช้ใจซื้อใจกันมากกว่า อยู่กันไปแบบนี้แหละ สบายๆดี แค่สื่อสารเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย ยังไงลคที่นัดแล้วเข้าใจเรื่องความสำคัญมีมากกว่าแน่นอน ลคที่ยังไม่เข้าใจเรื่องนัดน่าจะมีไม่ถึง 10% ผมก็ขอโฟกัสกับ 90% ที่สบายใจดีกว่าครับ ยังไงเข้าใจกันนะครับ นานๆแวะมาพูดเรื่องนี้บ้างเผื่อลคใหม่ที่จะนัดจะได้อ่านผ่านๆตา พอจะเข้าใจขั้นตอนการนัด

เขียนไดอารี่ต่อดีกว่านะครับ เร่งกันนิดนึง จะได้ไม่ดองนานข้ามเดือน ;p

วันจันทร์สัปดาห์ก่อนสิ้นเดือนที่แล้ว รับ 1 งานกับน้องสาวน่ารักลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่หอ แล้วผมก็ขับพาเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า  ไปถึงก็ดูแลจัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ แช่ไปคุยไปหมดเวลา น้องก็บอกอยากจะไปดีท็อกซ์ที่ยันฮีต่อ ก็เลยขอให้ผมไปส่งเธอ เพราะเป็นทางผ่านพอดี ก็เลยส่งเธอก่อนแวะไปทำธุระต่อ

วันอังคารรับ 1 งานกับพี่สาวลคใหม่ ตอนแรกเกือบจะว่างไม่ตรงกัน แต่สุดท้ายเธอก็จัดเวลาใหม่ เลยได้เจอกัน เธอให้ผมไปรับที่โฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ไปถึงห้องก็จัดแจงห้องแล้วก็เริ่มนวดจนจบคอร์สก่อนจะไปแช่น้ำแร่ แล้วผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม

วันพฤหัสรับ 1 งานแถวราม ลคนัดที่คอนโดของเธอ ช่วงนี้บอกตรงๆ รามเป็นโซนที่ไม่ค่อยอยากจะไปสักเท่าไหร่ ถ้าไปช่วงเย็นรถติดจนเครียดเลย ถ้าเรานัดกันนอกโซนรามได้ก็จะดีกว่าครับ ฝ่าฟันรถติดไปจนถึงคอนโด ลคก็ลงมารับที่ใต้ตึก ผมก็เดินตามขึ้นไป แล้วก็จัดแจงห้องก่อนจะมานวดกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลาผมก็ขับรถกลับออกมา

วันศุกร์รับ 1 นัดกับลคสาวลคใหม่ เป็นสาวที่รับราชการตำแหน่งค่อนข้างใหญ่โต แต่เป็นแนวชอบคุยเล่น กวนนิดๆ  ผมขับรถไปรับเธอที่ที่เธอต้องมาทำงาน ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธิ์ เวลาเธอมีจำกัดหน่อย เพราะแว่บออกมา แต่ก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส เกินเวลาไปนิดนึง ก่อนผมจะขับกลับมาส่งเธอที่เดิม ถือว่าทันเวลาพอดี

วันเสาร์รับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวลคเก่าหายไปหลายปี น้องบอกไปเรียนตปทมา จำได้ว่าเจอกันรอบที่แล้วผมสั้นมาก ส่วนรอบนี้ผมยาวแล้ว ยังพอจำดีเทล์บางอย่างได้แบบเลือนลาง ผมไปรับเธอที่โฮมเวิร์คก่อนจะพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ที่เดิมที่เรามากันหลายปีก่อน ผมก็จัดแจงดูแลน้องไปตามแบบฉบับ แล้วก็นอนคุย อัพเดทชีวิตกันเพราะไม่เจอกันนาน หมดเวลาผมก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม ตอนขับออกมาเห็นรุ้งด้วยเลยพยามถ่ายไว้ (เห็นแบบจางๆ) ก่อนที่จะแวะไปกินข้าวแล้วก็ขับไปรับอีก 1 งานที่รร.แถวอุดมสุข

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับน้องสาวลคเก่า ไม่เจอกันหลายเดือน เจอกันรอบนี้เธอสวยขึ้นพอสมควรเลย เธอบอกตอนที่เจอกันครั้งก่อน มีแฟนเลยไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ ช่วงนี้เลยกลับมาดูแล ถูกต้องแล้วครับ รอบนี้เราตกลงไปเจอกันที่ valen resort น้องมาถึงก่อน เลยเข้าไปเปิดห้องรอ วันนี้ใช้ห้องอีก type นึง หน้าตาห้องเลยไม่เหมือนเดิม วันนี้น้องก็เตรียม Bath bomb ก้อนสีแดง
 มาด้วย ก็เลยได้ฟองสูงมากอย่างที่เห็นเลย ผมก็จัดการดูแลน้องไปจนจบคอร์ส แช่ก่อนแล้วค่อยมาดูแลกันที่เตียง หมดเวลาก็ขับรถออกมาพร้อมกัน

#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..