งานช่วงปลายเดือนเมย. 59

 ช่วงวันพฤหัสปลายเดือนที่ผ่านมา ผมรับ 1 งานเป็นลคน้องสาวหน้าสวยหุ่นดีมาก เราเจอกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเจอไปอาทิตย์ก่อน ที่น้องได้นวดเป็นครั้งแรก วันนี้เจอกันครั้งที่ 2 เธอไปเปิดห้องรอที่ รร.เอวันพระราม9 รอบนี้ค้นพบว่าในโซนม่านรูดมีห้องใหญ่ด้วย ราคา 550/3 ชม. เพิ่มมานิดเดียวแต่กว้างขวางไม่อึดอัด จัดว่าดีครับ นวดไปตามเสตปคล้ายๆครั้งแรก นวดจนจบคอร์สก็นอนคุยกันสักพักเธอต้องไปทานข้าวต่อก็แยกย้ายกันผมออกมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่

วันศุกร์ผมมีนัดกับลคน้องสาวน่ารัก เราเจอกันไปหลายรอบ รอบนี้ไปรับเธอที่เซนทรัลรามอินทรา เธอบอกเธอมีของฝากสุดเจ๋ง พอขึ้นรถเธอก็หยิบออกมาจากกระเป๋า ภาพที่ปรากฏคือ ทุเรียนลูกเล็ก 1 ลูก ย้ำว่าหยิบออกมาจากกระเป๋า เป็นลูกๆเลย!! มันขำๆปนน่ารักดีครับ ทุเรียนก็ไซส์น่ารักน่ารักดีด้วย ชอบครับ แนวมาก!!

เธอบอกว่าอยากไปลองรร.กล่องๆ แถวรามอินทรา ผมก็พาเธอไปครับ รร.ชือ 2nd resort จัดคอร์สนวดเหมือนเดิม นอนคุยเล่นกันหมดเวลา แล้วเราก็ไปกินเนื้อตุ๋นหม้อไฟ ที่เธอเจอรีวิวมา รสชาดอร่อยดี กินข้าวและขนมจนอิ่ม ก่อนขับมาส่งเธอที่รถเหมือนเดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน ผมก็ขับรถไปรับอีก 1 งาน แถวเอกมัย

เจอสภาวะรถติดหนักหน่วงมาก ขับไปรับลคน้องสาวที่เป็นคุณหมอหน้าตาจิ้มลิ้ม รอบนี้เจอกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเจอกันไปอาทิตย์ก่อนโน้น ผมไปรับเธอที่เมเจอร์เอกมัย ก่อนจะวนรถกลับมาใช้ห้องที่ oberry พาลคมาที่นี่ทีไร เห็นชมห้องว่าน่ารักแทบทุกคน นวดกันไปแบบชิลๆ น้องแอบดื่มมานิดนึงระหว่างรอผม ก็กรึ่มๆ เราจัดคอร์สนวดอยู่ไปจนหมดเวลาครับ พอเสร็จก็ขับรถไปส่งเธอที่คอนโดหรูใจกลางเมืองเลย

ก่อนที่ผมจะมีงานดูหนังอีก 1 งานกับน้องสาวที่เดือนที่แล้วเราเจอกันไปหลายรอบมากทั้งดูหนังทั้งนวด เธอเป็นคนน่ารักง่ายๆ เรานัดกันดู Civil war ผมเลือกดูระบบไอแมกซ์ แต่ขับไปรับเธอไม่ทัน เลยให้เธอมาเจอกันที่โรงหนังผมก็จองตั๋วแล้วเธอก็มาเจอกัน เกือบจะไม่ทันแหน่ะ หนังสนุกมาอย่างที่หลายคนบอกครับ ผมก็ชอบ ดูเสร็จขับรถไปส่งเธอที่บ้านเหมือนเคย ดึกมากเหมือนเคย!!

