วันจันทร์ช่วงกลางเดือนตค รับ 2 งาน งานแรกเป็นงานช่วงบ่ายกับน้องสาวลคใหม่ ที่รร.ชื่อดังเก่าแก่หน่อยแถวๆสุรวงศ์ ผมขับรถไปจอดแล้วก็เดินขึ้นห้องไปหาเธอ ขึ้นไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน หมดเวลา ผมก็ขอตัวออกมา มีงานต่ออีก 1 งาน ก่อนมาเลยเติมพลังด้วยแซนด์วิช Subway กับสตาร์บักส์ 1 แก้ว เน้นง่ายๆเอามากินบนรถ เพราะเวลาใกล้จะรถติด แล้วก็ขับรถไปรับลคงานที่ 2 ที่บ้าน เป็นลคที่เพื่อนเธอแนะนำมา ผมก็พาไปเปิดห้องที่เอวัน ดูแลกัน ก่อนจะขับรถกลับมาส่งเธอที่เดิมครับ

วันอังคารมี 1 นัดกับน้องลคน่ารัก ลคประจำ งวดนี้ผมไปรับเธอแถวสะพานควายก่อนจะพาไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธิ์ ดูแลกันไปในแบบที่คุ้นเคย หมดเวลาก็แวะมาส่งเธอตรงรถไฟฟ้า

วันพุธรับ 1 งานกับน้องสาวลคเก่า ไม่เจอกันหลายปี อยู่ๆน้องก็ทักมา รอบนี้น้องเปลี่ยนโซนนัดมาเป็นแถวพระราม 2 ผมเลยบอกให้เธอมาเจอกันที่ homepro ท่าข้ามก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ เออน่าใช้ห้องสปา ดูแลกันไป ขากลับผมหิว ออกจากรร.เห็นร้านห่านพะโล้ เป็ดพะโล้ ร้านยี่ห้อเดียวกับร้านอร่อยแถวสะพานเหลือง ก็เลยแวะกิน ก็เลยถือโอกาสเลี้ยงน้องซะนิดนึง ปกติไม่ค่อยได้ทานข้าวกับลคนะครับ ช่วงหลังๆ เกรงใจไม่อยากให้ลคต้องมาเลี้ยง แต่ครั้งนี้อยากลองร้านนี้เลยชวนน้องมาแล้วก็เลี้ยงเธอซะเลย ^^

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องลคประจำน้องสาวหน้าคมลุคนางแบบเจ้าของ body ที่อนุญาตให้ผมลงไปในโพส์ก่อนหน้า รอบนี้ผมพาเธอไปที่ x it เราเจอกันค่อนข้างบ่อย ก็จัดการดูแลกันไปในแบบที่คุ้นเคย ดูแลกันก่อนจะมาแช่น้ำแร่ แล้วก็ขับรถกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม ^^

วันศุกร์รับ 1 งานรอบบ่าย ส่วนวันเสาร์ก็มีนัดกับน้องลคเก่าที่น่ารักอีกคน ผมไปรับเธอที่คอนโด ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it คนนี้ลืมของทั้งขาไปขากลับ ให้ผมวนรถอยู่หลายรอบ แต่เป็นเด็กน่ารัก+ใจดี ก็เลยได้รับการให้อภัย ^^ ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่น้ำแร่กัน จนหมดเวลาผมก็ออกมาส่งเธอ

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับลคสาวลคใหม่ เธอนัดให้ผมไปหาที่รร.แถวศรีนครินทร์ เป็นรร.ที่เธอต้องมาเปิดห้องดูแลลค เลยเปิดเพิ่ม 1 ห้อง ไว้นวดกัน หลังเที่ยงคืนวันนั้นจะเป็นวันเกิดเธอพอดี ถือเป็นโอกาสพิเศษ ผมไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็ดูแลนวดกันไปจบคอร์ส เราก็นอนคุยกันหลายเรื่อง รวมถึงอาชีพเก่าของเธอ ที่น่าจะมีผู้หญิงแค่ไม่กี่คนทำได้ ฟังไปแบบเพลินๆ แต่พอถึงเวลาก็ต้องแยกย้ายกัน เธอก็นอนพักต่อที่รร.นั้น แต่เป็นอีกห้องนึง ส่วนผมก็ขับกลับบ้าน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..