งานช่วงเดือนพค 2016 #3

 วันจันทร์ช่วงกลางเดือน รับงานน้องสาวลคประจำ เป็นเด็กน่ารักใจดีอีก 1 คน ผมไปทำธุระส่วนตัวเสร็จก็ไปรับเธอ ที่หน้าบ้านตามปกติ รอบนี้เราเลือกดูหนัง angry birds เคยมีน้องลคคนนึงตั้งชื่อผมว่าพี่หมอแองกรี้เบิร์ด งั้นก็ขอดูสักหน่อยละกัน 555  ก่อนไปดูหนังแวะกิน ramen tei ที่สีลม มีลคแนะนำว่าแกงกะหรี่อร่อยมาก ชิมแล้วก็อร่อยสไตล์ญี่ปุ่นๆ ไม่เผ็ดร้อนเหมือนโคโค่ แถมจานใหญ่มากครับ ส่วนตัวชอบโคโค่มากกว่านะ กินเสร็จก็ไป CTW เพื่อดูหนังกัน ออกเป็นการ์ตูนสไตล์เด็กๆหน่อย ผมเผลอหลับไปบ้าง ^^” ดูเสร็จก็ขับรถไปส่งน้องลคที่บ้านเหมือนเดิม

วันพุธมีงานกินข้าว 1 งานเป็นพี่สาวลคใหม่ เราเจอกันครั้งแรก เรานัดกันที่ starbucks @ the bright พระราม2 เธอเลือกโต๊ะได้ดีมาก ดูมีความเป็นส่วนตัว เลยคุยกันได้ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เธอดูเป็นคนคุยสนุก แถมสบายๆครับ ก็เลยคุยกันง่ายๆ ก่อนจะไปกิน Kabocha  sushi ก่อนที่เธอจะแวะซื้อผลไม้ในฟู้ดแลนด์ ผมก็ช่วยหิ้วมาส่งเธอที่รถ ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน

วันพฤหัสมี 1 นัดกับพี่สาวที่โตกว่าผมนิดนึง แต่เป็นคนหน้าตาน่ารักแถมดูหน้าเด็กมาก ผมดูวอลเลย์บอล(นัดที่แสนจะเจ็บปวดใจ ที่ไทยเจอกับญี่ปุ่น)จบ ก็ขับรถไปหาเธอที่คอนโด ไม่ไกลจากบ้านผมเท่าไหร่ เธอก็ลงมารับที่ด้านล่าง เป็นคนยิ้มน่ารักดูมีสเน่ห์ดี เธอนวดเป็นครั้งแรกดูตื่นเต้นๆตามปกติ คุยกัน จัดแจงห้องแป้บนึง ก่อนจะเริ่มนวด นวดเสร็จก็นอนคุยกันเพลินๆ จนจนดึกเลย ผมก็ขับรถกลับบ้าน ตอนดึกๆคืนนั้นมีบอลให้ดูอีก ก็เลยนอนเช้าเลย

วันศุกร์มีนัดช่วงเที่ยงๆ จากที่นอนแทบจะเช้า ก็เลยลุกเกือบไม่ไหว รีบกินข้าวไปเจอลคประจำที่ RCA เป็นสาวเจ้าสเน่ห์อีกคนนึง เจอกันไปหลายครั้ง นวดบ้างกินข้าวบ้าง รอบนี้เธอเอาของฝากราคาแพงมากมาให้ด้วย ผมไม่ค่อยจะกล้าใช้ เพราะผมใช้แล้วจะพังเร็วมาก 5555 แต่จะพยายามถนอมให้ดีที่สุดน้าา ผมเกรงใจเธอมากเหมือนกัน แต่เธออยากให้ใช้ก็ใช้เรียบร้อยครับ สวยงามมม ดูดีมากก ^^ เราใช้ห้องที่ A one โซนบูติก นวดเสร็จจนหมดเวลา เราก็วนรถกลับไป อาร์ซีเอ เธอบอกอยากกินส้มตำ เราเลยแวะกินที่ร้านตำมั่ว เพิ่งเคยกินนี่แหละ อร่อยดีฮะ (แต่หลังจากนั้นผมกินอีกครั้งคนเดียว ไม่อร่อยเลย ^^”) กินเสร็จส่งเธอเอารถ เราก็แยกย้ายกัน

