งานช่วงเดือนพค.2016 #2

 มีคนทวงไดอารี่เรื่องของตัวเอง วันนี้มีเวลาก่อนไปรับงานช่วงบ่ายๆ จัดไดอารี่ให้ แถมเมื่อวานก็เพิ่งเจอน้องลคที่น่ารักอีกคน ที่ผมจะเขียนถึงเป็นคนแรกนี้

วันจันทร์ช่วงกลางๆเดือนรับงานน้องสาวหน้าสวยๆผมขาวเนียนมากปนเซ็กซี่สไตล์พวกพริตตี้ MC มีความเซเลบนิดๆ แนวพิมพ์นิยม เธอบอกว่าอยากทดลองนวดแบบนี้ดู สุดท้ายก็นัดกันวันนั้น ผมไปรับเธอที่ออฟฟิศ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ 2nd room จัดคอร์สนวดไป น้องลคเป็นสาวสวยผิวดี จัดว่าสเน่ห์แรงแล้วก็มี sex appeal สูงพอสมควร ผมก็จัดคอร์สนวดไปตามสเต็ป (แต่เมื่อวานเจอครั้งที่ 2 ก็มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย) นวดเสร็จนอนคุยกัน น้องลคน่ารักดีคุยง่ายๆ ตรงๆ พอหมดเวลาผมก็ไปส่งเธอที่เดิมเพื่อเอารถก่อนจะแยกย้ายกัน

วันอังคารนัดกับน้องลคเก่า เมื่อก่อนเราเจอกันบ่อยแต่เว้นวรรคไปหลายเดือน เธอก็ทักมาแล้วก็นัดกัน ผมขับรถไปรับเธอเหมือนเดิม ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เอวัน ใช้โซนม่านรูดแต่เลือกห้องใหญ่ ทางผ่านเราขับผ่านสตาร์บักส์ใน RCA เลยแวะไปซื้อ เครื่องดื่มปั่น ลด 50% ซะหน่อย ก็เลยเลี้ยงน้องด้วยครับ เจอกันรอบนี้ทำไมผมรู้สึกว่าเธอสวยขึ้น ไม่รู้อะไรเปลี่ยนไป แต่ที่เหมือนเดิมคือ เคมีที่คุ้นเคย ตัวน้องก็นิสัยเหมือนเดิมเด๊ะ ชอบให้ผมหาแฟนให้ แต่ตัวเธอก็ยังมีคนมาจีบเยอะเหมือนเดิม แต่ไม่เอาใครสักคน 5555 หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอเหมือนเดิมก่อนจะแยกไปทำธุระของแต่ละคน

วันพฤหัสมี 2 นัดครับ นัดแรกเป็นน้องสาวหน้าสวย นวดกันเป็นครั้งแรก นัดผมที่คอนโดของเธอ ตอนลงมารับที่ข้างล่าง ดูเธอนิ่งๆมาก พอถึงห้องถึงเริ่มคุยกัน ตอนแรกก็ดูนิ่งๆ แต่พอเริ่มเล่นด้วยนิดหน่อย เธอก็เล่นกลับมาทันที กวนใช้ได้นะเนี่ย 555 ก็เริ่มจัดแจงห้อง ไปอาบน้ำก่อนมานวดกัน นวดไปคุยไป เธอก็เริ่มผ่อนคลาย คุยน้อยลง นวดไปตามเสตปครับ นวดจบคอร์สเราก็นอนคุยกัน น้องลคดูเป็นคนน่ารักมีสเน่ห์ ดูมั่นๆ สไตล์ผู้หญิงที่ทำงานเก่ง ไม่แปลกใจ ที่อายุยังน้อยแต่ตำแหน่งการงานโอเคเลย อยู่ไปเกินเวลานิดหน่อย เพราะเธอมีนัดทานข้าวกับที่บ้าน แต่เธอใช้รถไฟฟ้า ก็ไม่น่าห่วงมาก ตอนแรกผมจะไปส่งแต่ก็กลัวจะยิ่งช้า เพราะเธอต้องเข้ามาที่กลางเมืองเลย ผมก็ออกมาก่อน มีเวลาพอสมควรก่อนจะมีงานดูหนังรอบดึก เลยแวะกินคั่วไก่ แถวสวนหลวง อยากกินมาหลายวันแล้ว เลือกแถวนี้เพราะมีนัดดูหนังรอบดึกกับน้องลคคุณหมอสาวที่พารากอน ผมขับรถมาร้านถึงไวมากแบบเหลือเชื่อ เพราะเป็นตอน 6 โมงเย็น ตอนแรกก็เสียวๆจะเจอรถติด แต่โชคดีครับ ถนนโล่งมาก