วันเสาร์มีนัดแรกกับน้องสาว ที่เป็นลคสาวน้อยหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆ วันนั้นเป็นวันเกิดของเธอพอดี เธอนัดผมนวดครั้งแรก พอตรงวันเกิดเธอ ผมก็เลยลดราคาให้เป็นพิเศษ ไปรับเธอแถวแจ้งวัฒนะที่ร้านอาหารแห่งนึง ที่เธอไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนเธอเป็นคนแนะนำผมมาอีกทีครับ พอรับเธอเสร็จเราเลือกรร.ไม่ไกล ใช้แคลิฟอเนียร์.. เพราะเวลาน้องจำกัด ต้องไปฉลองปาร์ตี้วันเกิดต่อ นวดกันเป็นครั้งแรกแบบบรรยากาศสบายๆ พอถึงเวลาก็แยกย้ายออกมา ผมขับรถไปส่งน้องที่บ้าน เธอชวนผมร่วมปาร์ตี้ แต่ยังไม่ค่อยสะดวก ก็เลยขอเป็นโอกาสหน้าแทนครับ

พอเสร็จก็ขับรถไป CTW รับน้องสาวที่เพิ่งดูหนังด้วยกันไปเธอบอกอยากดูหนังอีกแล้ว แต่ไม่ค่อยมีไรดู เลยเสี่ยงดู before I wake ผมไม่มีเวลาเช็ครีวิวอะไรเลย ก็เสี่ยงๆไป สรุปว่าหนังไม่ค่อยผ่านนะ น่าเบื่อๆ (แต่ล่าสุดวันก่อนเราไปดู the Witch มา ขอบอกว่าชอบมากครับ แนะนำเลย ไม่ได้ถึงกับหลอนน่ากลัวมาก แต่น่าสนใจและน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง แปลกใหม่ และดีงาม อีก 1 เรื่องที่ขอลัดคิวมาแนะนำ) วันนั้นดูเสร็จก็ส่งเธอที่รถ เธอจะต้องไปเจอเพื่อนๆต่อนิดหน่อย ก็เลยส่งเธอที่รถ แล้วผมขับมาหาไรกินคนเดียว แต่สักพักเธอเปลี่ยนใจไม่อยากไป ก็เลยขับตามมาที่ร้านก๊วยเตี๋ยวที่ผมกินอยู่ ก่อนที่จะไปกินต่อที่ร้านเช็งซิมอี้ นั่งคุยกันจนร้านปิดแล้วก็แยกย้าย ดึกเหมือนเดิมครับ 5555

วันอาทิตย์รับ 1 งานเป็น น้องสาวลคใหม่ เธอกลับมาไทย เธอก็เรียกผมไปนวด ผมไปถึงก็ไปรอเธอที่ล้อบบี้รร.ปทุมวันปริ้นเซส เพิ่งเคยมานวดที่รร.นี้ครั้งแรกนะเนี่ย น้องก็ลงมารับ เป็นสาวน้อยที่น่ารักมากทั้งหน้าตาและนิสัย ห้องที่เรานวดดูหรูมาก 5 ดาว บรรยากาศดี ห้องสวย นวดเสร็จ อยู่กันไปเกินเวลาที่เธอจะต้องไปรับเพื่อนที่สนามบิน เพื่อนเธอจะตามมาเที่ยวที่ไทย ผมก็เลยขับรถไปให้ครับ รีบซิ่งแป็บเดียวถึงสุวรรณภูมิ แต่ไม่ได้รับกลับมาด้วย เพราะเธอบอกจะดูน่าสงสัย 555 เธอเรียกแท็กซี่กลับกันเอง อุตส่าห์จะบอกให้บอกเพื่อนว่าผมเป็น uber ก็ได้นะ เพราะยังไง ทุกคนก็ต้องกลับเข้าเมืองอยู่ดี แต่สุดท้ายเธอบอกแท็กซี่ดีฟ่า เดี๋ยวโดนสงสัย 555  คงได้เจอกันอีกทีรอบหน้าที่เธอกลับไทยมั้งครับ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..