ขออนุญาตแวะมาพูดสัก 2 เรื่องนะครับ















 วันนี้จะขอแวะมาพูดสัก 2 เรื่องนะครับ เรื่องแรกถ้าใครติดตามไดอารี่ผมตลอด มันเหมือนจะมีช่วงเวลานึงหายไป คือ ช่วงก่อนสงกรานต์ถึงปลายๆเดือนเม.ย. ต้องขออภัยด้วยครับ สำหรับใครๆที่รออ่าน ทั้งลคเก่าและลคใหม่ที่มาใช้บริการในช่วงนั้น (ช่วงนั้นผมก็รับงานเหมือนเคยวันละ 1-2 ตามปกติ) แต่ติดเรื่องเวลาเขียนอาจจะไม่สะดวก เขียนไม่ทันแล้ว ^^” ไว้เขียนถึงในรอบบริการถัดไปนะ แต่จะขอลงเเป็นรูปบางส่วนแทนละกัน ขออภัยด้วยฮะ อย่างอนกันน้าาา

เรื่องที่ 2 อันนี้ขอฝากถึงลคที่ชอบนัดแล้วชอบเลื่อนๆนะครับ ช่วงหลังๆ ยอมรับว่าเจอบ่อยหน่อย แต่ไม่ได้ถึงกับมากอะไร ลคของผมส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็น กลุ่มคนที่นิสัยดีเหมือนเดิม แต่มีบ้างที่เจอประเภท ทั้งนัดแล้วหายจ้อย มีทั้งนัดแล้วพอถึงเวลาติดต่อไม่ได้ แล้วค่อยกลับมาพร้อมเหตุผลต่างๆ ล่าสุดที่เจอแนวนี้ครับ

นัดผม 3 ครั้ง เลื่อนแบบกระชั้นชิดทุกครั้ง เรียกว่า กำลังจะออกจากบ้านแล้วค่อยบอกว่าไม่สะดวกแล้ว ขอเลื่อนเป็นอีกวัน จนล่าสุดถึงเวลานัดครั้งที่ 4 เงียบหายไปเลยจ้าาา ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย เราเสียโอกาสจริงๆ หรือแม้แต่เคสนึงที่ผมเจอไม่นานมานี้ ทักมาคุยเป็นผู้หญิง แต่พอขับรถไปถึงที่แล้ว ค่อยแสดงตัวว่าเป็นผู้ชาย แล้วมาถามว่ารับนวดผู้ชายมั้ย มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอกครับ ผมชัดเจนมานานมากแล้วนะ เซฟเวลาเซฟความรู้สึกของทุกๆคนจะดีกว่า

ผมไม่ได้ติดใจอะไรเลย บางคนทำแบบนี้ แต่วันนึงก็ยังกลายเป็นลคที่ดีได้ก็มีนะครับ เพียงแค่ เค้าอาจจะมองข้ามความสำคัญเรื่องเวลาของอีกฝ่ายไป อะไรผ่านแล้วก็ผ่านไป แค่อยากจะบอกว่า มันทำให้ทุกๆคนเสียโอกาสที่เค้าควรจะได้รับ ไม่ว่าลคที่จะนัด หรือโอกาสที่ผมจะได้ทำงานอื่น เพราะเวลาที่ลคจองไว้ ผมจะรับนัดหรือแพลนธุระอื่นๆไม่ได้เลย การที่ลคคอนเฟิร์มนัดแล้ว เราก็ต้องเซทเวลาของตัวเอง คือถ้ามันมีเหตุสุดวิสัยจริงๆ ก็โอเค เรารับฟังเสมอ ก็เสียโอกาสกันไป ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่อยากให้พิจารณาเรื่องพวกนี้สักนิดนึง ไม่ว่าจะในกรณีไหนๆก็ตาม ถ้าเราจองคิวใครแล้ว ทำให้อีกด้านเสียโอกาส เราอาจจะไม่เดือดร้อน แต่มองภาพรวมดูครับ ว่าใครจะเสียหายบ้าง ใจเค้าใจเราเนอะ ให้เกียรติตัวเอง แล้วก็ให้เกียรติคนอื่นๆด้วยนะครับ ช่วยกันเพื่อสังคมที่น่าอยู่ :)

ขออภัยลคที่น่ารักนิสัยดีที่อยุ๋ด้วยกันกับผมเสมอมา ที่ต้องมาอ่านอะไรที่ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองเลยสักนิด แล้วก็ไม่ใช่ว่าเวลาจองคิวผมแล้ว พอถึงเวลา ติดธุระสำคัญด่วนๆแล้วไม่กล้าเลื่อนนัดนะ 55555 เราอยู่กันแบบพี่น้องทุกอย่างคุยกันได้ ผมรับฟังเหตุผลของคนอื่นเสมอครับ :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..