พอเสร็จมีเวลาก็แวะไปตัดผมที่ร้านของลค เธออุตส่าห์ใจดีแทรกคิวทองของเธอให้ ก่อนจะมีนัดดูหนัง Civil War รอบที่ 2 กับลคน้องสาวคุณหมอ เราแยกกันดูมาแล้วคนละ 1 รอบ รอบนี้เลยกะจะดูแบบ 4dx กัน ผมอยู่แถวนั้นเลยไปเอาตั๋วที่ผมจองไว้ก่อน แล้วขับรถไปรับเธอที่ CTW ยังไงก็ควรวนอยู่ดี ที่นี่ค่าจอดรถแพงเหมือนกัน ^^” ดูหนังจบผมก็ขับรถไปส่งเธอที่คอนโด ก่อนจะขับรถกลับบ้าน

วันศุกร์รับงานรอบดึก 1 งาน เป็นลคคุณครูน้องสาวที่เพิ่งเจอกันไป พอดีเธอมีเรื่องวุ่นวายใจ ตอนแรกจะนัดผม แต่ผมก็ติดจองกับน้องลคเก่าอีกคนที่จองไว้ก่อน รอสักพักใหญ่ๆ แต่เธอก็หายไป ก็เลยไปรับงานน้องลคคุณครูแทน (น้องลคเก่าที่จองไว้ อีกคนทักมาดึกเลยบอกว่าแบตหมด) เรานัดเจอกันที่รร.เดิม pro sweet เธอก็แช่จากุซซี่เหมือนเดิม ดื่มไปคุยไป เธอดื่มเก่งใช้ได้เลย เก่งกว่าผมละมั้งเนี่ย แต่ไม่ต้องห่วงมาก เธอบอกว่าเมาแล้วขับรถเก่ง 5555 แต่เพราะบ้านเธออยู่ใกล้ๆ ก็เลยตามใจเธอ เธอแช่เสร็จ นอนคุยแล้วก็นวดกัน จนหมดเวลาก็แยกย้ายกันครับ เธอถึงบ้านก็ไลน์มาบอกผมก็สบายใจ บางทีปล่อยลคกลับแบบเมาๆ ต้องขับรถก็แอบห่วงๆอยู่

วันเสาร์รับ 2 งาน งานแรกรอบบ่าย เป็นน้องลคใหม่ ไลน์มาก็นัดเลย เธอนัดผมที่คอนโดของเธอ น้องลงมารับที่ด้านล่าง ตัวจริงน่ารักดีออกเซ็กซี่ๆ มีเวลานวดกันนิดนึงก่อนที่เย็นๆเธอจะต้องไปเที่ยวกับเพื่อนๆ จัดคอร์สนวดตามปกติให้เธอ บรรยากาศสบายๆ แบบรู้สึกดี ก่อนจะถึงเวลาต้องแยกย้ายกัน ผมก็เก็บของออกมา เธอเอาขนมญี่ปุ่นมาให้ผมเพียบเลย อร่อยทุกอย่างเลยด้วยครับ สมเป็นขนมของญี่ปุ่น ผมก็ออกมาขับรถไปเล่นกีฬา กินข้าวกับเพื่อนก่อนที่จะไปรับอีก 1 งาน

รอบดึกๆ เป็นพี่สาวลคใหม่ใจดีมากครับ เรานัดกันที่รร. หรูแถวประตูน้ำไปถึงก็เจอเธอนั่งรอที่ล็อบบี้ก่อนจะชวนผมกินอะไรเบาๆ แล้วค่อยขึ้นมาที่ห้อง เธอก็อาบน้ำ ผมก็จัดแจงห้องไป ก่อนจะเริ่มคอร์สนวดอโรมา เธอบอกว่าเคยแต่ตามหมอผู้หญิงขึ้นมานวดให้ รอบนี้เธอบอกว่าสบายดี แถมหลับลึกมากในคืนนั้น นวดไปจนจบคอร์สผมก็กลับออกมา ให้เธอนอนพักผ่อน ผมเองก็กลับบ้านแบบหมดพลังแล้วเหมือนกัน ☺





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..