เธอกลับบ้าน ผมก็มีนัดต่อต้องไปรับลคใหม่ที่ central embassy ก่อนจะรับเธอกลับมารร.ที่ห้องสวยมากกก บนถ.วิทยุ รร.ชื่อ  Oriental residence ห้องสวย บรยากาศดูสบายจริงๆ แต่จอดรถลำบากนิดนึง ต้องลงไปใต้ดินและแคบมาก ต้องค่อยๆขับ ห้องดูอบอุ่นมากกก วิวดี แต่รู้สึกว่าฝุ่นจะเยอะไปหน่อยนะฮะ^^” นั่งเล่นนั่งคุยดูทีวีกัน ก่อนที่จะออกกินข้าว ผมพาเธอไปกินเป็ดพะโล้ที่คลองตัน ก่อนจะวนกลับมาดู x-men กันที่โรง Imax เรื่องนี้บางคนก็ไม่ชอบ บางคนก็ชอบ แต่ผมชอบครับ ดูระบบไอแมกซ์น่าจะใช่ที่สุดนะสำหรับเรื่องนี้ หนังจบกลับมาส่งเธอแล้วก็ขับรถกลับบ้าน เป็นลคใหม่ที่เด็กกว่าผมแต่ก็ใจดีมากเลย ^^

วันเสาร์มี 2 นัด นัดแรกเป็นน้องสาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่ homework ราชพฤกษ์ รับเธอขึ้นรถมา เป็นน้องสาวที่ดูน่ารักผิวขาว แถมผิวสวย ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า นวดกันตามคอร์ส พอนวดเสร็จก็นอนคุยกัน น้องลคหน้าตาน่ารัก นิสัยก็น่ารักด้วย เราก็เลยคุยกันสบายๆมาก จนถึงเวลาที่เธอต้องกลับบ้าน ผมก็ขับรถไปส่งเธอ มีเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็ส่งถึงที่หมายปลอดภัย เธอแนะนำร้านอาหารหลายร้านที่อร่อยๆแถวนั้น เธอบอกรอบหน้าจะพาไปกินให้หมด แต่ผมก็แอบไปกินมาร้านนึงแล้ว 5555 อร่อยตามที่เธอบอกเลย

พอส่งน้องลคเสร็จผมก็แวะไปคุยธุระ ดื่มไปเล็กน้อย เบาๆพอขับรถได้กลับไปหาน้องลคที่เจอกันไปเมื่อคืน ไปหาเธอที่รร.เดิม แต่รอบนี้ขอพนักงานจอดชั้นบน เพราะไม่ได้จอดค้างคืนเค้าเลยให้จอด เพราะถ้าวนไปใต้ดินอีกแบบเมานิดๆ ก็เสียวๆจะตีวงไม่พ้นครับ สภาพไม่เต็มร้อย เด็กๆอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะจ้ะ ^^” น้องลคลงมารับที่ด้านล่าง เรานั่งดูบอลด้วยกัน คุยกันไปบรรยากาศสบายๆ แถมพอออกมานั่งคุยตรงระเบียง วิวดี พระจันทร์สวยมากกก บรรยากาศดีมากเลยรร.นี้ เสียอย่างเดียวเรื่องฝุ่นเยอะครับ บอลจบก็ดึก ผมก็ขับรถกลับบ้านให้น้องพักผ่อน แล้วก็นัดกันอีกที่เธอจะมากทมครั้งหน้าครับ

ปล.อวดหน่อยดีกว่า นานๆจะได้ดูหนังรอบ sneak preview แถมเป็นเรื่องที่ผมเห็นว่าสาวๆแทบทุกคนที่ผมรู้จัก มีแต่คนอยากไปดู 555 ลคน้องหมอชวนผมไปดูมาแล้วนะครัชเมื่อคืน Me before You เชื่อว่าคนที่อยากดูอยู่แล้ว ไปดูก็จะไม่ผิดหวังแน่นอน เราดูกันรอบดึกแถมเป็นโรงนอกเมือง คนยังแทบจะเต็มโรง ส่วนอีกเรื่องที่เพิ่งดูไปก่อนหน้านี้ก็ Warcraft ผมชอบมาก แนะนำทั้ง 2 เรื่อง ส่วน x-men บางคนอาจจะชอบ บางคนก็อาจจะไม่ชอบนะ ลองเลือกดูครับ










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..